Chương 25. Cho ngươi tùng tùng
Vệ Giai Quân tỉnh lại khi, phát hiện chính mình nằm ở thịt người dựa ghế.
Nàng đã bị rửa sạch sạch sẽ, Thẩm Tĩnh Châu ôm nàng, nằm ở tẩy mộc gian trúc ghế, trên người chỉ lung tung che lại khối khăn.
Vệ Giai Quân ý thức được đã xảy ra cái gì, thiếu chút nữa nhảy dựng lên: "Khi nào? Ngươi như thế nào còn tại đây!"
"Ngươi liền hôn mê trong chốc lát." Thẩm Tĩnh Châu lười biếng mà nói, "Ta lập tức liền đi."
Vệ Giai Quân yên lòng, từ hắn một tay xoa ngực, một tay niết mông.
Hắn này vừa đi, lần tới gặp mặt cũng không biết khi nào.
Vừa mới bị hắn bắn hai lần huyệt nội, nhiệt lưu một dũng, chảy ra đồ vật tới.
Vệ Giai Quân mặt đỏ, hắn rốt cuộc bắn nhiều ít đi vào! Mỗi lần đều như vậy, làm cho nàng ngày hôm sau cũng vô pháp hảo hảo ngồi, thường thường liền chảy ra...
Chờ hạ, nàng đột nhiên nghĩ đến một sự kiện.
"Thẩm Tĩnh Châu!"
Nghe nàng thanh âm chứa đầy sợ hãi, Thẩm Tĩnh Châu đem nàng xoay ngược lại lại đây, ghé vào chính mình trên người: "Làm sao vậy?"
"Ngươi, ngươi mỗi lần đều lộng ở bên trong, ta có thể hay không hoài thượng..." Vệ Giai Quân sợ tới mức khuôn mặt nhỏ trắng bệch. Nếu là thật có mang, nàng nhưng như thế nào công đạo? Cha còn không đánh chết hắn!
Thẩm Tĩnh Châu chống cái trán của nàng, thấp thấp cười.
"Ngươi còn cười!" Vệ Giai Quân tức giận đến đấm hắn.
Thẩm Tĩnh Châu lấy tay tiến nàng giữa hai chân: "Ta nhưng thật ra muốn cho ngươi hoài, nhưng hiện tại không phải thời điểm."
"Vậy ngươi còn lộng bên trong!" Vệ Giai Quân muốn khóc, nàng phía trước như thế nào không nghĩ tới? Còn hảo trước vài lần vận khí tốt, đều không có việc gì.
Thẩm Tĩnh Châu thở dài, một bên hôn môi nàng đô khởi môi đỏ, một bên đua khởi hai ngón tay cắm vào nàng nộn huyệt: "Lần trước cho ngươi dược, còn ở sao?"
"Ngô..." Vệ Giai Quân bị đào đến khoái cảm liên tục.
"Kia dược lau có thể tránh thai." Hắn ôn nhu mà nhìn nàng, "Thật là cái nha đầu ngốc, ta như thế nào sẽ làm ngươi chưa kết hôn đã có thai, hư ngươi thanh danh?"
Nghe hắn nói như vậy, Vệ Giai Quân thả lỏng lại: "Ngươi nói thật?"
"Đương nhiên là thật sự."
Hắn ngồi dậy, đem nàng đặt ở ghế nằm thượng, tách ra hai điều tế bạch chân, gác ở tay vịn thượng, lộ ra bị hắn cắm nửa đêm kiều huyệt.
"Tới, ta giúp ngươi làm ra tới, lại cho ngươi thượng dược."
Hắn trường chỉ thăm đi vào, moi mềm như bông huyệt, một chút đem chước bạch tinh dịch làm ra tới.
Vệ Giai Quân bị hắn làm cho thở hồng hộc, lại phun thật nhiều thủy, bị hắn cười: "Ngươi xem ngươi, động bất động liền phun nước, quá vô dụng, xem ra này huyệt thật đến không buông không được."
Vệ Giai Quân bắt lấy hắn cường tráng cánh tay, bị hắn nói được đầy mặt đỏ bừng: "Đừng nói!"
