16

1.5K 13 0
                                    

Chương 16 chạy nhanh hoài thượng
Dung Hoa đối với bãi mãn giường xiêm y đau đầu cực kỳ.
Thái Hậu khẩu dụ, muốn bãi yến cấp Khương Dực tẩy trần.
Từ Thái Hậu hạ chỉ, thả nói rõ là gia yến, nói rõ muốn nói cảm tình, nàng cũng liền không cần ăn mặc quá chính thức.
Vốn dĩ nàng tưởng, y theo thói quen xuyên cũng là được.
Không nghĩ tới, tứ đại nha hoàn đồng thời phản đối, hơn nữa cho nàng chọn một phòng quần áo.
Này đó quần áo tất cả đều là nhan sắc tươi đẹp kiểu dáng hoạt bát, mà không phải nàng thường lui tới ra cửa xuyên đỏ thẫm xanh ngọc như vậy ổn trọng nhan sắc.
Thật đương nàng không biết này đó nha đầu suy nghĩ cái gì? Còn không phải là thảo Khương Dực niềm vui sao?
Chính là, hoàng gia yến hội, lại như thế nào cũng không thể quá tùy tiện, những cái đó nhan sắc đều quá hoạt bát, chưa lấy chồng cô nương xuyên thực hảo, nàng xuyên có chút không thích hợp.
Tứ đại nha hoàn ngươi một lời ta một ngữ, chính sảo xuyên cái gì quần áo, Khương Dực vào được.
"Hầu gia." Mấy cái nha đầu lập tức tiêu thanh.
Ở Khương Dực trước mặt, các nàng cũng không dám làm càn, tuy rằng vị này hầu gia rất ít bày ra uy nghiêm bộ dáng.
"Các ngươi đang nói cái gì?"
Bọn nha đầu lẫn nhau coi liếc mắt một cái, Thanh La lấy hết can đảm trả lời: "Hầu gia, chúng ta tự cấp phu nhân chọn xiêm y."
Hồng vi cắm một câu: "Hầu gia, ngài cảm thấy nào kiện hảo?"
Khương Dực nhìn nhìn, chỉ vào một kiện thủy hồng sắc lưu tiên váy: "Cái này đi."
Hồng vi hoan hô một tiếng, cái này váy là nàng chọn.
Dung Hoa có chút ghét bỏ này váy quá lướt nhẹ, nhưng Khương Dực đều nói, nàng không hảo phản đối. Hơn nữa kiểu dáng không khác người, nhan sắc còn tính ép tới trụ —— nàng dù sao cũng là cái tuổi trẻ phu nhân, xuyên tươi sáng chút nhan sắc, sẽ không có người ta nói cái gì —— cũng liền cam chịu.
Tứ đại nha hoàn hầu hạ nàng thay xiêm y.
Tân trang trang dung khi, Khương Dực như hổ rình mồi mà ngồi ở kia, Dung Hoa không dám giống thường lui tới như vậy, chỉ là mỏng thi son phấn.
Nàng mặt mày trong trẻo, da thịt thanh thấu tuyết trắng, kỳ thật không cần quá nhiều son phấn, chỉ cần hơi chút tân trang, cũng đã thực mỹ, trang điểm quá nhiều, ngược lại sẽ ngại cứng nhắc.
Chờ nàng hóa xong trang, bốn cái nha hoàn đồng thời nhìn về phía Khương Dực.
Thấy Khương Dực vừa lòng, mới cười đi ra ngoài thu thập đồ vật.
Khương Dực xiêm y, Dung Hoa đã sớm cho hắn chuẩn bị tốt, cũng hầu hạ hắn mặc vào.
Lúc này hai người đều là ngăn nắp lượng lệ.
Khương Dực nâng lên nàng mặt thưởng thức trong chốc lát, thực vừa lòng: "Về sau liền cái dạng này, không được tái giống như phía trước, biến thành như vậy quỷ bộ dáng."
