■ văn án ■
Sinh tử có mệnh, phú quý ở thiên.
Giang Cửu Ái ở đã trải qua các loại không xong nhân sinh sau, rốt cuộc minh bạch cái này khắc sâu đạo lý.
Duy nhất đáng được ăn mừng chính là nàng ở mỗi cái thế giới gặp được nam nhân đều còn không kém.
...... Sách, ít nhất lớn lên không kém.
■ dùng ăn phải biết ■
■ bổn văn là truyền thống ý nghĩa thượng mau xuyên ( tuy rằng hậu kỳ đã biến thành chậm xuyên - - ), nữ chủ chính trực lạc quan, tích cực hướng về phía trước, tóm lại đường tàng đao, đao thượng mạt đường.
■ khảo chứng hữu hạn, xin đừng tích cực.
■ giống như cũng không mặt khác muốn công đạo, các vị xem đến vui vẻ liền hảo w
■ nhập V sau thiết trí 80% phòng trộm, thời gian điều chỉnh đến 12 giờ, cự tuyệt trộm văn, cảm tạ có ngươi.
Tác giả mặt khác hố, đều kết thúc chọc O3O
[ Tổng ] sinh mệnh ở chỗ vận động [ ma sáo MAGI] vô pháp ngăn cản yêu say đắm [ Hắc tử bóng rổ ] sớm hay muộn [ dã lương thần ] ta đã từng không ở
Hảo dầu máy văn, cầu mang đi -3-
[ Tổng ] quân tử hảo cầu [ tổng mạn ] bạn trai vẫn luôn ở chờ thời
Chương 1
"Ta bị chôn sống."
Giang Cửu Yêu đối chuyện này có phi thường thanh tỉnh nhận tri.
Đó là cái cùng thường lui tới không còn nhị ban đêm, nàng tăng ca đến 10 giờ mới về nhà, lại ở trên đường tao ngộ kiếp sát.
Đối phương là cái hai mươi mấy tuổi tuổi trẻ nam nhân, thừa dịp nguyệt hắc phong cao đem nàng kéo vào hẻm nhỏ, lấy một phen tiểu đao hiếp bức nàng giao ra tiền tài.
Nàng thực tích mệnh, lại cũng tích tài, kết quả mới chần chờ vài giây đã bị vững chắc mà thọc một đao.
Kinh sợ quá độ nam nhân cũng không có xác nhận nàng hay không thật sự đã tắt thở liền đem nàng khiêng thượng xe máy sử hướng vùng ngoại thành. Không thể không nói, hắn đào hố chôn người động tác so cướp bóc giết người nhanh nhẹn đến nhiều, nàng còn không có tới kịp bái thượng hai khẩu lão bùn cũng đã bị chôn đến không sai biệt lắm.
Nàng cũng coi như xui xẻo, hợp với hạ hai ngày mưa to, ướt át bùn đất trực tiếp ngăn chặn nàng tai mắt mũi miệng, mà ở mất đi dưỡng khí cung cấp sau, nàng thực mau liền không có ý thức.
Đúng vậy, nàng đã chết, chết ở một cái không muốn người biết núi sâu rừng già.
Khả nhân tổng hội ở trước khi chết mới bắt đầu nghĩ lại cả đời.
Hiển nhiên Giang Cửu Yêu đời này quá thật sự không như ý, nàng tuy rằng không có lưu danh sử sách vĩ đại lý tưởng, nhưng cứ như vậy chết ở núi sâu rừng già, không khỏi cũng quá nghẹn khuất.
Cho nên, nàng có thể cam tâm sao?
Đáp án là ——
"...... Lão nương đương nhiên không cam lòng!!"
Giang Cửu Yêu không biết từ chỗ nào tới sức lực, như vậy gào một tiếng liền cọ đến mở mắt.
Nàng cho rằng chính mình trợn mắt sau sẽ nhìn đến xa lạ trần nhà, ngửi được gay mũi nước sát trùng vị, mà mép giường tắc đứng thân xuyên chế phục nam nhân hướng nàng dò hỏi hiện tại trạng thái hay không có thể làm ghi chép.
Nhưng trên thực tế, nàng trước mắt là tối om một mảnh.
Giang Cửu Yêu giờ phút này cái gì đều nhìn không thấy, nhưng vẫn không thể tự do hoạt động tay chân cùng thân thể thừa nhận trọng lượng đều ở tinh tường nói cho nàng, chính mình như cũ bị bùn đất ép tới gắt gao. Nhưng không thể tưởng tượng chính là nàng phần đầu chung quanh bùn đất tựa hồ không thấy, miễn cưỡng còn có thể cảm giác được không khí lưu động.
...... Thiên không vong ta!
