21

4.1K 35 0
                                    

Chương 21. Làm ngươi chính sự
Vệ Giai Quân cả người vô lực, suy yếu mà thở phì phò.
Thẩm Tĩnh Châu đem nàng đặt ở trên ghế, múc nước lại đây, rửa sạch hai người hạ thể.
Xong rồi lại mặt đối mặt bế lên nàng, "Phụt" đem nhục côn cắm hồi nàng mềm xốp huyệt.
Vệ Giai Quân một chút sức lực cũng không có, hắn làm như vậy, chỉ là hừ một tiếng.
Cứ như vậy, Thẩm Tĩnh Châu ôm nàng trở lại trên giường.
"Nương tử, vừa lòng vi phu phục vụ sao? Chúng ta có phải hay không đạt thành nhất trí?" Thẩm Tĩnh Châu còn không có tiết, nhưng là, vì làm nàng cảm giác được hắn thành ý, hắn có thể nhịn một chút, làm nàng hoãn một chút lại đến.
Một hồi lâu, Vệ Giai Quân giơ lên đầu, đôi mắt rưng rưng: "Ngươi như vậy hư, nơi nào ôn nhu?"
"Này không phải ngươi yêu cầu sao?" Thẩm Tĩnh Châu chậm rãi vuốt ve nàng bóng loáng tinh tế bối.
Vệ Giai Quân bị hắn sờ thật sự thoải mái, hơn nữa cả người vô lực, liền như vậy ghé vào hắn ngực thượng.
"Dù sao không được." Liền chính nàng cũng chưa chú ý tới, thanh âm kiều thật sự, nơi nào là cự tuyệt, đảo giống làm nũng.
"Chúng ta đây từng điều tiếp tục nói." Thẩm Tĩnh Châu có rất nhiều kiên nhẫn, "Tôn trọng ngươi, ta sẽ nỗ lực làm, cho nên, về sau ngươi thích làm cái gì ta liền bồi ngươi làm cái gì. Thích ngươi, này không thể nghi ngờ. Ôn nhu thiện lương, ngươi xem vừa rồi, ngươi nói muốn nước tiểu, ta liền giúp ngươi nước tiểu, chẳng lẽ không ôn nhu không thiện lương?"
Nói đến vừa rồi, Vệ Giai Quân liền đỏ bừng mặt. Nào có như vậy bang!
Xem nàng không hề mâu thuẫn, Thẩm Tĩnh Châu không ngừng cố gắng: "Ngươi còn có cái gì băn khoăn, nói ra, chúng ta cùng nhau giải quyết."
Vệ Giai Quân chần chờ. Nàng kỳ thật dao động, chính mình lấy kiếp trước ấn tượng bộ đến kiếp này là đúng sao? Kiếp trước Thẩm Tĩnh Châu, tuyệt đối sẽ không kiên nhẫn mà cùng nàng nói chuyện, sẽ không truy nàng đến sa thành tới, sẽ không mang nàng cưỡi ngựa chơi đùa. Nàng tưởng, hắn liền không coi là đã chạm vào nàng, khẳng định cũng là vẻ mặt chán ghét, phất tay áo liền đi.
Tuy rằng hiện tại cái này Thẩm Tĩnh Châu làm sự tình, nàng không phải tất cả đều thích, chính là, lại có thể cảm giác được, hắn là đem nàng trở thành một nữ nhân ở theo đuổi.
Có chút địa phương, bọn họ cho nàng cảm giác rất giống, có chút địa phương, lại hoàn toàn bất đồng, hình như là hai người.
Có lẽ, nàng thật sự có thể tin tưởng cái này Thẩm Tĩnh Châu?
Có thể tưởng tượng đến bị nhốt ở hậu viện mười năm, nàng lại không cam lòng.
Ở Thẩm Tĩnh Châu hướng dẫn ánh mắt hạ, nàng rốt cuộc nói: "Ngươi nếu không thích ta làm sao bây giờ?"
Nghe thấy cái này vấn đề, Thẩm Tĩnh Châu nhẹ nhàng thở ra.
"Ta như thế nào sẽ không thích ngươi? Ngươi như vậy xinh đẹp, người lại không ngu, còn như vậy thích ta, ta đương nhiên sẽ thích ngươi."
Đây là nàng phía trước nói lời say!
Vệ Giai Quân trừng hắn: "Ta là nghiêm túc!"
Nhưng vấn đề này, vô pháp trả lời. Thệ hải minh sơn, hắn đương nhiên nhưng thề, nhưng thật tới rồi ái tẫn thời điểm, lời thề một chút dùng cũng không có.
Hắn hỏi: "Vậy ngươi muốn ta thế nào đâu?"
Vệ Giai Quân cắn môi suy nghĩ trong chốc lát, đột nhiên có cái chủ ý: "Ngươi trước cho ta viết trương phóng thê thư, nếu là về sau ngươi thay lòng đổi dạ, không thích ta, ta liền đi, ngươi không thể cản ta!"
