23

3.7K 35 0
                                    

Chương 23. Thất hồn
Vệ Giai Quân bị hắn nói được mặt đỏ, trước ngực giữa hai chân lại truyền đến từng đợt khoái cảm, hoa đế bị hắn nhéo, lại đạn lại ninh, run run rẩy rẩy phun ra thủy dịch tới.
"Ngươi lại nói bậy!"
Thẩm Tĩnh Châu bị nàng chụp hạ, cùng cào ngứa dường như, càng thêm động tình. Cảm giác huyệt nội thủy nhiều, lập tức vừa kéo thân, "Phốc kỉ" cắm vào đi.
"Ân a ~" Vệ Giai Quân mị kêu một tiếng.
Không ngừng Thẩm Tĩnh Châu nhẫn đến khó chịu, nàng hưởng qua mùi vị sau lâu khoáng, cũng hư không thật sự.
Hai người đều là dục hỏa quấn thân, cái gì cũng không kịp nói, liền như vậy toàn tâm toàn ý làm lên.
"Phốc! Phốc! Phốc!"
Thẩm Tĩnh Châu cắm đến lại tật lại trọng. Thật dài thịt hành, tuôn ra dữ tợn gân xanh, hung hãn mà từ phía dưới kia trương cái miệng nhỏ tiến vào, phá vỡ nàng kiều nộn huyệt thịt, thẳng tắp thọc hướng non mềm hoa tâm, trát hướng mẫn cảm mềm thịt.
"A!" Vệ Giai Quân kêu ra tiếng, hoa tâm bị kích thích đến co rút, ngọc môn co rụt lại, tạp ở nơi đó.
Thẩm Tĩnh Châu không được tẫn căn, lộng hai hạ, có điểm nóng nảy, một tay đem nàng ngọc bạch chân gập lên, cùng đặt ở giá gỗ thượng. Bởi vậy, Vệ Giai Quân giống như ngồi xổm dường như, hai chân đại đại mở ra, đem chân tâm u hoa toàn bộ bại lộ ra tới.
Nàng không thể không chống mặt sau, duy trì cân bằng, trong miệng kêu lên: "Ngươi nhẹ chút!"
"Nhẹ không được." Thẩm Tĩnh Châu chế trụ nàng mông, liều mạng mà hướng chính mình hung vật thượng ấn, nhìn nàng bị chính mình đâm cho tóc đen loạn hoảng, trước ngực hai viên nộn nhũ càng là nhảy cái không ngừng.
"Bên trong kia trương cái miệng nhỏ mở ra." Hắn dụ hống, "Làm vi phu đi vào."
Vệ Giai Quân bị hắn làm cho chính sảng khoái, ngây thơ mờ mịt: "Cái, cái gì?"
"Đừng kẹp như vậy khẩn." Thẩm Tĩnh Châu đi bước một hống nàng, "Thả lỏng."
Vì làm nàng nghe lời, hắn còn cố tình dừng lại thọc vào rút ra.
Vệ Giai Quân thật sâu hút khí, chậm rãi thả lỏng lại.
"Đúng vậy, chính là như vậy, còn có bên trong..."
Cảm giác hoa tâm chậm rãi mềm hạ, Thẩm Tĩnh Châu súc lực, "Phốc" một tiếng, phá vỡ cung khẩu!
"A!" Vệ Giai Quân đau hô một tiếng, đáng thương hề hề mà nhìn hắn, "Đau, đau quá..."
Thẩm Tĩnh Châu sờ dương vật giao tiếp chỗ, sờ đến đầy tay dâm dịch, cười nhẹ: "Nhiều như vậy thủy, còn dám nói đau! Xem vi phu như thế nào giáo huấn ngươi!"
Nói xong, hắn bắt đầu mãnh liệt đưa đẩy. Thật dài dục long, mỗi một lần đều cắm vào hoa tâm, thẳng để cung vách tường. Long đầu đè nặng cung vách tường nghiền một cái, phục lại rút ra.
Toàn bộ trong quá trình, nàng huyệt thịt gắt gao mà bọc hắn, điên cuồng mà liếm mút thân gậy. Thủy dịch càng là lưu cái không ngừng, tích táp, bắn tung tóe tại trên mặt đất.
"Ô ô ô..." Vệ Giai Quân lại đau lại sảng, từng đợt khoái cảm tập thượng cái gáy, ngọc bạch thân thể phiếm ra phấn hồng, ngón chân vặn vẹo, lại hòa hoãn không được mãnh liệt tình cảm mãnh liệt, thẳng bị hắn cắm được mất hồn.
"Bang! Bang! Bang!" Kịch liệt thân thể đánh ra thanh rõ ràng mà tiếng vọng.
