Chương 168
Tiền minh anh sở cư trú kinh thành ngõ nhỏ sáng sớm là ở một tiếng “Có giày rách đổi diêm” tiếng kêu trung bắt đầu.Lần đầu ở chỗ này ở lại, thanh âm này làm tiền minh anh hòa điền tiểu khổ đều có chút ngạc nhiên, tò mò ở cái này thời đại cư nhiên có rao hàng thanh, hơn nữa không ai đi quản.
Xuất phát từ tò mò, hơn nữa cũng bị đánh thức, ngủ tiếp cũng ngủ không được, tiền minh anh hòa điền tiểu khổ liền ra viện môn. Ra cửa giương mắt liền nhìn ngõ nhỏ một cái quần áo tả tơi người, chọn hai cái cái sọt kêu to. Có thể là bởi vì quần áo quá mức rách nát, cũng có thể là bởi vì giày rách cùng diêm đều là tiểu chi lại tiểu nhân đồ vật, lại là đổi, không thể gọi là mua bán, cho nên những cái đó cách ủy người tựa hồ liền như vậy buông tha hắn, làm hắn ở ngõ nhỏ gian kêu to, cũng đánh thức từng nhà.
Tiền minh anh không biết người khác là nghĩ như thế nào, chính là từ điền tiểu khổ trên mặt, nàng thấy được một tia mạc danh kích động, tựa hồ còn kẹp có một tia mới mẻ cùng ngạc nhiên. Tiền minh anh nghĩ thầm, một cái rao hàng người có phải hay không ở ngay lúc này, giống như là đồng thoại đột nhiên xuất hiện người, cho dù là quần áo tả tơi, cũng làm người có thể cảm nhận được trong không khí kia một sợi tự do.
Lúc này ngõ nhỏ nhiều ra tới chạy động chính là những cái đó hài tử, tất cả mọi người đều không có giày rách, vô pháp đi đổi lấy diêm, nhưng là còn đều thích vây quanh ở người kia trung gian.
“Ai, tiểu cô nãi nãi, sớm a!” Nghe thanh, là tảng mang theo người lại đây, mỗi người trong tay đều vác một cái rổ.
Nhìn tiền minh anh hòa điền tiểu khổ đang xem mới mẻ, tảng liền nhìn cái kia quần áo tả tơi người cười: “Đó chính là cái ăn mày, không ai quản hắn.”
Nói nơi này, tảng khiến cho người đem rổ phóng tới trong viện mặt, sau đó liền tiến đến tiền minh anh trước mặt: “Tiểu cô nãi nãi, ngài làm ta tìm mà có tin, liền ở kinh thành quân khu đại viện, bất quá chúng ta vào không được.”
Nói nơi này tảng có chút ngượng ngùng gãi gãi đầu, liền cái này, đều vẫn là lấy bắc thành ngoan chủ nghe được. Chủ yếu là liền một cái phong thư thượng địa chỉ, lưu không phải thực kỹ càng tỉ mỉ, đi hỏi thăm nhân gia chuyển nhà, cho nên cái này tin tức, tảng tiêu phí một ít thời gian cũng là thực bình thường.
Điền tiểu khổ ở bên cạnh nghe xong, cao hứng hỏi tảng: “Kim gia gia có tin tức?”
Tảng gật gật đầu: “Đúng vậy, phía trước kia hộ dọn đến quân khu đại viện, lấy nhân tài hỏi ra tới.”
Tiền minh anh vừa lòng gật gật đầu: “Vất vả.”
“Hẳn là, hẳn là!” Tảng không ngừng gật đầu, đem viết địa chỉ tờ giấy đưa tiền minh anh đưa qua.
Tiền minh anh thuận tay tiếp nhận tới, ngắm liếc mắt một cái, liền thuận tay đem tờ giấy đưa cho điền tiểu khổ, điền tiểu khổ tiếp nhận cẩn thận nhìn lại xem, xác định chính mình nhớ xuống dưới, nhớ rõ chặt chẽ mà, liền thu hồi tới, cùng tiền minh anh cùng nhau đứng dậy đi ăn bữa sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinh
Tiểu Thuyết ChungTác giả:Trăng tròn hư vô Một cái từ tinh tế thời đại mang theo trí não xuyên qua mà đến, tự thân khổng võ hữu lực tự mang ôn thần kỹ năng anh hùng bé gái mồ côi tiền minh anh. Một cái là bởi vì nhà chồng toàn gia tử vong trên lưng khắc phu tên tuổi...