Chương 28 chỉ có ngươi ( quyển thứ nhất xong )
Dung Hoa tỉnh lại khi, phát hiện chính mình ngủ ở chiêu ninh hầu phủ trên giường.
Nàng mơ hồ một chút, mới hồi tưởng lên.
Kỳ quái, nàng không phải đi tĩnh viên dự tiệc sao? Sau lại đâu? Như thế nào liền...
Ký ức một chút hồi tưởng lên, nàng hít hà một hơi, che lại mặt.
Trời ạ, nàng làm sao có thể cùng Khương Dực ở tĩnh viên liền... Không đúng, ngay lúc đó tình huống không đúng, là bị hạ dược?
Dung Hoa hồi tưởng một chút ngay lúc đó tình hình, cảm giác càng kỳ quái.
Theo lý thuyết, lúc ấy bị hạ dược hẳn là Khương Dực mới đúng. Nàng biết Khang Bình công chúa đối Khương Dực nhớ mãi không quên, làm ra loại sự tình này một chút cũng không kỳ quái. Nhưng vì cái gì, nàng bị nha hoàn dẫn tới Thủy Các, Khương Dực lại chỉ có một người đâu?
Rèm châu bị vén lên, Khương Dực vào được.
"Tỉnh?"
Dung Hoa há miệng thở dốc: "Hầu gia..." Phát hiện chính mình thanh âm ách đến lợi hại. Nghĩ đến ở Thủy Các phóng đãng bộ dáng, nàng sắc mặt đỏ lên.
Khương Dực biểu tình như nhau thường lui tới: "Kia dược hạ đến có điểm trọng, ngươi ngủ một ngày."
Dung Hoa kinh hãi: "Hạ dược? Ngươi có hay không như thế nào? Là Khang Bình công chúa làm?"
"Ta có thể như thế nào?" Khương Dực cười như không cười, "Ngươi không phải đúng lúc tới sao?"
Nói đến cái này, Dung Hoa có điểm hồ đồ: "Đây là có chuyện gì? Nếu là bị hạ dược, như thế nào chỉ có hầu gia một người ở kia? Khang Bình công chúa..."
Khương Dực rũ mắt nhìn nàng, ánh mắt thâm trầm: "Ở ngươi trong lòng, ta cái gì nữ nhân đều có thể thượng?"
Hắn ngữ khí thực bình thản, nhưng Dung Hoa chính là cảm thấy, hắn ở sinh khí. Kỳ quái, hắn ở khí cái gì?
Khương Dực biểu tình nhàn nhạt: "Đồ vật đều thu thập hảo, bản hầu ba ngày sau liền đi."
Dung Hoa sửng sốt một hồi lâu: "... Là."
"Khang Bình công chúa bên kia ngươi liền không cần phải xen vào, ta đã xử lý." Khương Dực nói xong liền đi ra ngoài.
Dung Hoa ngơ ngác mà nhìn hắn rời đi bối cảnh, hơn nửa ngày, tâm tình phức tạp mà ngồi dậy.
Hắn đi rồi, rốt cuộc phải đi.
Này hai tháng, giống như là một giấc mộng.
Hắn sau khi đi, nàng vẫn cứ là cái kia tôn quý lại không được phu quân niềm vui chiêu ninh hầu phu nhân.
Hết thảy đều về tới nguyên điểm.
Đây chẳng phải là nàng sở cầu sao? Khương Dực đi xa biên thành, nàng một người ở kinh thành tự do tự tại, muốn tiền có tiền, muốn người có người, muốn ăn cái gì ăn cái gì, muốn làm gì làm gì...
"Xoạch!"
Nhìn đến bắn tung tóe tại mu bàn tay thượng nước mắt, Dung Hoa sửng sốt đã lâu cũng chưa lấy lại tinh thần.
Nàng nâng lên tay, bỗng nhiên nở nụ cười, nói khẽ với chính mình nói: "Đồ ngốc, như vậy vui vẻ sự, vì cái gì muốn khóc đâu? Hắn đi rồi không hảo sao? Không có người sẽ nhiễu loạn ngươi sinh hoạt, có thể bình bình an an mà ngao thành hầu phủ lão thái thái..."
"Xoạch! Xoạch!"
Dung Hoa nhắm mắt lại, nước mắt không ngừng chảy xuống tới.
Rèm châu lắc lư một chút, giống như có người đứng ở nơi đó.
Ba ngày đúng hạn mà qua.
Hầu phủ hạ nhân ở Dung Hoa chỉ thị hạ, đem từng cái đồ vật dọn lên xe ngựa.
Này đó đều là nàng dụng tâm thu nạp tới, dược liệu, vải dệt, lá trà... Biên thành khó được đồ vật.
Quay đầu nhìn lên, nhìn đến Thanh La Tử Đằng chính hướng trên xe ngựa dọn đồ vật.
"Các ngươi dọn cái gì?" Dung Hoa cảm thấy kỳ quái, như thế nào đồ vật giống như nhiều vài xe?
"Phu nhân." Thanh La đối nàng phúc phúc, "Đây là hầu gia phân phó."
