41

577 28 0
                                    

Trở lại đế đô lúc sau, Đàm Cẩn Du mới có một loại nhà mình bạn trai thật là một cái rất bận "Người đứng đắn" cảm giác. Hai ngày này, Soy cơ bản chính là ở thư phòng vượt qua, mỗi ngày chỉ có ăn cơm thời điểm mới ra đến một chút, cơm nước xong cùng nhà mình bạn trai thân thiết cái mười phút liền lại vào thư phòng. Tuy rằng Soy nói hắn thư phòng Đàm Cẩn Du có thể tiến, nhưng là Đàm Cẩn Du vẫn là thực thức thời, trừ bỏ mỗi ngày cho hắn đưa ăn khuya đưa món điểm tâm ngọt đi vào, còn lại thời gian đều chỉ là từ một cái khác đại thư phòng lấy điểm thư ra tới xem.
Mà tạp đăng vợ chồng đối với loại này nhà mình nhi tử ở nhà cũng cùng không ở nhà giống nhau tình huống đã sớm tập mãi thành thói quen, ở Đàm Cẩn Du lo lắng nói: "Muốn hay không kêu Soy ra tới nghỉ ngơi một chút a?"
Tạp Đăng mụ mụ không cho là đúng xua xua tay: "Ai nha, cẩn du a, ngươi là không biết, hắn hiện tại ở nhà xuất hiện thời gian đã rất dài, trước kia hắn đều là trực tiếp ở tại quân bộ, liền tính trở về cũng là cả ngày ngồi xổm thư phòng, chúng ta đều nhìn không thấy hắn hảo oa!"
Tạp Đăng mụ mụ vẫn luôn khen Đàm Cẩn Du, trừ bỏ đánh đáy lòng thích cái này xinh đẹp nam hài tử ngoại, còn có một bộ phận nhỏ nguyên nhân là bởi vì, từ tiểu cá vàng tới trong nhà lúc sau, nhà mình cái kia không về nhà nhi tử cơ bản liền không đi quân bộ nha!
Tạp Đăng mụ mụ nói như vậy thời điểm, Đàm Cẩn Du liền cười tủm tỉm nghe, kỳ thật hắn biết, tạp đăng mọi nhà người không thể thường xuyên gặp mặt chỉ là bởi vì bọn họ ba người đều rất bận mà thôi, làm đế quốc tối cao toà án đại trưởng quan, bọn họ bận rộn trình độ cũng không á với làm tướng quân nhi tử, bởi vậy một nhà ba người hằng ngày muốn thấy một mặt, thật là thực khó khăn, nhưng là hiện tại lại bởi vì một cái Đàm Cẩn Du, đem một cái gia quá đến càng giống một cái gia.
Soy đối mấy ngày nay loại trạng thái này cảm thấy mới lạ mà thỏa mãn, mỗi ngày có mỹ vị mỹ thực, món điểm tâm ngọt, ăn khuya, ái nhân liền tại bên người, thời khắc có thể nị nị oai oai, mỗi ngày cùng ba mẹ giao lưu một chút đế quốc các phương diện đại sự, lại nói nói lông gà vỏ tỏi việc nhỏ.
Mỗi ngày phong phú mà thỏa mãn.
Giảng đạo lý, tướng quân đại nhân tỏ vẻ trước nay không cảm thấy đãi ở nhà như vậy thoải mái.
Mấy ngày nay, bởi vì bận quá, Soy cũng không có vội vã mang Đàm Cẩn Du đi quân đoàn đưa tin, ngược lại là thấy nhà mình xử lý sự tình thời điểm, nhà mình tiểu bạn trai ngoan ngoãn oa ở sô pha xem các loại thư, dứt khoát tự mình cấp nhà mình tiểu bạn trai chọn lựa mấy quyển quân sự lý luận thư tịch, đây đều là hắn lúc ấy vẫn là cái tiểu binh viên thời điểm xem thư, có chút vẫn là nguyên soái đại nhân sau lại giới thiệu cho hắn, mặt trên còn có rất nhiều Soy chính mình viết phê bình, giải thích. Mặt trên chữ viết có chút bất đồng, ngây ngô, mạnh mẽ hữu lực đều có, có thể thấy được này đó thư Soy xem ra không ngừng một lần, mỗi một lần đều có không giống nhau giải thích cùng lĩnh ngộ, đều viết ở bên cạnh, còn có đối thượng một lần xem sách này thời điểm chính mình nói ra vấn đề giải đáp, thực tường tận. Nguyên bản tối nghĩa khó hiểu quân sự thư tịch, thường thường chính là bởi vì Soy phê bình làm Đàm Cẩn Du rộng mở thông suốt.
