Chương 24 như ngươi mong muốn
Liễu trầm thuyền cả người đều phải tạc.
Hắn thuần khiết không tì vết sư muội, cư nhiên bị tiểu tử này... Hắn mới bao lâu không thấy? Dám mơ ước hắn sư muội, còn đối hắn cái mũi không phải cái mũi, đôi mắt không phải đôi mắt, hôm nay không đem Tạ Vô Cữu đánh cho tàn phế, hắn liền không gọi liễu trầm thuyền!
Liễu trầm thuyền nén giận ra tay, chiêu chiêu phải giết, Tạ Vô Cữu cũng bị đánh ra hỏa khí.
Hắn còn không có tìm liễu trầm thuyền tính sổ, đối phương đảo đến gây chuyện hắn!
"Tạ Vô Cữu, dám đụng đến ta sư muội, thật lớn gan chó, hôm nay cho ta lưu lại mệnh tới!"
"Chuyện của nàng, không cần phải ngươi nhiều quản!"
"Ta là nàng sư huynh, vì cái gì không thể quản?"
"Ta còn là nàng nam nhân, rốt cuộc là ngươi thân cận vẫn là ta thân cận?"
Những lời này quả thực lửa cháy đổ thêm dầu, liễu trầm thuyền run lên tay, nhuyễn kiếm thẳng lấy hắn yếu hại.
Hai người đánh thượng nóc nhà, lại từ nóc nhà đánh hạ tới, càng đánh lửa khí càng lớn, ai cũng không muốn thu tay lại.
Việt Vấn Thu ngơ ngác mà nhìn bọn họ biến mất phương hướng, còn không có phục hồi tinh thần lại.
Kỷ ngọc đẹp chạy vào: "Hỏi thu, bọn họ như thế nào đánh nhau rồi? Phát sinh chuyện gì?" Nàng chỉ là muộn một bước mà thôi, bỏ qua cái gì sao?
Việt Vấn Thu bị nàng kinh hoàn hồn, không rảnh lo trả lời, vội vàng đuổi theo ra đi.
Liễu trầm thuyền cùng Tạ Vô Cữu đánh tới hoa điệp bình đi, nơi đó trống trải, vừa lúc giao thủ, đồng thời cũng đưa tới những người khác chú ý.
"Đại sư huynh?" Tiểu Lê dẫn theo giỏ thuốc, không thể hiểu được mà nhìn đi xa hai người. Bị kiếm phong liêu xuống dưới góc áo từ phía trên phiêu xuống dưới, rớt ở nàng trên đầu.
Đây là ở luận bàn sao? Không giống a! Đánh đến mạnh như vậy, quả thực là liều mạng.
Ngay sau đó nhìn đến Việt Vấn Thu cùng kỷ ngọc đẹp từ phía sau chạy ra, hai người đều là vẻ mặt nôn nóng.
"Sư tỷ, tẩu tử..."
Vẫn là không ai lý nàng.
"Tạ Vô Cữu, ngươi dừng tay!" Việt Vấn Thu tiến lên kêu.
Ai biết nàng càng kêu, Tạ Vô Cữu trong lòng hỏa khí càng lớn.
Chỉ biết kêu hắn dừng tay, ở nàng trong lòng, quả nhiên liễu trầm thuyền càng quan trọng!
"Đừng đánh!"
Chính là, đánh đỏ mắt hai người, sao có thể sẽ dừng tay? Nàng càng là kêu, bọn họ liền càng là nổi trận lôi đình.
Tạ Vô Cữu khí nàng chỉ làm hắn dừng tay, cũng không nghĩ, là liễu trầm thuyền trước ra tay, hắn hiện tại dừng tay, chờ bị chém sao?
Liễu trầm thuyền trong lòng lại tưởng, hỗn đản này rốt cuộc sấn hắn không ở làm cái gì? Lúc này mới ba tháng a, sư muội cái thứ nhất kêu người liền không phải hắn, này thuyết minh ở nàng trong lòng, đệ nhất thuận vị người cũng không phải hắn. Tạ Vô Cữu đối nàng tới nói so với hắn cái này từ nhỏ lớn lên cùng nhau lớn lên sư huynh còn quan trọng sao? Sư muội nhất định là bị bắt, Tạ Vô Cữu tên hỗn đản này!