"...Đã biết."
Dung Hoa trong lòng đau đớn một chút. Thanh La các nàng dọn lên xe, là tinh xảo vải vóc hương liệu, vừa thấy chính là nữ nhân dùng. Đây là Khương Dực cấp biên thành thị thiếp mang đi? Dĩ vãng nàng đảo cũng có chuẩn bị, chỉ là năm nay vô tâm tình, không nghĩ tới Khương Dực thế nhưng tự mình phân phó.
Hành lý toàn bộ dọn lên xe, ước chừng so năm rồi nhiều một nửa.
Thân xuyên nhẹ giáp thanh bào Khương Dực đi ra, thân binh nhóm sôi nổi sải bước lên mã.
"Hầu gia, thuận buồm xuôi gió." Dung Hoa che lại phân loạn tâm tư, cúi đầu hành lễ.
"Ân." Khương Dực nhàn nhạt lên tiếng, tiếp nhận dây cương, nhảy lên mã.
Dung Hoa không có ngẩng đầu, gắt gao nhìn chằm chằm chính mình mũi chân.
Nàng không nghĩ ở cuối cùng thời khắc, bị hắn nhìn ra tới.
"Còn chờ cái gì? Tiếp phu nhân lên xe."
"Là." Thanh La Tử Đằng đáp ứng một tiếng, tiến lên đỡ lấy Dung Hoa.
Dung Hoa ngây người một chút, bỗng nhiên ngẩng đầu.
Lập tức Khương Dực, trên cao nhìn xuống mà nhìn nàng, trong ánh mắt hình như có ý cười: "Hoàng Thượng đáp ứng rồi bản hầu thỉnh cầu, duẫn phu nhân tùy quân."
Cái, cái gì?
Dung Hoa trợn mắt há hốc mồm, bị Thanh La Tử Đằng nửa cưỡng bách mà đỡ lên xe ngựa.
Hai tháng sau, biên thành.
Hầu phủ trung ương có tòa thành lũy, chuyên cung chiêu ninh hầu vọng chi dùng, tứ phía tường vây, giống như lỗ châu mai.
Lúc này, vọng bảo nội lại vang lên cùng chi cũng không tương sấn thanh âm.
"Phu quân, không được, a, quá sâu..." Nữ tử thấp thấp yêu kiều rên rỉ.
Nam tử cười nhẹ tiếng vang lên: "Như vậy liền không được? Phu nhân, như vậy nhưng uy không no bản hầu a!"
"Ân... A a a..." Nữ tử tiếng rên rỉ bỗng nhiên dồn dập lên, tùy theo vang lên còn có "Òm ọp" "Òm ọp" tiếng nước.
Dung Hoa ghé vào vọng bảo cửa sổ thượng, cửa sổ môn mở rộng ra, ly lỗ châu mai bất quá một trượng, biên thành phong cảnh tẫn đập vào mắt đế.
Từ bên ngoài xem, nàng quần áo hoàn hảo, chỉ là sắc mặt ửng hồng, thân thể không ngừng lay động, dẫn tới trên đầu châu thoa hoảng cái không ngừng.
Từ bên trong xem, lại hoàn toàn không phải có chuyện như vậy.
Đai lưng bị cởi bỏ, tùy tiện ném xuống đất, vạt áo mở rộng ra, mạt ngực kéo xuống tới, lộ ra một đôi mềm mại tuyết trắng thạc nhũ, theo đỉnh lộng, đại vú lắc qua lắc lại mà lay động. Mà xuống thân, đã là trần như nhộng, váy bị nàng đạp lên dưới chân, lộ ra thẳng tắp oánh bạch chân dài.
Khương Dực đứng ở nàng phía sau, trên người quần áo hoàn chỉnh, chỉ đai lưng cởi bỏ, lộ ra giữa hai chân hung vật.
Hắn đại chưởng đè nặng Dung Hoa eo, khiến nàng cái mông cao cao nhếch lên, đón ý nói hùa hắn thạc vật thọc vào rút ra ra vào. Một cái tay khác vòng đến nàng trước ngực, lôi kéo nàng cực đại miên nhũ.
"Bang!" Khương Dực một chưởng đánh vào nàng trên mông, Dung Hoa kích đến run lên.
"Phu nhân, vi phu còn kém xa lắm đâu, còn không cần lực hút?"
Dung Hoa cắn môi, chịu đựng xấu hổ, mấp máy bọc hắn dục long huyệt thịt.
Khương Dực hít hà một hơi, cắn răng: "Yêu tinh, thật có thể hút!"
Hắn cao cao nâng lên nàng một chân, sau đó thẳng lưng, không chút khách khí mà đem giữa hai chân dục long toàn bộ thọc đi vào.
"A!" Dung Hoa đúng lúc cắn chính mình tay áo, nuốt vào rên rỉ. Tuy rằng không ai dám đến gần rồi vọng bảo, nhưng thanh âm bị người nghe được nói... Nàng liền không cần làm người!
