Chương 34

8.7K 653 71
                                    

Phúc Nhạc vừa nghe đến ăn ngon, đã dựng thẳng lỗ tai.

Haren vừa vào, nhìn thấy Phúc Nhạc đang đảo dược, liền hỏi: "Thằng nhóc kia làm sao vậy?"

"Đau răng." Phúc Nhạc cười đáp: "Vất vả rồi, hôm nay qua nhà tôi ăn cơm đi." Haren là người bạn đầu tiên mà cậu quen ở thế giới này, mì sợi cùng bánh mì mình làm cũng muốn cho Haren nếm thử một chút.

Haren xì một tiếng cười, hổ con ngồi xổm trên băng ghế ai oán mà trừng mắt một cái, vẫn như trước cười không ngừng: "Tiểu Theis, hổ cũng biết đau răng? Nhóc ăn cái gì không nên ăn hả?"

Theis ánh mắt dao động, hổ thì sao? Hổ thì không thể thích ăn trái cây chắc!

Haren đùa giỡn với hổ con, ngồi một bên nhìn Phúc Nhạc làm thuốc bột, Phúc Nhạc cảm thấy có chút kỳ quái, Haren rất ít khi an tĩnh như vậy, bình thường đều là líu ríu hỏi rất nhiều vấn đề, Phúc Nhạc cũng cảm thấy cao hứng, lúc làm việc có người cùng nói chuyện phiếm là chuyện rất vui, hôm nay Haren lại an tĩnh, thật kì lạ mà.

Phúc Nhạc nhìn Haren, thấy cậu ta đang bận ngẩn người, ánh mắt vô thần không biết đang nhìn nơi nào, cau mày có vẻ rất buồn rầu, một hồi trầm tư một hồi thở dài, rối rắm mà nguy.

Xét thấy nơi này còn có 1 người bạn nhỏ, Phúc Nhạc cũng không tiện mở miệng hỏi, cũng không quấy rầy Haren, một mình bận rộn. Cậu bôi cho Theis một chút thuốc ngừng đau, nếu không chỉ sợ nó không ăn được cơm.

Phúc Nhạc bôi xong thuốc giảm đau, hổ con có chút không được tự nhiên, cứ muốn giả nói ngọng liếm thuốc đi, bị Phúc Nhạc nghiêm khắc ngăn lại, vừa nghe nói liếm hết thuốc rồi sẽ đau lại, hổ con liền không dám làm gì nữa.

Bôi xong thuốc, Phúc Nhạc đưa tay gõ đầu hổ con cảnh cáo nói: "Mấy ngày nay không được ăn đồ ngọt nữa, răng nanh sắp hỏng hết rồi, xem nhóc làm sao đi săn." Chờ răng không quá đau nữa, Phúc Nhạc sẽ cho nó thuốc nhổ răng, thuốc này không dùng chung với thuốc giảm đau được.

Theis nâng vuốt che đầu ngoan ngoãn gật.

"Tốt rồi thì sao?" Theis chờ mong hỏi: "Răng không đau nữa thì có thể ăn đúng không ạ?"

"Vậy cũng phải ăn ít lại." Phúc Nhạc lại vừa bực mình vừa buồn cười, vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy thằng nhóc thích ăn trái cây đồ ngọt như vậy, nói đến đây đột nhiên nghĩ tới, hỏi: "Theis, em phát hiện trái cây mới chưa có ai ăn sao?" Không biết có thể là loại mới gì không?

"Không có a!" Theis cười hì hì lắc đầu: "Là em phát hiện đó!"

"Là dạng gì vậy, có thể mang anh đi coi không?" Phúc Nhạc hỏi, hoa quả có lượng đường cao đến mức có thể làm răng hổ cũng phải sâu không phải nhiều lắm.

Theis do dự một chút, nhăn nhó nói: "Đi, nhưng mà anh... Không được nói cho người khác biết." nó mới không muốn cho thú nhân khác biết đâu!

Phúc Nhạc cực lực nhịn cười, cố nghiêm trang gật gật đầu.

Theis lúc này mới yên tâm, nhảy xuống ghế lắc lắc đuôi, quay đầu ý bảo Phúc Nhạc đi theo.

Phúc Nhạc kéo kéo Haren vẫn đang ngẩn ngơ bên cạnh đi theo: "Có muốn đi với Theis nhìn loại trái cây mới không?"

Haren mờ mịt, "Hử?" một tiếng, lung tung gật đầu, lại tiếp tục ngồi trên ghế ngẩn người.

Bác Sĩ Thú Y Ở Thế Giới Thú NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