Ở cái này lấy khoa học kỹ thuật vì thái độ bình thường thời đại, trong nhà cất chứa giấy chất thư vốn chính là một cái nội tình tượng trưng. Cho nên kỳ thật rất nhiều nhân gia thư phòng đều là trang bị cao cấp quang não mà thôi, chính là ở nhà bố trí một cái xử lý công sự địa phương mà thôi, giống tạp đăng gia có một cái đại thư phòng, bên trong có một chỉnh mặt giá sách, có thể nói là rất lợi hại.
Ân, tạp đăng gia cũng xác thật rất lợi hại, mặc kệ từ nào một phương diện xem.
Đặc biệt là, nhà bọn họ thư thật là lấy tới xem!
Phải biết rằng, Tinh Tế Thời Đại sao, giấy chất thư tịch đều là làm thu tàng phẩm.
Thu tàng phẩm tự nhiên là kinh tế giá trị cao hơn thực dụng giá trị.
Cho nên ở lần đầu tiên nhìn đến kia một đại mặt thư tịch thời điểm, Đàm Cẩn Du đều bị sợ ngây người: Ta bạn trai gia thực sự có tiền! A, như vậy bạn trai hảo khó dưỡng, buồn rầu!
Sau đó tạp đăng ba ba kêu hắn tùy tiện xem, thích cái gì thư chính mình lấy thời điểm hắn cả người đều có điểm hoảng hốt.
Ở mới đến đến nơi đây thời điểm, Đàm Cẩn Du bù lại Tinh Tế Thời Đại tri thức thời điểm sẽ biết, bởi vì văn hóa phay đứt gãy nguyên nhân, giấy chất thư tịch chế tạo công nghệ cũng không có lưu truyền tới nay, đặc biệt là in ấn kỹ thuật đã sớm thất truyền, bởi vậy giấy chất thư trực tiếp thành một loại nội tình tượng trưng.
Cũng may Tinh Tế Thời Đại có khoa học kỹ thuật chống đỡ, thu hoạch tri thức cùng tin tức phương thức càng thêm nhanh và tiện nhanh chóng thả tinh chuẩn, giấy chất thư càng là liền trực tiếp thành thu tàng phẩm
Nơi này "Thư", đều không phải lấy tới xem, nếu đem thư lấy tới đơn thuần xem, khẳng định là sẽ bị người mắng một câu "Ngốc bức".
Thỏa thỏa ngốc nghếch lắm tiền a.
Đương nhiên loại này cách nói không bài trừ có không ăn được nho thì nói nho còn xanh tâm lý.
Đương nhiên, kẻ có tiền không ít, nhưng là loại này thật sự cũng chỉ là đem thư đương thư gia đình, vậy không chỉ là có tiền đơn giản như vậy.
Bất quá, trước nay đến nơi đây lúc sau lâu như vậy, mỗi lần ở trên Tinh Võng "Đọc sách" thời điểm, hắn vẫn là thực hoài niệm trước kia giấy chất thư. Trang giấy ở đầu ngón tay vuốt ve khuynh hướng cảm xúc, mang theo nhàn nhạt mặc hương, ngồi ở ghế bập bênh thượng, trong tầm tay một ly hồng trà một phần món điểm tâm ngọt, một cái nhàn nhã buổi chiều cứ như vậy ở chậm rì rì trạng thái hạ vượt qua.
Thanh thản lại thỏa mãn.
Cho rằng về sau không bao giờ có thể xem giấy chất thư, khi đó Đàm Cẩn Du còn một lần tưởng niệm đã từng học sinh thời đại, có thể có như vậy nhiều thư, đặc biệt là cao trung kia ba năm, muốn nhiều "Thỏa mãn" liền có bao nhiêu "Thỏa mãn"!
