Chương 6 có người sẽ liều mạng bảo hộ ngươi
"Lang, thật nhiều lang!" Minh ca kêu to lên.
Bọn họ cái này tiểu đoàn đội, trừ bỏ bọn họ bốn cái, còn có Thiếu Lâm đệ tử huệ minh, bá vương thương (súng) truyền nhân dương hi, cùng với hắn người yêu minh ca. Lần này tới Tây Bắc, chính là chịu dương hi chi mời, giúp hắn một cái vội.
Màn đêm sắp buông xuống, bọn họ vừa mới dựng trại đóng quân, phụ trách vọng minh ca đã kêu lên.
Thảo nguyên thượng gặp được lang, đặc biệt là mùa đông còn không có hoàn toàn quá khứ thời điểm, là đáng sợ nhất. Này đó lang vừa mới trải qua mùa đông, đói đến hai mắt xanh lè, đặc biệt hung tàn.
Một đội nhân mã thượng tập hợp.
Hỏa sinh lên, dương hi huệ minh cùng Tạ Vô Cữu đến bên ngoài ngăn trở, những người khác phối hợp tác chiến.
Việt Vấn Thu tự biết võ công vô dụng, tránh ở an toàn địa phương phóng ám khí.
Nhưng mà, cục diện so với bọn hắn tưởng tượng không xong. Đổ máu sau, thế nhưng lại có một khác chỉ bầy sói đã đến, ước chừng mấy trăm chỉ lang, mỗi người mắt mạo lục quang, nhìn bọn họ chảy nước miếng.
Lang loại đồ vật này, một con nguy hại không lớn, một khi kết bè kết đội, liền sẽ so sư tử lão hổ cái loại này mãnh thú càng đáng sợ.
Bọn họ tuy rằng là một đám cao thủ, nhưng như vậy nhiều lang, căn bản vô pháp đánh.
"Đi, đi mau!" Dương hi la lớn, "Hướng bên kia!"
Hắn sở chỉ phương hướng, là một tòa đoạn nhai. Nếu có thể bò lên trên đi, bọn họ liền an toàn.
Bảy người ném xuống lều trại, liền mã đều bất chấp, vận khởi khinh công hướng đoạn nhai kia chỗ chạy như bay.
Việt Vấn Thu cõng lên dược túi, đi theo bọn họ phía sau chạy như điên. Những thứ khác có thể ném, dược túi tuyệt đối không thể ném. Bên này thảo nguyên thảm thực vật đơn điệu, vô pháp lâm thời tìm kiếm thảo dược, nếu ném dược túi, bị thương sinh bệnh liền phiền toái.
Vừa mới bắt đầu còn hảo, nàng tuy rằng võ công tam lưu, khinh công lại coi như nhị lưu, miễn cưỡng cùng được với. Nhưng theo bầy sói đuổi theo, lại muốn đánh lại muốn chạy, còn muốn cố dược túi, nàng dần dần bị bỏ rơi.
"Hỏi thu, cẩn thận!" Minh ca tiếng la, Việt Vấn Thu cảm giác được một đạo tanh phong từ phía sau đánh tới.
Nàng một phen vứt ra ngân châm, kia chỉ lang kêu thảm ngã xuống đi, nhưng mà, mặt sau lập tức có một con lang bổ đi lên.
Việt Vấn Thu một sờ bên hông, mồ hôi lạnh xuống dưới, nàng ám khí ngân châm thế nhưng ở thời khắc mấu chốt dùng xong rồi!
"Sư muội!" Liễu trầm thuyền phát hiện nàng quẫn cảnh, đang muốn lại đây cứu viện.
Bỗng nhiên một đạo bóng dáng xẹt qua, kiếm phong vén lên, kia chỉ lang bụng phun ra đỏ tươi huyết, bắn nàng một thân.
Việt Vấn Thu còn không có phản ứng lại đây, eo đã bị người ôm lấy, rồi sau đó thân thể một nhẹ, bay vút về phía trước.
"Ôm chặt đừng lộn xộn, ta không tinh lực phân tâm chiếu cố ngươi." Lạnh như băng thanh âm, mang theo hắn đặc có cao ngạo.