Tuy rằng có trong nháy mắt ở tự hỏi nàng có phải hay không trong lúc ngủ mơ phát động che dấu kỹ năng đem bùn toàn gặm hết tự cứu, nhưng hiển nhiên lúc này không nên suy xét này đó có không.
Giang Cửu Yêu thanh thanh giọng nói, sau đó dùng đủ ăn nãi sức lực hô to cứu mạng, chính là thanh âm căn bản vô pháp truyền đạt đến trên mặt đất, càng đừng nói núi sâu rừng già căn bản sẽ không có người đi ngang qua.
Ở liên tục mười phút hô to sau, nàng chung quy là từ bỏ, bởi vì như vậy cầu cứu trừ bỏ làm bụng miệng vết thương càng đau bên ngoài, một chút mặt khác hiệu quả đều không có, nhưng liền ở ngay lúc này, nàng bên người bỗng nhiên truyền đến hẳn là đại khái có lẽ là nhân loại thanh âm ——
"Uy, đừng kêu, từ vừa rồi bắt đầu liền quang quác quang quác ồn ào đến muốn mệnh."
"......"
Giang Cửu Yêu cảm thấy chính mình hẳn là kêu đến thiếu dưỡng, bằng không như thế nào sẽ có loại này ảo giác, hơn nữa vẫn là cái Nhật ngữ ảo giác.
Trời biết, nàng tuy rằng đại học niệm chính là Nhật ngữ chuyên nghiệp, nhưng ở tốt nghiệp sau lựa chọn một phần cùng Nhật ngữ một mao tiền quan hệ đều không có chức nghiệp, nàng sớm đã đem Nhật ngữ ném tới rồi trên chín tầng mây.
"Cái kia, ngài là người sao?" Nàng thật cẩn thận mà tìm từ, lại tổ chức hạ ngôn ngữ.
"Vô nghĩa! Bằng không ngươi cho ta là cái gì?!"
"......"
Lại một lần tiêu chuẩn Nhật ngữ phát âm đánh sâu vào nàng đại não, này đoạt phỉ thế nhưng liền ngoại tịch du khách đều không buông tha a!
"Tiên sinh, ngài cũng là bị chôn ở chỗ này sao?"
Nguyên bản nói tiếp nhanh chóng du khách tiên sinh lần này tạm dừng một lát, rồi sau đó mới nghiến răng nghiến lợi mà nói: "Đúng vậy, bị chôn rớt...... Bất quá ta chỉ là không cẩn thận bị tính kế một chút, chỉ cần ta còn sống, chẳng sợ dùng nha ta cũng muốn đem cái kia tiểu tử thúi cắn thành từng mảnh từng mảnh!"
Xem ra bị cướp bóc chuyện này cấp du khách tiên sinh đả kích còn rất đại, cảm xúc một kích động nói nữa, làm cho hiện tại chỉnh một tháp phương hiện trường, bụi đất phi dương.
Giang Cửu Yêu tuy rằng thực nhận đồng đem đoạt phỉ cắn thành mảnh nhỏ ý tưởng, nhưng nàng thật vất vả mới nhặt về một cái mệnh, cũng không tưởng lại bị chôn một lần.
"Thỉnh bình tĩnh một chút tiên sinh, đáp ứng ta, chúng ta cùng nhau an tĩnh như gà chờ đợi cứu viện hảo sao?"
"Dong dài cái gì! Ta chính là bị Tà Thần đại nhân phù hộ!"
".............................."
Muốn chết, này du khách tiên sinh đầu óc giống như không thế nào bình thường.
*
Giang Cửu Yêu thực xui xẻo.
Khoảng cách nàng tỉnh lại chờ đợi cứu viện ít nhất đã qua đi hai mươi bốn tiếng đồng hồ, nàng miệng vết thương đã đau đến chết lặng, nhưng tiếng kêu cứu trước sau không có được đến đáp lại.
Giang Cửu Yêu cũng thực may mắn.
Bởi vì ít nhất còn có thể có người có thể bồi nàng cùng nhau bị chôn, chẳng sợ đối phương giống cái mấy đời không cùng người ta nói nói chuyện nói lao giống nhau lải nhải về phía nàng chứng minh chính mình không phải không thế nào bình thường...... Mà là phi thường không bình thường!
Du khách tiên sinh bị chôn thời gian xa so nàng tưởng tượng còn muốn xa xăm, nhưng lại như thế nào lải nhải, lời nói cũng luôn có bị nói xong thời điểm, hắn lúc sau không có mới mẻ đề tài, liền bắt đầu cùng nàng không dinh dưỡng mà liêu tín ngưỡng.
"Ha ha ha cho nên nói, chúng ta tương ngộ nhất định là đã chịu Tà Thần đại nhân chỉ dẫn!"