Cho nên ở ngắn ngủi hoảng hốt lúc sau, Đàm Cẩn Du liền yên tâm thoải mái bắt đầu rồi như vậy nhìn như tản mạn kỳ thật phong phú sinh hoạt, mà hắn mỗi ngày xem nội dung kỳ thật rất nhiều, hắn là ôm một loại học tập thái độ ở nghiêm túc xem, mà không phải cái gì đọc sách tống cổ thời gian tới.
Soy nói, chờ hắn lý luận học xong, liền dẫn hắn chính thức tiến quân đoàn.
Hắn nghĩ đến rất đơn giản, hắn muốn mau chóng trưởng thành lên, hắn muốn cùng chính mình ái nhân sóng vai.
Chẳng sợ không thể cùng hắn sánh vai, cũng tưởng có có thể cùng hắn chia sẻ năng lực.
Quyền lực càng lớn, trách nhiệm lại càng lớn.
Những lời này, là chân lý.
***
Hôm nay, Soy từ quân đoàn trở về lúc sau, ở hoa viên nhỏ tìm được nhà mình tiểu bạn trai, chính mình tiểu bạn trai đang ở mân mê khai đến chính diễm hoa.
Ân, Đàm Cẩn Du muốn làm trà hoa, trước mắt đang ở nếm thử giai đoạn.
Tinh Tế Thời Đại hoa, cùng địa cầu kém quá lớn, mặc kệ là ngoại hình vẫn là tập tính, cho nên Đàm Cẩn Du không xác định hay không có thể uống, trước mân mê một chút thử xem.
Soy tiến hoa viên nhỏ, liền thấy nhà mình tiểu bạn trai thật ngồi xổm một đốn khai đến chính diễm hoa tươi đôi, biểu tình nghiêm túc nhu hòa, đỏ tươi đóa hoa chiếu rọi người yêu trắng nõn tinh xảo khuôn mặt, mang theo một loại năm tháng tĩnh hảo yên ắng.
Tướng quân đại nhân bước chân dài hướng nhà mình tiểu bạn trai đi tới, Đàm Cẩn Du tự nhiên là cảm giác tới rồi, mi mắt cong cong quay đầu lại, liền thấy tướng quân nhà mình đại nhân ăn mặc cấm dục soái khí quân trang hướng chính mình đi tới.
A, giống như bái rớt.
"Cẩn du." Nhìn nhà mình ái nhân, tướng quân đại nhân luôn là không tự giác ôn nhu.
"Ân?"
"Serena sự kiện điều tra thanh trừ, Lạc Khắc Đế á đế quốc cùng Mạn Lạc đế quốc kết thành liên minh." Nói đến cái này, tướng quân đại nhân con ngươi ám ám, vẻ mặt lãnh túc, "Cho nên lúc sau hẳn là không lớn thái bình, ta kỳ nghỉ cũng muốn kết thúc."
"A, không quan hệ a. Ta có thể tiến quân đoàn tiếp tục học tập, hiện tại cơ sở nội dung ta đã học được không sai biệt lắm." Nghe thấy cái này tin tức, Đàm Cẩn Du cũng nghiêm túc lên.
"Cái này không quan trọng."
"A?"
"Ta ý tứ là, ta kỳ nghỉ khả năng muốn kết thúc." Tướng quân đại nhân trầm thấp thanh âm nói ra tự có điểm chậm, nhiệt nhiệt hô hấp phun ở Đàm Cẩn Du trên cổ, làm Đàm Cẩn Du cảm thấy có điểm ngứa.
"Cho nên đâu?" Đàm Cẩn Du cảm thấy, hôm nay tướng quân đại nhân cùng chính mình không ở một cái kênh.
"Cho nên chúng ta có thể thừa dịp ta kỳ nghỉ còn ở, đi trước đem chứng lãnh." Tướng quân đại nhân đứng đắn nghiêm túc mặt.
Đàm Cẩn Du: "??? Cái gì chứng???"
Tướng quân đại nhân: "Giấy hôn thú."
Đàm Cẩn Du: "????"
Mẹ nó hôn cũng chưa cầu ngươi liền tưởng xả chứng??!!

Trà Chiều:

Trà Hoa Hồng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Trà Hoa Hồng

Trà Hoa Hồng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Trọng sinh tinh tế chi mỹ thực giữa đường - An An An NhạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