chương 200-201*

218 9 7
                                    

Chương 200:

Nếu là Mạc lão gia phái người đi qua chùa miếu kiểm chứng, mặc dù là không có trực tiếp chứng cứ vạch ra tử nhai là Tần Khanh sinh, nhưng chỉ cần biết rằng Tần Khanh ở chùa miếu ở qua, liền đủ để đem Tần Khanh kéo vào kẻ tình nghi bên trong.

Dù sao Mạc lão gia biết được hắn có thể sinh con trai.

Hơn nữa, lúc trước tử nhai việc huyên náo sôi sùng sục, manh mối xâu chuỗi lại chính là trực tiếp nhất chân tướng.

Tần Khanh biết rõ người trước mắt đã biết được chân tướng.

Dư thừa nguỵ biện, chỉ có thể khiến tăng lên lúng túng.

Cố nhiên, Tần Khanh không thể làm gì khác hơn là thừa nhận .

"Ta chỉ hy vọng, ngươi không nên thương tổn tử nhai, hắn còn nhỏ như vậy, là vô tội." Tần Khanh không thể nào ẩn giấu nói nhỏ, lông mi tiêm nhiễm linh tinh ẩm ướt ý.

"Ta có thể không làm thương hại đứa bé kia, cũng có thể thế ngươi hướng về Lục điệt tử bảo mật." Mạc lão gia mắt sắc sâu kín nhìn chằm chằm Tần Khanh, cái kia gió êm sóng lặng đáy mắt, không một chút trêu đùa tâm ý.

Tần Khanh nhẹ giọng dò hỏi: "Không biết Mạc lão gia có gì điều kiện?"

"Ta không cần cầu ngươi làm bất cứ chuyện gì, nhưng chỉ cần ngươi hữu tâm, tự nhiên liền hiểu ý của ta." Mạc lão gia bình tĩnh trong lời nói, mà nhẹ hoãn phủ xoa Tần Khanh đầu gối.

Tần Khanh vạt áo, bị quần áo ngổn ngang che lấp.

Cái kia cẩm chất hoa bào tính chất mềm mại, ánh nến quang ảnh bên dưới hoa mỹ không giảm.

Tần Khanh yên tĩnh, trầm mặc ngồi ở Mạc lão gia trên đùi.

Dưới thân điêu nhung khinh nhu cực kỳ, làm cho hắn ngứa.

Vì giữ vững thân thể không xuống hoạt, hắn không thể làm gì khác hơn là đưa tay chậm rãi vòng lấy Mạc lão gia vai cái cổ nơi, lấy này mới có thể ngồi chắc ở Mạc lão gia trên đùi.

Nhưng mà, Tần Khanh biết được, Mạc lão gia ý tứ —— tức là muốn hắn nghe lời.

Hai người khí tức giao hòa, hô hấp tần suất rõ ràng có thể xúc, lẫn nhau tầm mắt đều lặng yên dừng lại ở đối phương trên môi.

Mờ nhạt ánh nến bên trong, Tần Khanh quần áo xốc xếch, có chút phân tán áo bào ở ngoài quấn quít lấy đỏ sẫm cẩm thằng, cổ chân thượng cũng bị màu đỏ thắt lưng gấm bộ lao kiềm chế.

Mạc lão gia nhưng là quần áo sạch sẽ, trang nghiêm khéo léo, người mặc điêu nhung hoa bào ánh sáng lộng lẫy mê người.

Chờ Mạc lão gia bên môi khí tức tới gần Tần Khanh môi bên thì, Tần Khanh cũng tự nhiên - khẽ mở đôi môi, chậm rãi nghênh tiếp này ấm mềm mại cùng thiển hôn.

Tần Khanh hô hấp rất nhẹ, cái kia hoàn ôm vào Mạc lão gia bả vai hai tay, nhưng thoáng - nắm chặt Mạc lão gia áo bào.

Thế nhưng, Tần Khanh trong lòng, nhưng có vô số âm thanh ở lặp lại: Nói chi, xin lỗi, xin lỗi...

Sửu thúc tình phùng xuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