Dung Hoa nhu thuận đáp ứng, thầm nghĩ, nàng phía trước nơi nào không hảo? Cư nhiên nói là quỷ bộ dáng...
Ra cửa trước, Khương Dực lại tiến đến nàng bên tai hỏi: "Phu nhân nơi đó nhưng hảo?"
Không cần phấn mặt, Dung Hoa mặt lập tức đỏ, hàm hồ mà lên tiếng.
Khương Dực cấp dược, không biết là nơi nào tới, hiệu quả so trong cung còn hảo. Nàng ngày hôm qua huyệt nhi sưng thành như vậy, mới một ngày công phu, cũng đã tiêu sưng lên, ma phá địa phương, cũng đều trường hảo, quả thực thần kỳ.
"Về sau mỗi ngày đều phải dùng, biết không?"
Dung Hoa hỏi: "Vì cái gì?" Tốt như vậy dược, tùy tiện dùng chẳng phải đáng tiếc?
"Về sau ngươi liền biết." Khương Dực nói xong, bên kia ngựa xe đã chuẩn bị tốt.
Dung Hoa lên xe ngựa, Khương Dực cưỡi ngựa, hai người vào cung.
Khương Dực đi hoàng đế bên kia, Dung Hoa đến Thái Hậu trong cung.
Thái Hậu nhìn đến nàng liền cười, vẫy tay nói: "Ngươi nha đầu này, hảo chút thiên không gặp."
Dung Hoa cười nói: "Thái Hậu lại đậu thần thiếp, đi Tây Sơn biệt viện trước, không phải còn tới từ quá được không? Tính toán đâu ra đấy cũng bất quá bốn năm ngày."
Hoàng Hậu nhấp miệng cười: "Đó là Thái Hậu thương ngươi! Bốn năm ngày không thấy liền nghĩ đến khẩn!"
Một phòng người đều nở nụ cười.
Dung Hoa từ nhỏ ở trong cung lớn lên, bởi vì công chúa thiếu thực được sủng ái, Hoàng Hậu không có nữ nhi, cùng nàng chỗ đến không tồi. Nàng tiến cung, đảo như là công chúa về nhà mẹ đẻ dường như.
Chỉ là nàng được hoan nghênh, liền có người xem khó chịu.
"Chiêu ninh hầu một năm mới hồi như vậy một lần, nói vậy dung tỷ tỷ cao hứng thật sự, định là đem chúng ta những người này đều quên đến sau đầu đi. Đã quên chúng ta đảo cũng thế, đã quên Thái Hậu chính là nên đánh!"
Nói lời này người, là lệ phi nữ nhi Khang Bình công chúa, lệ phi không được sủng ái, hoàng đế đãi Khang Bình công chúa cũng là thường thường, ngược lại bởi vì thường tới Thái Hậu trong cung, cùng Dung Hoa còn thân cận chút.
Khang Bình công chúa cùng Dung Hoa cùng tuổi, năm đó Khương Dực phong hầu, nàng vừa gặp đã thương, tưởng chiêu vì Phò mã, nề hà Phò mã không được chưởng binh, liền hoàng đế này quan đều không qua được, việc này liền không giải quyết được gì.
Sau lại hoàng đế đem Dung Hoa tứ hôn với Khương Dực, Khang Bình công chúa còn đại náo một hồi. Nhưng loại quan hệ này đến triều chính đại sự, đừng nói nàng một cái không được sủng ái công chúa, liền tính là hoàng đế tâm can bảo bối, cũng không thể tùy tâm sở dục.
Dung Hoa xuất giá sau, Khang Bình công chúa nhanh chóng chiêu Phò mã. Nàng Phò mã là ý quốc công nhị công tử, xưng được với anh tuấn tiêu sái, đáng tiếc không thể thừa tước, văn tài võ công càng là thường thường, cùng Khương Dực hoàn toàn không thể so.