Hai người các hoài tâm tư, chẳng những không có dừng tay ý tứ, ra chiêu còn càng ngày càng tàn nhẫn, quả thực muốn đẩy đối phương vào chỗ chết!
Việt Vấn Thu gấp đến độ không được. Nàng võ công là chẳng ra gì, nhưng ánh mắt không kém. Hai người bọn họ thân thủ không sai biệt nhiều, như vậy cái bác mệnh đấu pháp, cuối cùng khẳng định là lưỡng bại câu thương, nghiêm trọng điểm, khả năng sẽ có người trọng thương.
"Đừng qua đi." Kỷ ngọc đẹp giữ chặt nàng, "Ngươi sẽ bị kiếm khí thương đến."
"Chính là, làm cho bọn họ đánh tiếp nói, khẳng định sẽ có người bị thương!"
"Đừng nóng vội." Kỷ ngọc đẹp tả hữu nhìn xem, đi đến một khối cự thạch trước mặt.
Việt Vấn Thu ngẩn người, nàng đây là muốn làm sao?
Ngay sau đó, nàng tròng mắt thiếu chút nữa trừng ra tới. Chỉ thấy kỷ ngọc đẹp mã bộ trầm eo, hai tay vây quanh, đem kia khối một người cao cự thạch cấp bế lên tới!
Nàng giương giọng hướng bên kia hô: "Các ngươi hai cái, mau tránh ra cho ta!"
Nói xong, cự thạch "Hô" một chút ném văng ra...
Liễu trầm thuyền cùng Tạ Vô Cữu quay đầu vừa thấy, đồng thời kinh hãi. Lớn như vậy tảng đá nện xuống tới, võ công lại cao cũng cấp tạp thành bánh nhân thịt!
Rốt cuộc bất chấp chém người, đồng thời nhảy khai.
"Ầm vang!" Cự thạch rơi xuống đất.
Việt Vấn Thu tiến lên: "Sư huynh, ngươi không sao chứ?"
Nàng kéo liễu trầm thuyền bị cắt qua ống tay áo, xác định không có bị thương, mới xoay người vọt tới Tạ Vô Cữu trước mặt: "Ngươi làm gì? Ta sư huynh nếu là có việc, ta cùng ngươi không để yên!"
Tạ Vô Cữu cúi đầu, nhìn nàng bắt lấy chính mình cánh tay tay. Như vậy cấp bách mà lôi kéo hắn, che ở trước mặt hắn, là sợ hắn lại đối liễu trầm thuyền động thủ sao?
Hắn yên lặng nhìn Việt Vấn Thu, lại không tiếp lời.
Việt Vấn Thu bị hắn xem đến mạc danh chột dạ, ngay sau đó lại giận: "Nhìn cái gì mà nhìn? Ngươi còn cảm thấy chính mình có lý?"
Tạ Vô Cữu nhìn phía bên kia, liễu trầm thuyền bị kỷ ngọc đẹp kéo lại, vẫn là đối hắn trợn mắt giận nhìn.
Hắn trong lòng lửa giận đột nhiên liền tắt, một khác cổ cảm xúc lại không ngừng quay cuồng.
"Nếu," hắn thanh âm cực kỳ mà bình tĩnh, "Nếu vừa rồi hắn bị thương, ngươi muốn như thế nào cùng ta không để yên?"
"Ta..."
"Hắn trước đối ta ra tay, ngươi liền không nghĩ tới, ta cũng có khả năng bị thương?"
Việt Vấn Thu há miệng thở dốc, đáp không được.
"A..." Tạ Vô Cữu đột nhiên cười rộ lên, "Quả nhiên là một trăm ta, đều không bằng liễu trầm thuyền quan trọng."
Sớm biết rằng nàng thích liễu trầm thuyền, nhưng không nghĩ tới, cái này đối lập trần trụi bãi ở trước mặt, tâm sẽ như vậy đau.
Rõ ràng là liễu trầm thuyền trước động tay, nhưng nàng chỉ quan tâm liễu trầm thuyền có hay không bị thương, quay đầu lại liền chất vấn hắn. Hắn còn tưởng rằng, bọn họ đã là như vậy thân mật quan hệ, hắn ở trong mắt nàng, như thế nào cũng là có điểm đặc biệt. Nhưng sự thật chỉ là chứng minh, đây đều là hắn ảo giác.