"Ân! Ân! Ân!" Miệng ngăn chặn, cái mũi lại đổ không được, Khương Dực đi vào quá sâu, cắm đến quá tàn nhẫn, Dung Hoa nơi nào khống chế được trụ, vẫn cứ ân ân a a hừ cái không ngừng.
Hai tháng trước, nàng lâm thời mới biết được, Khương Dực tính toán mang nàng cùng nhau tới biên thành.
Nàng trong lòng lại toan lại hỉ. Toan chính là, biên thành bên này, chính là có bồi hắn đã nhiều năm thị thiếp. Hỉ chính là... Lại không nghĩ thừa nhận, nàng đối Khương Dực luôn có điểm bất đồng cảm tình.
Một đường tâm sự nặng nề, tới biên thành, quả nhiên thấy những cái đó nữ nhân.
Giang Nam ca cơ, phương bắc giai lệ, dị tộc mỹ nhân... Các có đặc sắc.
Vốn tưởng rằng muốn thói quen hắn trái ôm phải ấp, không ngờ, Khương Dực nhìn ra nàng trong lòng ghen tỵ, nói cho nàng, muốn cho hắn đem này đó nữ nhân tiễn đi cũng đúng, ngày sau nàng cần phải phụ trách uy no hắn.
Dung Hoa âm thầm kêu khổ.
Khương Dực dục vọng mãnh liệt, tùy thời tùy chỗ đều có thể động dục. Những cái đó nữ nhân tiễn đi sau, trừ phi hắn đi quân doanh, nếu không, nàng cơ hồ bị bó ở hắn bên người.
Mặc kệ ban ngày đêm tối, hắn tới hứng thú, liền sẽ ấn nàng hoan ái một hồi.
Tựa như hiện tại, hắn rõ ràng chỉ là theo lệ lên đây vọng quân tình, xem xong rồi, liền đem nàng đè ở cửa sổ thượng làm lên.
Còn hảo, trải qua này đó thời gian điều dưỡng, Dung Hoa thân thể hảo rất nhiều, còn tính chịu đựng được.
Mà thường xuyên tính sự, làm Dung Hoa càng ngày càng mẫn cảm, chỉ cần hắn một chạm vào, liền sẽ xuân thủy róc rách.
"A a a..." Cuồng dã thao lộng hạ, Dung Hoa bị đưa lên một đợt cao trào, "Rầm" phun đầy đất ướt dịch, hôn mê bất tỉnh.
"Thật vô dụng." Khương Dực cười nhẹ, nhanh hơn tốc độ tiến lên, chống nàng hoa tâm tiết ra tới.
Khương Dực một bên thống khoái mà rót nàng một bụng tinh, một bên ôn nhu mà nhìn dưới thân nữ nhân.
Chưa từng có nghĩ tới, cái này ngạnh đưa cho hắn nữ nhân, cư nhiên sẽ trở thành hắn trong lòng sở ái. Mà làm hắn càng thêm bất đắc dĩ chính là, hắn ái nữ nhân này, so nàng yêu hắn càng nhiều.
Đúng vậy, hắn thực xác định, Dung Hoa đối hắn ái không có nhiều như vậy. Nữ nhân này, mặt ngoài ôn nhu thuận theo, nội tâm ý chí kiên định. Nàng đối hắn cảm tình, trộn lẫn tạp càng nhiều hiện thực.
Bất quá, Khương Dực không tính toán dây dưa vấn đề này. Dù sao, nữ nhân này đời này đều không rời đi hắn, liền tính là làm bộ, đối hắn ái thành thói quen, một ngày nào đó sẽ phân không rõ thật giả, biến thành toàn tâm toàn ý.
Hắn chính là thực chờ mong kia một ngày đâu!
Lại nói tiếp, bọn họ tính sự như thế thường xuyên, nàng nhưng vẫn không hoài thượng, trong khoảng thời gian này, nàng vẫn luôn ở lo lắng cho mình không dựng. Muốn hay không nói cho nàng, không phải nàng không dựng, mà hắn tại hành phòng sau đều sẽ dùng nội công hóa đi nàng trong bụng tinh dịch đâu?
Tính, làm nàng lo lắng lo lắng cũng hảo, vì tận lực ăn xong hắn dương tinh, nàng hoan ái khi chủ động nhiều...
Chờ thêm mấy năm, nàng hành khí có chút sở thành, lại kêu nàng hoài đi. Hiện tại đúng là tình nhiệt, nhưng không nghĩ lộng cái tiểu thí hài ra tới quấy rầy bọn họ...
Cái thứ nhất chuyện xưa kết thúc. Vốn định cái thứ hai chuyện xưa viết có vị thân đề nghị quá làm ruộng văn, đột nhiên có cái não động ngo ngoe rục rịch, nhịn không được trước viết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] Tương kiến hoan (1v1) - Tình Phương Hảo
RomanceCổ đại, Giang Hồ, cao H, 1v1 Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Ngược luyến , Gương vỡ lại lành , Song hướng yêu thầm , Tiền hôn hậu ái , Cung đình hầu tước , Đoản văn , Cận thủy lâu...