note: tớ muốn các cậu lúc đọc chap này mở bài I like me better của LAUV. thật đấy.
Ngày quan trọng đã đến.
Wonyoung trên người bộ đồng phục cổ vũ, nơ hồng rực to bản ngay trước ngực, dẫn dắt cả đội đi ra sân bóng rổ. Không xa từ đằng sau, một con thỏ to đùng đi theo, âm thầm cảm thán.
Đội trưởng-nim tóc buộc cao cùng với lớp make-up đậm, đúng là muốn tàn sát con tim của cả hàng ghế khán đài. Thật không ngoa khi nói về người con gái nổi tiếng nhất trường.
Yujin chạy loanh quanh và làm mấy động tác rẻ tiền như nó xem trên show gag cuối tuần đến khi dừng chân ở chỗ đội kèn trống. Nó nghe thấy tiếng rú lên từ ghế ngồi bên kia và chắc hẳn đó là Yena với cái mồm đại bác. Cậu ta và Chaeyeon còn giơ cái banner nền đen chữ xanh đính ảnh thờ như đã khoe trước đó. Yujin đã nghĩ là hai người họ sẽ lăn ra cười bò khi nghe nó thú nhận rằng mình sẽ là linh vật trong trận đấu, không có cái váy hồng nào hết cả và rồi tối nay, bọn họ đến từ rất sớm và không ngừng gào thét khi chứng kiến một con thỏ Pinku bước ra sân. Yujin cười nhẹ, nhớ đến câu nói từ miệng Yena.
"Ahn Yujin cậu sẽ là con thỏ nóng bỏng nhất từ trước đến giờ, mấy mỹ nữ mặc bikini trong giải NBA còn phải xách dép."
._.
Trận đấu càng lúc càng căng thẳng khi đến cuối hiệp hai, Woojin chứng tỏ mình là ngôi sao của cả trường, cậu ta bật người ngay sau vạch, làm một cú ném ba điểm vào rổ ghi tỉ số cách biệt, giành thắng lợi cho đội. Tiếng còi hiệu kết thúc vang lên và cả khán đài trở nên điên rồ, hò hét trong hân hoan. Đội cổ vũ lại đi ra một lần nữa và biểu diễn màn cổ động cuối cùng. Yujin trong bộ đồ linh vật nhanh chóng phi ra giữa sân, nhảy cẫng lên và giả vờ như mình là ca sĩ nhạc rock'n roll, làm như đang chơi ghi ta điện, huýt sáo hào hứng.
Tất cả mọi người vẫn đang bận gào tên từng thành viên trong đội bóng rổ và Yujin qua hốc mắt thỏ, nhìn Wonyoung lặng lẽ tiến tới chỗ Park Woojin đang ngồi nghỉ và giơ ngón tay cái, ý chúc mừng cậu chàng.
Trong lúc đấy, dường như mọi sự vui mừng phấn khích vì chiến thắng trong lòng nó chợt biến mất. Con thỏ Pinku đột nhiên trùng đôi tai xuống. Bọn họ, là đang hẹn hò sao?
Nó quay người lại, tiến gần đến chỗ Yena và Chaeyeon đứng trên khán đài, vẫy tay ra hiệu cho bọn họ ở lại chờ nó thay đồ rồi cùng đi về nhà. Yujin chậm chạp đi bộ một mình đến phòng thay đồ, giờ thì hẳn là đội cổ vũ và đội bóng rổ đang cùng nhau đi tới một bữa tiệc liên hoan nào đó mà nó không muốn quan tâm. Khi tay gần chạm đến cửa tủ đồ riêng, điện thoại trong túi áo nó chợt rung lên. Là tin nhắn của Wonyoung, bảo nó trực tiếp đi tới phòng thể chất.
Yujin nghiêng đầu, nhướng mày khi nó nheo mắt nhìn vào dòng chữ nhỏ trên màn hình điện thoại.
vác cái mông của cậu ra đây nhanh lên và đừng có nghĩ đến chuyện thay bộ đồ linh vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
annyeongz. chạy vào tim tớ như ddaeng~
HumorYujin không biết nhảy và việc cầm hai quả pompom lắc lên lắc xuống là chuyện không thể nào.