- Này Im, chơi với tôi đi.
Djoser nhõng nhẽo bám vai Im, nằng nặc một hai đòi cậu chơi với anh. Im thật sự cảm thấy khá phiền não. Từ ngày cả hai trở về lại, Djoser đã trở thành Pharaoh, còn Im thì thành Tể Tướng kiêm Hoàng Phi của anh. Dân chúng hết sức vui mừng vì việc trên.
- Djoser, cậu nên nhớ cậu là một Pharaoh đấy.
Im vừa gạt tay Djoser đang làm loạn trên ngực mình, vừa chăm chú xem các văn tự.
Djoser mặt liền tỏ vẻ không vui, nhưng nét bực tức ấy liền được thay bằng một nụ cười rất chi là gian xảo. Nhìn thế nào cũng biết vị Pharaoh của chúng ta đang âm mưu cái gì đó và tất nhiên khả năng lớn sẽ liên quan tới Im nhưng tiếc rằng Im lại không thấy được điều đó. Quá bất cẩn nha.
- Thế thì cậu cũng nên nhớ cậu là Hoàng Phi của ta đấy nhé.
- Uhm, rồi sao?
- Nên sao chúng ta không "vui vẻ" chút nhỉ?
- Vui vẻ? Ý cậu là sa... oái!
Trong vòng ba phẩy mười bốn khắc, Im liền cảm thấy mình chân không chạm đất, cơ thể cách sàn nhà khoảng cách từ vai đến chân của Djoser. Mặt Im liên đen một mảng không hề nhỏ.
- Cậu. tính. làm. cái. chó. má. gì. đó???
Djoser sắc mặt tươi tỉnh, quăng thẳng một câu hết sức gợi đòn vào mặt Im.
- Thì "vui vẻ" một xíu với cậu chứ gì.
- Tôi còn một đống thứ cần giải quyết.
- Thứ cậu cần bây giờ là nghỉ ngơi, cậu làm việc suốt từ lúc về tới giờ rồi đấy.
Djoser nhăn mặt không hài lòng, nhưng rồi cũng thuận tay bóp cái mông căng tròn đang treo ngang trên mình một cái, tâm trạng vui lên hẳn. Im giật nảy cả mình sau cú sàm- sỡ - vô - ý - thức - của - tên - Pharaoh - trẻ - con. Cậu liền nhìn thấy tương lai mình phía trước thật mù mịt.
- Nhưng ngày mai tôi còn phải làm việc.
- Hủy.
Một từ thôi mà bóp nát cả hy vọng của Im. Thôi thì anh tiêu rồi.
***
Djoser cứ vác Im hướng thẳng phòng mà đi, mặc kệ những cung nữ khác đang lặng lẽ gào rú sung sướng trong lòng. Họ đây cũng đã chờ hai người động phòng lâu rồi nha. Còn về phần Im thì ngượng đến không biết giấu người đâu cho hết, tay cứ đấm (yêu) lên lưng Djoser mỗi khi anh dặn các cung nữ tránh xa khỏi phòng tối này vì họ cần làm việc trọng đại.
- Wa!
Djoser vừa vào phòng đã không nể nang gì đem cậu đưa thẳng lên giường. Cả người anh nhanh chóng áp sát vào cậu rồi môi anh chạm vào môi cậu. Im cứ đánh đánh vào lòng ngực của anh nhưng rồi lực đạo liền trở nên yếu đi. Djoser hôn lên đôi môi của Im, tận hưởng cái cảm giác khô khốc nơi môi cậu liền cảm thấy không hài lòng mà đưa lưỡi liếm một đường. Cậu thật sự ngậm miệng rất chặt như thể đó là lớp phòng thủ cuối cùng mà cậu dựng lên nhằm trốn thoát con thú đang trỗi dậy trong anh. Đưa tay vào trong lớp áo, Djoser khẽ xoa nắn nơi đầu nhũ nhạy cảm, song tay liền nhéo một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
(IGPI/Djoser X Imhotep) Lại Chơi Với Tôi Nào!
FanfictionTên: Lại Chơi Với Tôi Nào! Author: Akaiyuuki15 aka mị :'3 Couple: Djoser x Imhotep Tình trạng: Oneshot - hoàn thành. Summary: Câu chuyện lấy bối cảnh khi Im và Djoser trở lại Ai Cập cổ. Djoser trở thành Pharaoh và Im thành Tể Tướng ( kiêm ...). Chuy...