Việt Vấn Thu ngẩng đầu lên, nhìn đến chính là một trương hoàn mỹ mặt nghiêng, môi gắt gao mà nhấp, thoạt nhìn đặc biệt... Thiếu tấu.
Tự thân cao ngạo người, luôn là không quen nhìn người khác cao ngạo. Việt Vấn Thu tưởng, nàng đại khái chính là như vậy không thích Tạ Vô Cữu đi? Luôn là đôi mắt nhìn bầu trời, thật là làm người rất muốn kéo xuống tới dẫm hai chân.
Tỷ như hiện tại, rõ ràng cứu nàng, còn muốn bày ra một bộ "Thức thời điểm khác cho ta thêm phiền toái" bộ dáng.
Nhưng mà, dưới loại tình huống này, nàng không có tư cách cự tuyệt hắn trợ giúp, bởi vì nàng xác xác thật thật kéo chân sau.
Duỗi tay gắt gao ôm hắn eo, muốn mệnh thời khắc bất chấp cái gì nam nữ chi phòng. Xa lạ hơi thở vọt vào xoang mũi, nguyên lai hắn cùng người khác giống nhau, là có nhiệt độ cơ thể, là sống sờ sờ.
Sói tru vang vọng thảo nguyên, bên người kiếm quang lập loè. Tạ Vô Cữu mang theo nàng một đường hướng đoạn nhai bay vút.
Việt Vấn Thu lần đầu tiên cảm thấy, Tạ Vô Cữu biểu hiện đến như vậy ngạo, có hắn tự tin.
Mặc kệ như thế nào, nhiều mang một người, tốc độ khẳng định sẽ biến chậm.
Những người khác đều leo lên đoạn nhai, bọn họ mới đến đến nhai hạ.
Mất đi mặt khác mục tiêu, sở hữu lang đều hướng bọn họ mà đến.
Tạ Vô Cữu huy kiếm ngăn cản, hai người trên người không biết bắn nhiều ít lang huyết.
Tạ Vô Cữu nhất kiếm khơi mào lang thi, đem vây công mấy chỉ lang ném ra.
"Đi!" Liếc đến cái chỗ trống, hắn mang theo nàng cao cao nhảy lên.
Ở hắn bám lấy nham thạch thời điểm, có chỉ lang đi theo nhảy lên. Tanh hôi đập vào mặt, cực đại đầu sói, lóe bạch quang nanh sói liền ở trước mắt.
Đã không kịp né tránh.
"A!" Việt Vấn Thu hô nhỏ một tiếng, phảng phất cảm giác được nanh sói cắn ở chính mình trên người đau đớn.
Nhưng mà, ngay sau đó nàng cũng không có cảm giác được đau.
Thời khắc mấu chốt, nàng bị dùng sức vung, đổi tới rồi phía trước.
"Sư đệ, bắt lấy!"
Một cái dây thừng rũ xuống dưới.
Tạ Vô Cữu lấy kiếm tay quấn lấy dây thừng, một cái tay khác ôm lấy nàng eo, tận lực đem nàng hộ ở trong ngực, thoát ly dã lang công kích phạm vi.
Dây thừng bay lên không, bọn họ nặng nề mà quăng ngã ở đỉnh núi.
Có chỉ tay lót ở nàng sau đầu, chẳng sợ trên mặt đất lăn vài vòng, nàng đều không có cảm giác được xóc nảy.
"Sư muội!"
"Hỏi thu!"
"Tam sư đệ!"
Việt Vấn Thu đầu óc choáng váng mà bị kéo tới, chờ đến nàng hoãn quá khí tới, phát hiện Tạ Vô Cữu nằm trên mặt đất, đã hôn mê đi qua.
Vệ Phong Hành đem hắn lật người lại, mọi người hít hà một hơi.
Hắn phía sau lưng, bị cắn đến huyết nhục mơ hồ.
...
Việt Vấn Thu từ trong lúc ngủ mơ bừng tỉnh lại đây, có điểm phân không rõ chính mình ở đâu.
