I hate That Guy

301 9 1
                                    

Aya POV:

"Aya, Leggo sa canteen! Nagugutom na ko eh."

"hay! Nako naman Chelsie lagi ka nalang gutom! Nananaba kana oh!?"

Tss. Tong babaeng to oh. Di pa nga nag iistart ang klase nakakadalawang balik na kami sa canteen -_____-

"Please Ayaaa~"

Sabay pout at nag beautiful eyes pa sya. Kala mo makukuha mo ko sa pag papaCUTE mo. Tss, hindi ka cute kaya di mo ko madadala dyan!

"No! Masakit na ang paa ko, nakakadalawang baba na tayo che, tas di mo padin binili ang mga dapat mong bilhin!!"

Sabay irap ko pa sa kanya!

"PLEASEEE~"

"NO! When I said NO! Its Final!!"

"Libre kita ng favorite mong cassava cake!"

"Okay lets go!"

Hahaha :D Oh diba nga? Actually sa unang dalawang beses naming pagpunta sa canteen hindi ko sya sinasamahan hanggat walang libreng cassava. Mayaman naman tong bestfriend kong si Chelsie kaya okay lang yun Whahahhaha :D

"Oh! Ayan na po ang cassava cake mo! Sino ngayon ang matakaw?"

"Hihihi. Okay lang yan che! Wag mong hahayaang nagugutom ang bestfriend mo!Kaya nga kita naging bestfriend eh!"

"Whatever Aya!"

Then she rolled her eyes at me.

Naupo muna kami sa ilang table ng canteen dahil tutal mukhang wala na naman kaming prof. 2nd year college na kami ni chelsie sa course na BS Management.

"Opppppppaaaaa~"

"Saranghae park Jimin~"

Buti nalang at isang subuan na lang ang kinakain kong Cassava cake dahil kung hindi di ko nato makakain dahil eto na naman ang pagmumukha ng nakakawalang ganang lalaking to.

Mukhang nandito na naman ang isang to para asarin ako.!

"Aist! tara na nga che! nandito na naman tong pandak na to!"

yeah hindi gaanong katangkaran tong jimin na to pero yun lang naman ata ang problema, Oo aaminin ko gwapo tong lalaking to, malakas ang dating, hearthrob sa Campus na to. Pero wag kayong mag isip ng kung ano, dahil hinding hindi ako mafa-Fall sa nilalang nayan.

"I HATE THAT GUY!"

Nilakasan ko talaga ang boses ko para marinig nya.

"Hi babe, how was your day?"

Bigla nalang may tumabi sakin at inakbayan pako.!

Nararamdaman ko na naman angg matatalim na tingin saken ng mga babae sa canteen, at ang lokaret kong bestfriend ayun, tumatawa lang . WHATEVER CHELSIE 

"Dont you dare to call me babe, its annoying, your so annoying!, Do you really ask "How was my day?" Actually its really good but then you came"

sarcastic kong sabi sakanya.

"Gusto mong maging good ulit ang day mo?"

"Yeah. I WISH!"

i rolled my eyes at him.

"Your wish is my command!"

*Dug Dub Dug Dub Dug Dub* *SLAP*

"YAAHH~ PARK JIMIN HOW DARE YOU TO STEAL MY FIRST KISS! I HATE YOU!"

then pinaghahampas ko sya sa dibdib nya habang patuloy sa pagsasabi ng "i hate you" nang mapagod ako tumayo na ko at agad na lumabas ng canteen.

That guy, that monkey jerk! I hate him! Why he always do a things that makes me fall for him! I hate him! kelangan kong pigilan ang sarili ko! Di dapat ako mafall sa lalaking yun!

"Aya, Im sorry!"

Naramdaman ko nalang na may humila sa kamay ko, dahilan para mapaharap ako sa kanya!

"SORRY YOUR FACE! Pwede ba tigilan mo na ko jimin? wag ako okay? bakit ba lagi nalang ako ang pinagtritripan mo? *Sob* Ang dami n-namang b-babae dyan eh *Sob* Bakit ako pa? Nakakaasar ka naman eh! Alam mo ba yun? Tigilan mo na *SOB* Bago pa ko tuluyang ma-Fall sayo!"

Then I see him smirk!

"Shhh!"

he wipes my tears using his hand!

"Mission complete!"

"what?"

pagtatakang tanong ko!

"Sinasadya ko talagang ma Fall ka sakin, kase 1st year pa lang tayo mahal na kita aya! kaya nga lagi akong nagpapapansin sayo eh, Kasi yun lang ang way ko para mapansin mo ko! Kaso ako pa ang naging pinaka Hate mong guy!"

Sabay napakamot pa sya sa ulo nya! Ang KYUTTTTTTT! Hahahhaha :D

"pero tinuloy ko naden kasi naniniwala ako na THE MORE YOU HATE, THE MORE YOU LOVE!Alam mo bang lagi kong kasabwat ang bestfriend mong si chelsie kaya nga lagi akong nandun kung nasan kayo eh! Tapos yung Pangatlo mong punta sa canteen ako din ang may gawa nun!"

"Tama sya bes! Sobrang mahal ka nyang si jiminnie!"

Ang babaeng kabute bigla bigla nalang sumusulpot -___________________-

"Di mo na yan kelangang sabihin Che,'

humarap ulit ako kay jimin at tumingin sa mga singkit nyang mata.

'Mahal ko din naman sya eh!"

Then I smiled at him, and he smile back.

And we kissed Passionately!

I hate That GuyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon