Pasukan na ang aga kong nagising nagmadali akong naligo nagluto at kumain hindi pa gising si tita nag iwan ako nang letter sa mesa.
Dear tita si magandang Maelyn po ito nauna na po akong kumain aabangan ko po kasi si Joshua sa may gate eatwell po masarap yan😊.
Tumakbo takbo na ako papunta sa may gate hai kuya guard good morning ☺️ bati ko Kay kuya guard.
Hello Maelyn ang aga natin a.
Opo kuya aantayin ko yung boyfriend ko.
Ah si Joshua ba ang sweet naman.
Nginitian ko lang si kuya guard at nag antay na kay Joshua ko...
Fourth year na siya ako third year na nakakalungkot isipin na malapit na siyang mag kolehiyo hindi ko na siya makakasama dito.
Maelabs ko ?
Napalingon ako sa nag salita OMG Joelabs ko bigla akong tumakbo papalapit sa kanya at niyakap siya nang mahigpit he hug me back.
I really really miss you joelabs ko.
Me too Maelabs ko wala man lang bang kiss Jan.
Tinulak ko si Joelabs ko sabay inirapan ko siya.
Joke lang Maelabs ko ano kaba hindi ka naman mabiro.
Inakbayan niya ako at ginulo ang buhok ko.
First day of school first time kong magiging teacher si tita ko ang iingay ng mga mates ko dito sa classroom...
Biglang pumasok si tita patay baka mapapagalitan kami first day na first day...
(Tita)Class class tahimik.
Nagulat ako kay tita kasi naka ngiti akala ko sisigawan niya kami good mood siya siguro dahil saakin first time niya akong maging estudyante ang saya exiting pag ganito.
(Tita) first day of school right? First time niyo akong magiging teacher.
All) yes ma'am.
(Tita) may good news ako sainyo.
Nag hiyawan ang mga mate ko.
All)huhhh ano yun ma'am.
(Tita) gusto niyo talagang malaman.
All) opo .
(Tita) okay class manahimik den kayo. Ang good news ko lang naman ay meron akong new student magiging new classmate niyo.
Girls) ay akala namim kung ano na
Boys) babae ba yan ma'am papasukin na yan.
(Tita) itong new student na ito ay pinsan din ni Maelyn, pasok kana ineng at mag pakilala ka...
Bulungan) ayyy pinsan ni Maelyn paniguradong maganda rin pero for sure na maldita din...
Pagkapasok nung transfer student napa nga nga ang lahat ang ganda niya rumampa ito sa harapan namin hindi pa siya naka uniform nakadress ito ng puti para siyang angel bagsak na bagsak ang buhok halatang na rebond napakaputi niya sakto lang ang tangos ng ilong nito hindi sa kissable lips at maliit lang ang hinaharap niya pero malaki ang pwit niya kaya mas sexy parin ako sa kaniya.
Hai classmates ako nga pala si Sarah Requesta taga dito din ako pero galing ako nag aral sa Maynila at dahil marami nang loko loko doon napag desisyonan ni mother ko na dito nalang ako mag aral dito din kasi siya nag tapos. 14 years old na po ako for sure ka age ko lang kayo nga pala honor student po ako top 1 sa Taguig highschool city salamat po sa pakikinig .
(Tita) okay Sarah maghanap ka na ng mauupuan mo....
(Sarah) thank you po teacher.
Tumabi saakin si Sarah Nag hai siya saakin pero hindi ko pinansin habang nag di discuss si tita ang ingay niya, kaya lumipat ako ng upuan malayo sa kanya.
Napansin ko na madaldal itong si Sarah napaka friendly niya kahit na parang hindi nakikinig kay tita nakakasagot ito sa lahat ng tinatanong ni tita..
Hindi ko maintindihan kung bakit kumukulo ang dugo ko sa kanya.
Pagkatapos ng klase nakita ko na si Joelabs ko sa may pintuan sinusundo niya na si ako at ako naman kilig kilig nanaman nawala ang badtrip ko.
Nag lalakad na ako papunta sa kanya pero may narinig akong bulungan.
Girl) wag yun taken na yun Sarah taken sa pinsan mong maldita...
Bigla na naman kumulo ang dugo ko nilapitan ko sila.
Rosita ako nanaman ba ang pinag uusapan niyo at ang boyfriend ko at ikaw Sarah kabago bago mo dito gwapo na ang nasa bunganga mo,yung nasa pimtuan na lalake na nakatayo dun boyfriend ko yun taken na kaya iba nalang ha.
Aalis na sana ako nang bigla ulit si Sarah nag salita.
Don't worry wala akong balak agawin yang boyfriend ang sinabi ko kanina ang gwapo niya hindi aagawin ko siya, may boyfriend na ako pinsan yun nga lang nasa Maynila ito loyal ako sa kaniya Kaya wag ka talagang mag alala...
(Ako) okay.
(Siya) pero alam mo pinsan ang ganda mo at ang gwapo din ng boyfriend mo bagay kayo parang kami lang ni Joshua ko sa Maynila.
Hah ? Joshua ba kamo.
(Siya) oo bakit Joshua ang pangalan ng boyfriend ko.
Pareho talaga tayo Joshua din ang pangalan ng boyfriend ko. Nginitian ko siya at pumunta na ako sa boyfriend ko.
Hai joelabs ko sorry natagalan may kinausap lang ako e.
(Joshua) okay lang Maelabs ko dinig ko pinsan mo daw yun..
Ay oo
(Joshua) that's good my pinsan kana dito .
Good talaga simula nun palagi na rin kami mag kasama ni Sarah para na kaming mag kapatid kaming mag pinsan ay famous dito sa school walang nakaka alam na may boyfriend na siya kaya maraming gustong manligaw sa kanya habulin siya..
Ang hirap ng situation niya hanggang sa tawag at text nalang sila ng boyfriend niya...
Nakita ko na ang boyfriend niya sa picture ang cute na gwapo ito gitarista daw.