Vệ Giai Quân nước mắt chảy ròng, chỉ có thể tùy ý Thẩm Tĩnh Châu dâm loạn đùa nghịch.
Thẩm Tĩnh Châu hồng con mắt, nhìn chằm chằm nàng chân tâm, cánh hoa hồng diễm diễm, huyệt thịt bị hắn làm được phiên tiến nhảy ra, lần lượt mà nở rộ, co rút lại.
Đột nhiên, huyệt thịt co chặt, Vệ Giai Quân giương cái miệng nhỏ, đồng tử phóng đại: "A ——"
Nàng cả người run đến lợi hại, huyệt khẩu một trương, "Phốc" phun ra thủy tới.
"Nương tử, ngươi cũng thật không trải qua thao." Thẩm Tĩnh Châu trêu đùa, tốc độ lại không có nửa điểm thả chậm, kính eo đĩnh động, lăng nhục nàng cao trào trung hoa huyệt.
Vệ Giai Quân khóc thành tiếng tới. Cao trào sau huyệt nhi mẫn cảm đến quá phận, lại tùng lại mềm, hắn một chọc tiến hoa tâm, còn không có rút đi khoái cảm trở nên cực kỳ bén nhọn, đâm thẳng tiến nàng trong óc.
Quá kích thích.
Vệ Giai Quân muốn chạy trốn, chính là cả người bị hắn vây ở giá thượng, căn bản không chỗ nhưng trốn. Chỉ có thể một bên khóc một bên bị địt, trong miệng đứt quãng mà xin tha: "Thẩm Tĩnh Châu, cầu ngươi, ta chịu không nổi... Đừng cắm, ô ô, muốn chết..."
"Kêu ta cái gì?" Thẩm Tĩnh Châu cúi đầu, ngậm lấy nàng hoảng cái không ngừng đầu vú, dùng sức một hút.
"A!" Nước mắt từ nàng khóe mắt trượt xuống, nàng nghẹn ngào, "Phu quân, phu quân..."
"Ngoan." Thấy nàng như vậy ngoan ngoãn, Thẩm Tĩnh Châu rốt cuộc đại phát từ bi, "Thích vi phu như vậy cắm ngươi sao?"
"Thích..." Vì thoát khỏi tình cảnh hiện tại, lúc này hắn nói cái gì nàng đều sẽ nói là.
"Nếu nương tử thích, vi phu đương nhiên muốn thỏa mãn ngươi." Thẩm Tĩnh Châu kính eo đĩnh động, bắt lấy nàng trước ngực đại vú, một bên thô bạo mà vuốt ve, một bên hung ác mà thọc vào rút ra.
Lần này không lại kéo dài, Vệ Giai Quân lại một lần bị làm thượng cao trào, huyệt thịt điên cuồng mà xô đẩy, âm tinh phun ở mã mắt thượng, Thẩm Tĩnh Châu một run run, nảy sinh ác độc mà dùng sức cắm xuống, chống nàng tử cung bắn ra tới.
Hai người thật sâu mà thở dốc, một lát sau, Thẩm Tĩnh Châu đem nàng ôm hồi thau tắm, sau đó chính mình cũng cởi xiêm y dẫm tiến tắm đi vào.
"Ngươi tiến vào làm gì?" Vệ Giai Quân khuôn mặt đỏ bừng, không biết là bị nhiệt khí huân, vẫn là vừa rồi bị hắn làm cho.
"Hầu hạ nương tử tắm gội a!" Thẩm Tĩnh Châu thấp thấp mà nói, đại chưởng ở trên người nàng dao động.
Vệ Giai Quân bị hắn sờ đến tâm viên ý mã, thật vất vả cầm giữ trụ chính mình, dỗi nói: "Không được! Ngươi lại kéo đi xuống, đợi chút liền đi không được."
Thẩm Tĩnh Châu lôi kéo tay nàng, ấn ở chính mình thẳng tắp lập nhục côn thượng: "Kia nó làm sao bây giờ?"
Vệ Giai Quân mặt đỏ lên: "Ta, ta dùng tay sẽ giúp ngươi một lần."
Thẩm Tĩnh Châu cười mà không nói.
Vệ Giai Quân bị hắn xem đến xấu hổ buồn bực, dùng sức rút về tay: "Không cần liền tính!"
Ai ngờ, Thẩm Tĩnh Châu đột nhiên đứng lên, đem dữ tợn dục căn để ở nàng đỏ bừng cánh môi gian, thanh âm trầm thấp: "Không bằng dùng miệng đi?"
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

[Cao H] Tương kiến hoan (1v1) - Tình Phương HảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