Chương 63: Ta chờ ngươi

56 5 0
                                    

Cách thiên Cá Điềm, so với Đào Vũ Huyên dẫn đầu tỉnh lại, khởi thân cũng không vội mà rời giường, mà là trầm mặc xem Đào Vũ Huyên sườn mặt, trong lòng toàn là ngọt ngào, chính là nghĩ lại tới chính mình sắp biến mất thời điểm, tâm tình của nàng một chút lại trầm trọng lên.



Đào Vũ Huyên mí mắt rất nhỏ nhảy lên, chậm rãi mở sau, trong tầm nhìn liền ánh vào Cá Điềm mặt, Cá Điềm tựa hồ so với chính mình sớm tỉnh, chẳng qua biểu tình có chút ngốc lăng, như là đầy bụng tâm sự bộ dáng, vì thế nàng liền ở Cá Điềm phản ứng không kịp thời điểm, hôn hôn cái trán của nàng.



Cá Điềm bị nàng động tác làm cho sửng sốt, tiếp theo phảng phất mới lấy lại tinh thần giống nhau, trên má ửng đỏ, nàng lại khóe miệng mỉm cười mà ngẩng đầu nhìn Đào Vũ Huyên, nói: "Như thế nào? Dục cầu bất mãn?"



Đào Vũ Huyên nghe xong nàng lời nói sau, lông mi một chọn, sau đó cũng đi theo nở nụ cười, nói: "Chỉ cần là đối với ngươi."



Cá Điềm thấy nàng da mặt như vậy hậu, cũng liền không khách khí mà xoay người ngồi vào Đào Vũ Huyên bên hông thượng, hai người hoạt nộn da thịt kề sát, sáng sớm hai người máu tức khắc phảng phất sôi trào giống nhau.



Đào Vũ Huyên thong thả ung dung mà nhìn chằm chằm nàng nhìn, chỉ là đáy mắt trung cũng bị Cá Điềm vén lên dục vọng.



Cá Điềm tự nhiên cũng phát hiện, trên mặt nhịn không được đỏ lên, nhưng là thực mau lại cường làm bình tĩnh cúi xuống thân, chi khởi đôi tay ở Đào Vũ Huyên bên cạnh, bá khí trắc lậu nhìn nàng, nghịch ngợm mà cười nói: "Ta cũng là đâu."



"Sáng sớm, ngươi xác định muốn?" Đào Vũ Huyên xem nàng này phúc lưu manh dạng, nhịn không được nhẹ giọng bật cười, bất quá nếu Cá Điềm vén lên tới, nàng cũng liền thuận theo làm, vì thế tay nàng liền hạnh kiểm xấu ở Cá Điềm trên người du đi.



Cá Điềm ánh mắt căng thẳng, không nói gì thêm, dứt khoát dùng hành vi tới làm trả lời, nhiên cúi đầu ở nàng cổ chỗ nhẹ nhàng mà một cắn, cảm giác được Đào Vũ Huyên thân mình rất nhỏ run rẩy, nàng liền rất là vừa lòng mà khơi mào Đào Vũ Huyên trên người mẫn cảm......



Các nàng là mãi cho đến giữa trưa thời điểm, mới từ trong phòng ra tới.



Cá Điềm dưới chân một trận hư nhuyễn, thật là không thể không làm nàng hoài nghi, Đào Vũ Huyên những cái đó kỹ xảo đến tột cùng là từ đâu học được, tuy rằng nàng thực lưu manh bộ dáng, nhưng là tại đây phương diện, vẫn là thực ngây ngô, chẳng qua xem Đào Vũ Huyên bộ dáng cũng không giống như là phía trước kết giao quá rất nhiều nữ hài người.



Đào Vũ Huyên thấy nàng hồ nghi mà nhìn chằm chằm chính mình nhìn, vì thế liền tò mò hỏi: "Như thế nào như vậy nhìn ta?"

[BHTT] Nữ thần cần linh vật sao [võng du]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