Thẩm Tĩnh Châu thực vô ngữ, còn tưởng rằng nàng sẽ muốn cái gì bảo đảm, không nghĩ tới muốn chính là trương phóng thê thư, nàng rốt cuộc đối hắn nhiều không tin tưởng?
"Được chưa a!" Vệ Giai Quân dắt hắn cánh tay lay động.
Đây là nàng hướng cha mẹ làm nũng động tác, nhưng lúc này trên người nàng không manh áo che thân, làm ra cái này động tác tới, trước ngực hai viên nhũ cầu liền lắc qua lắc lại, đều phải đụng vào cùng nhau.
Thẩm Tĩnh Châu xem đến đôi mắt đăm đăm, trả lời đến thất thần: "Hành, ngươi muốn cái gì đều được." Chẳng sợ muốn hắn đem ngôi sao hái xuống!
"Kia nói tốt, hồi sa thành ngươi liền cho ta viết một trương!"
Thẩm Tĩnh Châu thầm nghĩ, cho nên hắn hôn thư còn không có viết, nhưng thật ra trước viết phóng thê thư? Thôi thôi, nếu là như vậy nàng liền chịu gả, viết liền viết đi. Đến nỗi về sau, vào hắn môn, còn muốn chạy? Hắn nhất định sẽ làm nàng không rời đi hắn!
"Hảo."
Vệ Giai Quân cảm thấy mỹ mãn. Như vậy nàng liền an tâm rồi, hắn muốn còn làm như vậy sự, nàng liền đi!
"Nương tử, ngươi muốn bảo đảm vi phu cho ngươi, có phải hay không nên làm chính sự?"
"Cái gì chính sự?" Vệ Giai Quân ngơ ngác, bọn họ nào có cái gì chính sự?
Thẩm Tĩnh Châu bị nàng trong lúc vô tình động tác liêu đến cả người là hỏa, đột nhiên đem nàng quán ở trên giường, làm nàng nằm bò, áp xuống vòng eo, nhếch lên mật đào dường như tuyết đồn. Mà hắn, liền đứng ở mép giường, đem trướng đến phát đau dương cụ dùng sức cắm xuống rốt cuộc.
"Đương nhiên là làm ngươi chính sự!" Hắn cắn răng nói chuyện, đĩnh hung vật đấu đá lung tung, "Bạch bạch bạch" cắm đến bay nhanh, làm cho này căn côn nhi đều thành một đạo tàn ảnh.
"A a a!" Vệ Giai Quân bị hắn cắm đến thẳng kêu. Hắn cắm đến quá nặng, nàng có thể hay không hối hận?
Dục căn bị nàng kẹp chặt muốn chết, Thẩm Tĩnh Châu mắng một câu thô tục, chụp phủi nàng nộn mông: "Cắn như vậy khẩn, sợ vi phu không cho ngươi sao? Thả lỏng! Xem ra về sau muốn nhiều cho ngươi tùng tùng huyệt!"
Vệ Giai Quân bị hắn dâm nói đến cảm thấy thẹn không thôi. Nàng đã hoàn toàn tin tưởng, cái này Thẩm Tĩnh Châu, không phải kiếp trước Thẩm Tĩnh Châu. Cái kia Thẩm Tĩnh Châu, mới sẽ không nói loại này lời nói đâu!
Thẩm Tĩnh Châu hiện tại dục hỏa bùng cháy mạnh. Hắn bị nàng câu cả ngày, kết quả tới rồi buổi tối, nàng đầu tiên là làm được một nửa ngất đi rồi, làm cho hắn chỉ có thể một người chơi. Tiếp theo lại cọ tới cọ lui, vì làm nàng trước sảng, hắn chỉ có thể nghẹn.
Đêm nay, hắn mới tiết một hồi, vẫn là nàng hôn mê thời điểm!
Hiện tại một hai phải đem nàng thao phải gọi lão công không thể, tích góp tinh dịch tất cả đều bắn vào nàng trong bụng, năng đến nàng vừa kéo vừa kéo xin tha!
Thẩm Tĩnh Châu không còn có băn khoăn, trong lòng là như vậy tưởng, sự thật cũng là như vậy làm.
Vệ Giai Quân bị hắn đè nặng mãnh làm, sau nhập tư thế đi vào đặc biệt thâm, một chút chiết khấu cũng không đánh, đem nàng làm được thẳng khóc, làm nói cái gì liền nói cái gì.
Nàng cũng không biết chính mình hô chút cái gì, phu quân lão công ca ca gọi bậy, còn bị bắt khen hắn, "Phu quân thật lớn" "Lão công thật là lợi hại" "Ca ca cắm đến ta hảo sảng"...
Không mặt mũi gặp người.
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

[Cao H] Tương kiến hoan (1v1) - Tình Phương HảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