Việt Vấn Thu có chút vô thố, như vậy Tạ Vô Cữu, nàng quá xa lạ. Trước kia hai người kết giao không thâm thời điểm, hắn ngẫu nhiên cùng nàng nói chuyện, đều là một bộ hu tôn hàng quý bộ dáng, đặc biệt chán ghét.
Mà bọn họ quan hệ thay đổi lúc sau, hắn liền trở nên bá đạo đi lên, luôn là một bộ mệnh lệnh khẩu khí, đương nhiên như vậy như vậy. Nhưng cái loại này bá đạo, kỳ thật lộ ra một cổ thân mật, không chút nào để ý mà ở nàng trước mặt triển lộ chính mình cảm xúc, tựa như đêm qua.
Nhưng còn bây giờ thì sao? Hắn nói những lời này thời điểm, không có ngày hôm qua ghen ghét cùng không cam lòng, chỉ có tâm tro cùng cuồng táo.
"Ngươi trong lòng nhất định rất hận ta đi? Nếu không phải ta, ngươi như thế nào sẽ chặt đứt đường lui đâu? Tuy rằng liễu trầm thuyền thành thân, nhưng ngươi vẫn là có thể gả cho hắn, cùng thờ một chồng mà thôi, ngươi như vậy thích hắn, khẳng định sẽ không để ý, đúng không?"
"Tạ Vô Cữu! Ngươi nói bậy gì đó?" Việt Vấn Thu không nghĩ tới hắn liền như vậy đem nàng bí mật nói ra, vẫn là ở liễu trầm thuyền cùng kỷ ngọc đẹp trước mặt, tức khắc trên mặt nóng rát, nan kham đến cực điểm. Hỗn đản này không lựa lời, liền loại này lời nói đều nói, nàng về sau còn như thế nào đối mặt sư huynh cùng tẩu tử?
Tạ Vô Cữu cười lạnh: "Ta đây là tự cấp ngươi sáng tạo cơ hội, ngươi hẳn là cảm tạ ta mới đúng. Liễu trầm thuyền cái này ngu ngốc, ngươi không nói, hắn vĩnh viễn sẽ không biết ngươi thích hắn. Ngươi chán ghét ta, hành, về sau ta không quấn lấy ngươi. Hắn như vậy bảo bối ngươi, biết ngươi mất thân, khẳng định nguyện ý tiếp nhận, này không phải như ngươi nguyện?"
"Bang!" Một cái tát thật mạnh đánh vào hắn trên mặt.
Việt Vấn Thu tức giận đến cả người phát run. Hắn như thế nào có thể nói loại này lời nói? Đương nàng là người nào? Lại đương sư huynh là người nào?
"Lăn!" Nàng chỉ hướng cửa cốc, lạnh giọng quát, "Lập tức cút cho ta đi ra ngoài, về sau đều không được bước vào Thanh Nhai Cốc một bước!"
Một chưởng này, nàng đánh thật sự trọng, Tạ Vô Cữu trên mặt, thực mau hiện lên nhàn nhạt dấu tay.
Tạ Vô Cữu sờ sờ bị nàng đánh quá địa phương, cười nhẹ lên: "Ha hả..."
Hắn rũ mục nhìn chăm chú vào nàng vẻ mặt phẫn nộ: "Hơn nữa lần này, tổng cộng là ba lần. Ba năm, liền đổi lấy ba cái bàn tay. Việt Vấn Thu, ngươi đủ ý chí sắt đá. Hành, ta liền như ngươi mong muốn."
Nói xong, hắn xoay người, đi nhanh hướng cửa cốc đi đến.
Nhìn hắn quyết tuyệt bóng dáng, Việt Vấn Thu không biết như thế nào, tâm bị nhéo, vô cùng đau đớn.
Mắt thấy hắn không chút nào lưu luyến mà đi hướng cửa cốc, nàng nhịn không được hướng về phía hắn bóng dáng kêu: "Tạ Vô Cữu!"
Nhưng này cũng không có lưu lại hắn, hắn ngừng một chút, không có quay đầu lại, vẫn cứ đi rồi.
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] Tương kiến hoan (1v1) - Tình Phương Hảo
RomanceCổ đại, Giang Hồ, cao H, 1v1 Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Ngược luyến , Gương vỡ lại lành , Song hướng yêu thầm , Tiền hôn hậu ái , Cung đình hầu tước , Đoản văn , Cận thủy lâu...