Đào hoa ổ gần nhất tổng tới cái khách nhân, từ ban ngày đợi cho buổi tối, thậm chí chăng Cá Điềm nửa đêm bừng tỉnh thời điểm, cũng thấy được một thân hồng y nhân vật đứng ở trong phòng...... Cũng may nàng bản thân liền quá đến xem như phi nhân loại sinh hoạt, bằng không sớm hay muộn đến cấp hù chết.
Đào Vũ Huyên biết chính mình dọa đến nàng sau, liền hứa hẹn đem nhân vật phóng tới sân ngoại, nhưng nàng vẫn là đáng thương hề hề nói: "Ta cũng là tưởng bồi bồi ngươi......"
Cá Điềm nhìn nàng hồi lâu, mới chậm rãi hỏi: "Ngươi vẫn luôn đều đãi ở trước máy tính?"
Đào Vũ Huyên nghẹn một chút, sau đó ho nhẹ một tiếng nói: "Đây cũng là làm ngươi có thể tưởng niệm ta......"
"Vẫn là đừng, ta cảm giác chính mình sẽ bị hù chết, hơn phân nửa đêm hồng y nữ quỷ......"
Đào Vũ Huyên: "......"
Cá Điềm thấy nàng không nói, lập tức liền tiến lên ôm lấy nhân vật, đáng tiếc là một đoàn số liệu, cũng không phải chân chính Đào Vũ Huyên, nhưng là lại cảm giác vẫn là ôm đối phương, đây cũng là nàng cùng người chơi bình thường không giống nhau địa phương, rất nhiều đồ vật không cần đồng ý cùng không, nàng đều có thể đụng tới, đây cũng là sau lại Đào Vũ Huyên biết đến.
Đào Vũ Huyên thấy thế, trong lòng cũng cảm thấy bị thêm đầy chút, tuy rằng nàng không thể chân thật ôm Cá Điềm, chính là ít nhất có thể làm đối phương cảm giác được chính mình tồn tại, nàng cười nói: "Làm sao vậy?"
"Chính là muốn ôm ôm mà thôi." Cá Điềm cười thối lui chút, nhìn đối phương trên người hồng y kính trang, chợt nhớ tới khi đó trang bản vẽ, tài liệu cũng góp nhặt không ít, vãn chút liền có thể làm, đến lúc đó liền phải làm Đào Vũ Huyên cấp mặc vào.
Nghĩ đến đây, Cá Điềm liền mạc danh có loại hiền thê cảm giác, có điểm như là cổ đại nữ nhân cấp chính mình người yêu làm quần áo cảm giác.
Tuy rằng hai người đều thẳng thắn thành khẩn gặp nhau, chỉ là Cá Điềm lại không có đã nói với Đào Vũ Huyên chính mình còn sống sự thật, bởi vì hiện tại nàng đều còn không có tìm được phương pháp đi ra ngoài, không làm cho Đào Vũ Huyên thất vọng, chỉ có thể đối mặt một cái người thực vật, hơn nữa kia người thực vật quỷ hồn còn ở trong trò chơi.
"Cá Điềm, làm sao vậy?" Thấy Cá Điềm nhân vật trạng thái biến hóa, Đào Vũ Huyên lo lắng hỏi.
"Không có gì." Cá Điềm cười lắc lắc đầu.
Đào Vũ Huyên nhìn nàng nhân vật trạng thái, cuối cùng nở nụ cười khổ, sau đó đối nàng điểm điểm ôm động tác, cũng đối nàng nói: "Không cần lo lắng, hết thảy đều sẽ tốt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Nữ thần cần linh vật sao [võng du]
ParanormalNữ thần cần linh vật sau [võng du] Tác giả:Linh tự Nhan điềm du là chỉ xui xẻo quỷ, sau khi chết không đến âm tào địa phủ, ngược lại xuyên đến trong trò chơi...... Nhân gia chơi đến bàn phím trò chơi, nàng chơi đến lại là thực tế ảo...... Sở hữu ngư...