Du khách tiên sinh phóng đãng tiếng cười lại một lần mang đến động đất hiệu quả.
Giang Cửu Yêu dùng sức ném rơi xuống ở trên mặt bùn tra, trời biết nàng nhưng một chút đều không nghĩ bị Tà Thần đại nhân chỉ dẫn đến cái này địa phương quỷ quái tới cùng hắn tương ngộ.
Chút nào phát hiện không đến người khác tâm tình du khách tiên sinh cảm xúc càng thêm mênh mông, hoàn toàn không có thu miệng ý tứ: "Tới tới tới, ta lại cho ngươi nói một chút ta cùng Tà Thần đại nhân tương ngộ chuyện xưa, lúc ấy ta còn ở canh ẩn thôn!"
Đúng vậy, tại đây lúc sau vài tiếng đồng hồ, du khách tiên sinh hướng nàng giảng thuật cái lệnh người không biết nên từ nơi nào phun tào chuyện xưa.
Du khách tiên sinh nói hắn sinh ra ở một cái có được dồi dào tài nguyên thôn. Đại khái là giàu đến chảy mỡ, hắn liền bắt đầu phát nhàn, gia nhập cái lấy giết chóc vì giáo lí tà, giáo. Nghe nói sau lại là bởi vì hắn lớn lên tương đối soái, liền may mắn bị Tà Thần đại nhân lựa chọn giao cho bất tử chi thân. Từ đây quá thượng hắn nhất chờ mong tể nhân sinh sống, mỗi ngày đều tràn ngập khoái cảm. Nhưng sau lại lại chán ngấy, liền đi hưởng ứng lệnh triệu tập khủng bố tổ chức, lại bởi vì có đủ biến thái, liền thuận lợi thành trong đó một viên. Cuối cùng, ở cùng chụp đương một lần hành động trung nhân công hi sinh vì nhiệm vụ. Nhưng lại bởi vì Tà Thần đại nhân phù hộ quá mức, bị tạc nứt ra đều chết không xong, hiện tại liền chôn sâu dưới nền đất cùng nàng làm bạn.
".............................."
Nga, nguyên lai du khách tiên sinh không phải du khách tiên sinh, hắn là cái thuyết thư tiên sinh.
"Uy! Ta nói nhiều như vậy, ngươi liền không thể lý ta một chút sao?!"
"...... Nói giỏi quá, vỗ tay vỗ tay bạch bạch bạch bạch bạch bạch." Nàng suy yếu mà tiếp câu nói, trên thực tế đã liền trợn mắt sức lực đều còn thừa không có mấy.
Giảng thật, mặc kệ là kẻ điên vẫn là tà, giáo đồ, tại đây loại sinh tử bên cạnh, có người có thể tại bên người trò chuyện, nào đó ý nghĩa thượng đã trở thành nàng ỷ lại, hơn nữa hắn chuyện xưa còn rất có sáng ý, điểm này mặt mũi nàng là sẽ cho.
Khoảng cách Giang Cửu Yêu bị chôn sống đã ước chừng đi qua ba ngày, chẳng sợ tại đây loại không cảm giác được thời gian trôi đi ngầm, nàng đều có thể tinh tường nhận tri chính mình kia thật vất vả bốc cháy lên sinh mệnh chi hỏa lại lần nữa gặp phải tắt.
Bị đoạt phỉ thọc ra miệng vết thương vẫn luôn không có được đến xử lý, thời gian dài cứng còng làm cho máu lưu thông không thoải mái, thượng một đốn ăn cơm đại khái là bị đoạt ngày đó giữa trưa, quan trọng nhất chính là vấn đề vẫn là thiếu thủy.
Lại như vậy đi xuống, nàng đại khái thật sự sống không nổi nữa.
"Tiên sinh, ta tưởng ta có cái tin tức xấu muốn nói cho ngài, ta giống như...... Mau chết đói."
".............................."
Thực hảo, lần này rốt cuộc đến phiên hắn trầm mặc.
*
Giang Cửu Yêu đời này trừ bỏ thân cha mẹ ruột bên ngoài cũng không có cảm thụ quá cái gì kêu bị người quý trọng, nhưng thẳng đến giờ khắc này, nàng bỗng nhiên cảm thấy chính mình là như thế quan trọng.
Bởi vì đương nàng nói ra chính mình mau chết đói lúc sau, du khách tiên sinh thế nhưng đưa ra cái kinh người đề nghị.
"Ngươi tin tưởng ta a! Ta thịt tuyệt đối không phải xú! Chẳng sợ ta đã lâu không có tắm rửa, ta mùi thơm của cơ thể cũng là sẽ không biến mất!"
