☆, 【217】 ngươi có thể thử xem xem
"Ngươi rốt cuộc là từ đâu nhi tìm được như vậy một cái bảo bối, thật sự là tuyệt ." Ở Tô Vân Khê trở về phía trước, Địch Già lại nhịn không được mở miệng cảm khái một câu, "Ta như thế nào vốn không có này vận khí đâu."
Tiêu Diệc Thần ánh mắt nhìn chằm chằm chính hướng bên này đi Tô Vân Khê, hơi hơi câu thần, đáy mắt lý hàm chứa một tia không dễ phát hiện tự hào, "Ngươi cũng nói là bảo bối, tự nhiên là độc nhất vô nhị." Còn nhớ thương có này vận khí? Nằm mơ đi.
Trận đấu so với dự tính chấm dứt muốn hơi sớm, lúc này còn chưa tới mười hai điểm, nhưng các tân khách nhưng không biết là vô cùng hưng, ngược lại ánh mắt vẫn nhanh nhìn chằm chằm Tô Vân Khê, chờ nàng trở lại Tiêu Diệc Thần bên người, hai người thấp giọng nói chuyện, đồng thời dục rời đi là lúc, mới có nhân kinh tỉnh lại vội vàng đi qua đi tìm Tiêu Diệc Thần chào hỏi.
"Tiêu tiên sinh, ngươi này vị bằng hữu thân thủ cũng không phải là bình thường lợi hại a." Một cái màu rám nắng tóc trung niên ngoại quốc lão đi tới khách khí nói với Tiêu Diệc Thần, đồng thời ánh mắt cũng hình như có nếu vô đánh giá Tô Vân Khê, đại khái là băn khoăn Tiêu Diệc Thần, cho nên nhìn xem cũng chẳng phải trực tiếp.
Trừ bỏ này trung niên ngoại quốc lão, còn có không ít người vây tụ lại đây, hoặc là cùng Tiêu Diệc Thần hàn huyên, nói lý nói ngoại mà dẫn dắt thử, tỷ như tuân Tô Vân Khê rốt cuộc là hắn tình nhân, hoặc là giả mượn tình nhân tên, trên thực tế cũng là làm bảo hộ hắn an toàn chức nghiệp nữ bảo tiêu?
Nếu là chức nghiệp nữ bảo tiêu, có không có khả năng làm cho cho bọn hắn?
Đại bộ phận nhân nhìn thấy nữ nhân đều hội theo bản năng khinh thường, bên người mang theo nữ bảo tiêu sẽ làm đối thủ sơ sẩy đại ý, ưu việt cũng không nhỏ, nếu Tiêu Diệc Thần nguyện ý bỏ những thứ yêu thích, nhưng thật ra có hảo vài người tưởng đem Tô Vân Khê tranh với tay cầm.
Vừa rồi Tô Vân Khê biểu hiện quá mức phát triển, phía trước nghe nói qua nàng là Hoa Quốc mới xuất đạo không bao lâu một cái tiểu ngôi sao mọi người tái tin tưởng này 'Giả dối tình báo' , tự cho là cái gọi là tiểu ngôi sao bất quá là nàng che dấu thân phận biến thành giả tư liệu.
Tiêu Diệc Thần mặt không chút thay đổi nghe những người này quải loan tưởng đem nhân theo chính mình bên người lộng đi, ánh mắt càng ngày càng lạnh.
"Ta chỉ nói một lần."
Tiêu Diệc Thần nhất mở miệng, tả hữu thất chủy bát thiệt??? Thử cái không ngừng mọi người liền theo bản năng nhắm lại miệng, đều vãnh tai, rất sợ bỏ lỡ cái gì mấu chốt tin tức.
"Nàng là của ta người yêu, không phải tiểu tình nhân, cũng không phải bảo tiêu, nếu ai còn dám có ý đồ với nàng, liền đừng trách ta ngày sau muốn đem bọn ngươi kéo vào sổ đen nội, cự tuyệt sở hữu hợp tác giao dịch."
Người chung quanh biểu tình khẽ biến, lời này nhưng là có điểm nghiêm trọng .
Tiêu Diệc Thần, bao gồm phụ thân bên kia hai người thế lực thêm đứng lên so với ở đây gì một người đều phải cường, nếu như bị hắn cự tuyệt sở hữu hợp tác giao dịch, về sau cũng đừng tưởng tiếp tục ở trên đường lăn lộn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thịnh thế độc sủng: Hắc đế cuồng thê - Phượng Ngục Như Ca (HĐ, ngọt)
Любовные романы╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ ╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯ Số part: 03 Văn án: Tô gia, là kinh thành nổi danh quyền quý người ta, tùy tiện dậm chân một cái, toàn bộ kinh thành đều phải chấn chấn động, m...