"Hành! Vậy dùng làm."
Thẩm Tĩnh Châu chuyên tâm mà đào trong chốc lát, đem hắn lưu lại dương tinh đều đào ra tới, sau đó rửa sạch sẽ nàng nơi bí ẩn.
Bị hắn khi dễ thật sự thảm u hoa, đỏ tươi đỏ tươi, đáng thương hề hề mà gục xuống, cánh hoa ngoại phiên, huyệt khẩu hơi hơi có chút sưng đỏ.
Hắn cúi đầu hôn một cái, lấy ra thuốc mỡ bôi lên đi.
Thuốc mỡ băng băng lương lương, Vệ Giai Quân chính cảm thấy thoải mái, đột nhiên cảm thấy huyệt khẩu căng thẳng, mở mắt ra, nhìn đến Thẩm Tĩnh Châu cầm cái thô tráng đồ vật, hướng nàng huyệt nhi lấp đầy, sợ tới mức kêu ra tiếng.
"Ngươi làm gì?"
"Đừng nhúc nhích!" Thẩm Tĩnh Châu đem nàng ấn trở về.
Mạt qua dược, cánh hoa thượng ướt lượng ướt lượng, như là dính giọt sương, xinh đẹp đến làm người thèm nhỏ dãi.
Hắn trong tay lấy là căn dương cụ hình dạng chạm ngọc, làm được giống như đúc. Chạm ngọc đầu, liền để ở phun hoa lộ huyệt khẩu thượng.
Chạm ngọc lạnh băng, Vệ Giai Quân rụt một chút, huyệt khẩu dường như cái miệng nhỏ giống nhau hàm chứa chạm ngọc một hút.
"Nơi này lại khẩn lại mẫn cảm, đến tùng tùng mới hảo. Ngươi không nghĩ mỗi lần đều đau đi?"
Xác thật, hắn mỗi lần tiến vào, đều sẽ đau như vậy một chút. Vệ Giai Quân đỏ mặt: "Chính là cái này như vậy thô..."
"Có ta thô sao?" Thẩm Tĩnh Châu mang theo ghen tuông hỏi.
Nàng chiếp chiếp hai tiếng: "Không có..."
Thứ này, xác thật so với hắn cự căn nhỏ hai vòng.
"Cái này đều thích ứng không được, như thế nào thích ứng ta?" Thẩm Tĩnh Châu liền thuốc mỡ ướt hoạt, kiên định mà đem chạm ngọc đẩy mạnh đi.
Thẩm Tĩnh Châu không chớp mắt mà nhìn, này chạm ngọc chính là cái dương cụ bộ dáng, hắn giống như tận mắt nhìn thấy đến nàng này nhỏ hẹp hoa huyệt, bị nam nhân nhục côn cắm vào dường như —— mà này dương cụ không phải hắn!
Thẩm Tĩnh Châu thoáng chốc có một cổ xúc động, đem thứ này rút ra ném xuống! Nhưng lại có loại mạc danh hưng phấn, rất muốn liền như vậy dùng chạm ngọc thọc nàng phía trước huyệt nhi, lại dùng chính mình dương cụ cắm vào nàng mặt sau mật hoa... Đồng thời làm nàng.
Hắn hít sâu một hơi, áp xuống chính mình miên man bất định, kéo ra chạm ngọc đỉnh da khấu, vòng qua nàng đùi, khấu ở trên eo.
"Ngô..." Vệ Giai Quân thở phì phò, lúc này mới phát hiện, Thẩm Tĩnh Châu lấy này căn chạm ngọc, phía cuối cư nhiên hợp với da khấu. Nho nhỏ da khấu, cái gì cũng che không được. Hai đoan lại có hệ thằng, như vậy khấu ở trên người nàng, dường như xuyên một cái ngắn nhỏ quần lót. Nếu là đem quần một xuyên, tròng lên váy áo, ai có thể nhìn ra được, cái này kiều nộn nộn tiểu thư giữa hai chân, cư nhiên cắm như vậy căn thô tráng đồ vật?