Một lát sau, nàng định ra thần, lau sạch cái trán hãn.
Cư nhiên mơ thấy kia sự kiện...
Nàng tâm tình phức tạp mà ngồi dậy phát ngốc.
Đó là hai năm trước sự, cũng là kia sự kiện, làm nàng ý thức được, Tạ Vô Cữu là thích nàng.
Quay đầu lại cứu nàng có lẽ không tính cái gì, nhưng, như vậy liều mạng bảo hộ nàng, chính mình bị cắn đến cả người là thương, đều không có làm nàng chịu một chút thương, sao có thể là bình thường đồng bạn có thể làm được?
Một người có phải hay không thích chính mình, có thể cảm giác được đến. Chẳng sợ hắn biểu hiện đến lại lạnh nhạt, luôn có như vậy điểm bất đồng.
Chỉ cần lưu ý, không khó phát hiện, Tạ Vô Cữu đãi nàng cùng người khác bất đồng. Chẳng sợ hắn lại lạnh nhạt, gặp được chuyện của nàng, đều sẽ không không kiên nhẫn.
Bóng đêm đã thâm, bên ngoài thanh thanh ve minh.
Việt Vấn Thu ngồi trong chốc lát, rốt cuộc vẫn là xuống giường phủ thêm quần áo.
Tuy rằng hắn làm như vậy đáng giận sự, chính là, rốt cuộc đã từng không màng tánh mạng bảo hộ quá nàng. Hơn nữa, nàng là cái bác sĩ, biết rõ hắn đột nhiên mất khống chế có nguyên nhân khác, làm sao có thể hoàn toàn quy tội với hắn?
Hắn thân thể xảy ra vấn đề, còn bị nàng trát hôn mê ném ở bên dòng suối, vạn nhất...
Vặn thương chân ngủ trước xoa nhẹ rượu thuốc, nhưng mà vẫn là rất đau, nàng dẫn theo đèn lồng, khập khiễng mà hướng bên dòng suối đi đến.
Đi đến nửa đường, nàng đột nhiên dừng lại.
Dưới ánh trăng, có người liền đứng ở phía trước, yên lặng nhìn nàng.
Chạm được hắn ánh mắt, Việt Vấn Thu không khỏi co rụt lại, xấu hổ và giận dữ lại lần nữa nảy lên trong lòng.
Nhưng vài lần há mồm, cũng không biết nói cái gì. Mắng hắn? Giống như mắng không ra khẩu, đành phải xoay người trở về đi.
Ai ngờ xoay chuyển quá cấp, chân trái thiếu chút nữa lại vặn đến, lảo đảo một chút.
Tạ Vô Cữu lại đây đỡ, còn không có đụng tới nàng, đã bị nàng ném ra, tránh như rắn rết: "Đừng chạm vào ta!"
Hắn xấu hổ một chút, lùi về tay.
Việt Vấn Thu phát hiện chính mình biểu hiện đến quá cuồng loạn, nỗ lực bình tĩnh một chút hô hấp, kéo vặn thương chân trở về đi.
Tạ Vô Cữu đi theo nàng phía sau nhắm mắt theo đuôi, thật vất vả lấy hết can đảm: "Cái kia..."
"Câm miệng!"
"Ta..."
"Ngươi làm gì! Đi xa một chút!"
"Ta chỉ là tưởng giúp ngươi..."
"Ngươi ly ta xa một chút chính là giúp ta!"
"...Kia giúp ngươi đề đèn lồng tổng hành đi?"
Không biết sao lại thế này, liền viết đến như vậy ngây thơ, kỳ thật ta tưởng viết cường đẩy a cường đẩy!
Hai chương nội, nhất định thượng chủ đồ ăn!
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] Tương kiến hoan (1v1) - Tình Phương Hảo
RomanceCổ đại, Giang Hồ, cao H, 1v1 Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Ngược luyến , Gương vỡ lại lành , Song hướng yêu thầm , Tiền hôn hậu ái , Cung đình hầu tước , Đoản văn , Cận thủy lâu...