Khang Bình công chúa như vậy hận thượng Dung Hoa, gặp tổng muốn châm chọc một hai câu.
Bất quá nàng cũng không như vậy xuẩn, nói những lời này là cười, đảo như là vui đùa giống nhau, chỉ là nghe tới có chút chói tai.
Dung Hoa liếc nàng liếc mắt một cái, cũng cười nói: "Công chúa nói đùa, nhà của chúng ta hầu gia hồi phủ, thần thiếp tự nhiên phải hảo hảo hầu hạ. Thái Hậu vẫn luôn dạy dỗ thần thiếp nhân thê chi đạo, nếu là thất trách, mới là hổ thẹn Thái Hậu dạy dỗ!"
Thái Hậu vỗ vỗ tay nàng: "Ngươi đứa nhỏ này là cái minh bạch người. Chúng ta làm người thê làm mẹ người, phải tẫn khởi thê mẫu chi trách, nam nhân ở bên ngoài chém giết, chúng ta nữ nhân a, liền phải cố hảo trong nhà, đây mới là âm dương điều hòa chi đạo."
"Thái Hậu nói chính là, thần thiếp cẩn tuân dạy dỗ." Hoàng Hậu tuỳ thời, vội đứng dậy đáp.
Liên can hoàng tộc mệnh phụ cũng đi theo đứng dậy.
Khang Bình công chúa thấy thế, cắn răng thầm hận.
Nàng chính là chán ghét Dung Hoa như vậy, rõ ràng nàng mới là kim chi ngọc diệp công chúa, dựa vào cái gì Thái Hậu hoàng đế đều hướng về Dung Hoa? Mặt khác liền tính, liền Khương Dực cũng thành Dung Hoa phu quân, lại cùng nàng vô duyên.
Thái Hậu lại nói một phen nữ tử như thế nào vì hiền thê lương mẫu nói, bên kia yến hội mau khai, người liền tan.
Thái Hậu lôi kéo Dung Hoa đến bên trong nói nhỏ: "Ngươi hôm nay như vậy trang điểm là được rồi! Nam nhân chỉ biết thích kiều thê, sẽ không thích nghiêm thê. Ngươi a, quá câu!"
Dung Hoa mặt đỏ lên, Thái Hậu đằng trước còn nói nữ tử muốn như thế nào như thế nào dựng thân, phía sau liền như vậy giáo nàng... Này có tính không giáp mặt một bộ, sau lưng một bộ?
Bất quá, nàng biết là Thái Hậu đau nàng. Dựng thân về dựng thân, nếu là một chút cũng không thảo phu quân niềm vui, dựng thân lại như thế nào chính, nhật tử cũng không thể nói hảo quá.
"Chiêu ninh hầu lần này trở về, ngươi cũng không thể lại bỏ qua cơ hội. Các ngươi thành hôn cũng ba năm, hoài thượng quan trọng! Chiêu ninh hầu tuổi không nhỏ, chạy nhanh cho hắn sinh cái con vợ cả là chính sự."
Dung Hoa sắc mặt càng hồng, nhẹ giọng nói: "Thái Hậu, thần thiếp cũng tưởng, chỉ là việc này, tưởng cũng không được việc." Kỳ thật nàng đối nhau không sinh con vợ cả không quá để ý, Khương Dực người nọ, chỉ cần nàng không phạm sai, đó là thị thiếp sinh con, cũng sẽ ôm cho nàng. Đương nhiên, đây là nàng phía trước nhận thức Khương Dực, hiện tại sao...
"Liền biết ngươi sẽ nói như vậy!" Thái Hậu vỗ vỗ tay nàng, hiền lành mà cười nói, "Cho nên, ai gia đều cho ngươi chuẩn bị tốt!"
Dung Hoa trợn to mắt. Chuẩn bị tốt? Chuẩn bị tốt cái gì?
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

[Cao H] Tương kiến hoan (1v1) - Tình Phương HảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