Giang Cửu Yêu khóe miệng vừa kéo, ngoài ý muốn đề đủ mười thành mười sức lực rống to trở về: "...... Vấn đề mấu chốt căn bản không ở nơi này được không!"
Đúng vậy, liền ở nàng biểu đạt mau chết đói chân tình thật cảm sau, du khách tiên sinh trầm mặc nửa ngày, sau đó nhảy ra một câu làm cho người ta sợ hãi nói.
"Ngươi đói bụng, nếu không liền ăn ta đi?"
Giang Cửu Yêu nói như thế nào đều là sinh ở hồng kỳ hạ lớn lên ở tân Trung Quốc chính trực nữ thanh niên, chẳng sợ du khách tiên sinh nói ra ăn xà trùng chuột kiến gì đó, nàng cùng lắm thì bất cứ giá nào từ đây sửa họ cách ngươi tư. Nhưng ăn thịt người gì đó cũng quá khoa trương, lúc ấy nàng liền cảm thấy du khách tiên sinh là bị chôn sống lâu lắm, hoàn toàn điên rồi.
"Thật sự, ta không lừa ngươi!"
"......"
"Ngươi có phải hay không cảm thấy không hảo hạ khẩu a? Ai, nếu là ta sẽ biến thân thuật thì tốt rồi, còn có thể đem chính mình biến thành một con gà. A, không đối...... Ta liền tính sẽ, hiện tại cũng không có tay có thể kết ấn."
"......"
"Uy! Ta nói ngươi cấp điểm phản ứng a!"
"...... Ngài tư tưởng giác ngộ quá cao, ta vô pháp với tới."
"Sách, mặc kệ nói như thế nào, ta trước cùng ngươi chạm vào cái đầu đi."
Sau đó Giang Cửu Yêu nghe được người nào đó gặm bùn thanh âm, hơn nữa ở hơn mười phút sau khắc sâu mà đã hiểu cái gì gọi là chân chính ý nghĩa thượng "Chạm trán".
Cái kia "Đầu" phi thường xảo đến tạp tới rồi nàng trước ngực, cũng cùng với du khách tiên sinh đặc biệt sang sảng chào hỏi thanh ——
"Nha, lần đầu gặp mặt."
"........................ Nha a a a a a a a a a a ——!!!!!"
Nàng ở phát ra một tiếng kinh thiên phách mà tiếng thét chói tai sau hoàn toàn hôn mê qua đi.
*
Giang Cửu Yêu cho rằng, nàng đại khái sớm đã đã chết, lại hoặc là ở cực độ thiếu dưỡng hạ tiến vào người thực vật trạng thái, nếu không nàng thật sự rất khó giải thích trước mặt hết thảy, bao gồm giờ phút này còn ở nàng trước ngực loạn cọ kia viên cái đầu.
"Ngọa tào, ngươi rốt cuộc tỉnh ngủ!!!"
...... Ngươi xem, đây là cỡ nào hoạt bát một viên cái đầu.
Giang Cửu Yêu lại có điểm tưởng chết ngất đi qua, lại ở nhắm mắt nháy mắt bị kia viên cái đầu một ngụm cắn thượng cái mũi, đau đến nàng lại là một trận gào.
Hảo đi, có một số việc sớm hay muộn đều phải đối mặt.
Nàng đang đau lòng xong cái mũi của mình sau, không thể không đánh lên tinh thần triều kia viên hẳn là du khách tiên sinh cái đầu run rẩy mà hô thanh: "...... Ngài, ngài hảo."
Sau lại du khách tiên sinh nói cho nàng, hắn sẽ không chết.
Nàng đương nhiên tin tưởng, rốt cuộc du khách tiên sinh không gọi a kéo lôi, mà nàng cũng chưa thấy qua ai có thể chỉ còn cái đầu còn có thể tung tăng nhảy nhót.
Nàng kỳ thật không muốn chết, vì thế hỏi du khách tiên sinh có cái gì hảo giới thiệu.
Như là đợi thật lâu giống nhau, du khách tiên sinh bỗng nhiên bộc phát ra phóng đãng tiếng cười, sau đó thần kinh hề hề mà đè thấp thanh tuyến tiến đến nàng bên tai nói ——
"Ngươi, nghe nói qua Tà Thần giáo sao?"
Tác giả có lời muốn nói: Hidan: Bên hữu, tin giáo phạt?
Đúng vậy, ta nhịn không được trước tiên khai hố - -
YOU ARE READING
[ Tổng ] Không được chết già-Hoàn Đản
AdventureThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên nhanh , Kim bài đề cử 🥇 ■ văn án ■ Sinh tử có mệnh, phú quý ở thiên. Giang Cửu Ái ở đã trải qua các loại không xong nhân sinh sau, rốt cuộc minh bạch cái này khắc sâu đạo lý. Duy nh...