057 (2018-12-23 22:35:26)

894 78 3
                                    

Đài người trên đã thay đổi vài đạo, Giang Tầm Đạo một mực một bên yên lặng chú ý, cảnh tiếp theo liền giờ đến phiên nàng, nàng căng thẳng một trái tim tại khoang ngực rầm nhảy loạn, lòng bàn tay cũng mạo một tầng mồ hôi lạnh.

Cứ như vậy chỉ trong chốc lát, nghe nói Trương Thiên Tương muốn cách chữ đài tỷ thí, không ít người nghe tin mà đến, nguyên bản người không coi là nhiều cách chữ dưới đài liền đầy ắp người, tám cái võ đài đều ở tỷ thí, liền cách chữ dưới đài chen người nhiều nhất, cũng không có thiếu người biết là Giang Tầm Đạo muốn cùng Trương Thiên Tương tỷ thí, thỉnh thoảng lén lút liếc nhìn nàng xì xào bàn tán.

Trừ ra Mục Thường Lam Dĩ Du, liền ngay cả bị Trương Thiên Tương đánh bại trôi qua Liễu Văn Trường Linh đám người, còn có Phong Hoa cốc Ân Lễ, này một đám người quen cũng đều đứng dưới lôi đài chờ Trương Thiên Tương vào trận.

Trường Linh đứng Giang Tầm Đạo bên cạnh, một mặt lo lắng kéo cánh tay của nàng thấp giọng an ủi nàng.

"Tiểu đạo cô ngươi đừng sợ, coi như là thua cũng không sao, chính là cẩn thận chút đừng làm bị thương. Lưu Sa cung Trương sư huynh đích xác rất lợi hại, Liễu Văn sư huynh đều đánh không lại hắn, ngươi tuyệt đối đừng miễn cưỡng."

Một bên Liễu Văn nghe được lời của nàng, sắc mặt chìm xuống song quyền nắm chặt biểu hiện hơi có chút không cam lòng nhìn về phía Trường Linh, có thể thấy được Trường Linh cũng không thèm nhìn tới bản thân một chút, hắn lúc này mới ngước mắt nhìn Giang Tầm Đạo, khuôn mặt xem thường.

Hắn đích thật là thua ở Trương Thiên Tương trong tay, cái này cũng là hắn cả đời sỉ nhục, lần trước luận đạo đại hội sau khi kết thúc hắn nản lòng thoái chí trở về môn phái, thời gian năm năm vẫn không phân ngày đêm khắc khổ tu luyện, chính là vì năm năm sau, tại luận đạo trong đại hội đánh bại Trương Thiên Tương tự tay cầm lại bản thân thất lạc gì đó.

Giang Tầm Đạo nhìn chung quanh một vòng, cái kia hi hi nhương nhương đoàn người cùng đỉnh đầu liệt nhật, làm cho nàng đầu óc lại buồn lại đau, nàng hơi cúi đầu cùng Trường Linh nói rằng.

"Ta không sợ, ta chỉ là. . Làm sao có nhiều người nhìn như vậy."

Trường Linh siết ống tay áo của nàng an ủi.

"Nhìn liền nhìn, ngươi có thể chớ sốt sắng, liền lên đi dễ dàng đánh một trận liền xuống đến, dù sao cũng người khác cũng không biết ngươi là môn phái nào, thua cũng không mất mặt."

Trường Linh nói nghe tới tựa hồ là đang an ủi không có vấn đề gì, có thể tại Giang Tầm Đạo nghe tới lại khó chịu vô cùng, coi như nàng giống Trường Linh Mục Thường như thế sư nổi danh môn, có thể nàng cũng là Vân Thanh môn đệ tử duy nhất, cái gì dễ dàng đánh một trận, nàng không thể làm mất đi sư phụ mặt, cũng không có thể làm mất mặt chính mình, nàng nhất định sẽ đem hết toàn lực, bất luận thắng thua.

Giang Tầm Đạo nắm chặt quyền, thái dương giọt mồ hôi chậm rãi lướt xuống, treo ở nhọn gầy trắng nõn trên cằm, nàng nhắm chặt mắt lại, hầu như ngay ở nháy mắt nàng liền nhập định, bên cạnh những kia thanh âm huyên náo từ từ biến mất không còn tăm hơi, phảng phất trong thiên địa cũng chỉ còn sót lại một mình nàng.

[BH][Hoàn] Hồ Ly Phu Nhân Quá Chính Kinh! | Cố Gia Thất GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