Thẩm Tĩnh Châu thưởng thức trong chốc lát nàng thở hổn hển bộ dáng, tròng lên áo ngoài, mở ra tẩy mộc gian môn.
Hoàng thường liền đứng ở ngoài cửa, thẳng tắp động đều không động đậy.
Hắn duỗi chỉ điểm ở nàng trên vai, hoàng thường lung lay một chút, lung lay sắp đổ.
Nàng không dám quay đầu lại, vừa rồi một bước ra cửa, đã bị điểm huyệt, không thể không đứng nghe xong đã lâu đông cung.
Ngay từ đầu, nàng tưởng cái đăng đồ tử, sợ hãi tiểu thư bị chiếm tiện nghi. Nghe nghe, phát hiện không phải như vậy, tiểu thư căn bản nhận thức hắn, còn theo hắn!
Nhận rõ cái này hiện thực, hoàng thường nào dám lại làm cái gì, nếu là nàng hô, tiểu thư liền xong đời!
"Đi lấy quần áo tới!"
Hoàng thường thấp thấp đáp ứng một tiếng, bước chết lặng chân, đi tìm áo ngủ.
Vệ Giai Quân lúc này mới ý thức được, hoàng thường liền ở ngoài cửa, không khỏi xấu hổ đến bưng kín mặt.
Nàng cư nhiên vẫn luôn không nhớ tới!
Như thế rất tốt, không ngừng thúy vũ biết, liền hoàng thường cũng biết.
Hoàng thường thực mau trở lại, cúi đầu đem áo ngủ giao cho hắn.
Thẩm Tĩnh Châu đóng cửa lại, trở về giúp nàng mặc vào áo ngủ.
Sau đó chính mình nhất nhất xuyên hồi xiêm y, chuẩn bị rời đi.
"Ngươi phải đi?" Vệ Giai Quân ngồi dậy, không ngờ thân mình uốn éo, huyệt tắc cây đồ vật kia đột nhiên va chạm, cọ đến nàng hoa tâm, tức khắc rên rỉ một tiếng, một cổ hoa dịch chảy ra.
Thẩm Tĩnh Châu ngồi vào ghế nằm thượng, cuối cùng ôm ôm nàng: "Lại không đi, nên bị phát hiện."
"Ngô..." Vệ Giai Quân đỏ mặt hỏi, "Kia thứ này, muốn cắm tới khi nào"
Thẩm Tĩnh Châu duỗi tay sờ soạng một phen, làm cho nàng lại là một tiếng rên rỉ, vừa lòng mà cười: "Chỉ cần không phải tới nguyệt sự, mỗi ngày ngủ trước đều phải mạt dược, mạt xong rồi liền cắm, biết không?"
"Như vậy thật là khó chịu!" Vệ Giai Quân mặt đỏ lên.
"Ngươi trước nhẫn nhẫn." Thẩm Tĩnh Châu phóng nhu thanh âm, "Ngươi này huyệt nhi quá kiều, mỗi lần một làm, ngày thứ hai đều phải sưng, ngươi cũng không nghĩ vẫn luôn như vậy đi?
"Ngoan." Hắn cuối cùng hôn hôn nàng môi, "Ta đi trước, có cơ hội lại đến xem ngươi."
Hắn cũng không nghĩ làm này giả vật chiếm nàng tiện nghi, nhưng hiện nay không tiện, đành phải làm nó thế hắn tùng buông lỏng nàng này mất hồn huyệt nhi. Thuốc mỡ có thu âm, tẩm bổ chi hiệu, hơn nữa mỗi đêm cắm kia giả vật, chờ thành hôn là lúc, nàng này huyệt nhi liền sẽ không như vậy kiều.
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] Tương kiến hoan (1v1) - Tình Phương Hảo
RomanceCổ đại, Giang Hồ, cao H, 1v1 Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Ngược luyến , Gương vỡ lại lành , Song hướng yêu thầm , Tiền hôn hậu ái , Cung đình hầu tước , Đoản văn , Cận thủy lâu...