Guys pa comment nlang kung merong kelangan baguhin,burahin,idagdag,bawasan.hehe.kc d nman ako tlaga naggagawa ng this kind of story.d q0h nga alam kung paano ko ccmulan.pasensya dn sa mga pangalan.wahaha ;).
Nagsimula ang lahat ng ito nang makatungtong ako ng kolihiyo.Unang araw ng pagpasok noon,syempre medyo hindi pa magkakakilala pero karamihan ay halos magkakaklase dn during their highschool.At ako nman ito ang tanging kakilala ay ang aking matalik na kaibigan na si Jerome,na halos kasama ko na mula palang elementarya.
Syempre tahimik lang kami lagi sa klase dahil nga sa wala pa kaming kakilala."Naku jerome late na ata tayo sa chemistry,patay tayo kay mam sigurado,unang araw pa naman ng pasok ngayon!"sabi ko."Hindi naman siguro dahil unang araw pa naman diba kaya hindi magtuturo mga guro ngayon,kaya wag ka masyadong kabahan"sagot ni Jerome.Mabuti na lamang ay may nakasabay din kami na late na kaklase din namin,at sila ay nakilala namin sa mga pangalan na Jumell at Arjhun.Si jumell at arjhun ay kapwa nagtapos sa paaralan ng talisay.At sabay-sabay nga kaming pumasok sa room,mabuti na lamang mabait ang guro namin(nambola pa eh).At simula nung araw na iyon ay naging matalik na nga kaming magkakaibigan.
Lumipas ang mga araw at linggo dumami na din halos ang mga kakilala namin at mga nagiging kaibigan,maliban lamang sa isang taong na simula pa lang ng pasukan ay siya na agad ang nakanakaw tingin sa akin(di ko na mentioned above)at sya ay si wena Marie,simple,cute,maganda,matalino at chubby(^_~v)at nagtapos sa lipa science national highschool.Unang kita ko pa lang sa kanya ay nahulog na agad ang loob ko in short krush.
Gumawa ako ng paraan para makilala ko tlaga sya ng husto.At unang araw ng pasukan ay nagpa assignment agad ang guro namin sa filipino.Hindi namin namalayan na time na pala at uwian na,kaya naman halos lahat ay masaya(lalo na ako)hanggang uwian nga siya ang hinahanap ko.At iyun ang swerte ko tlaga at nakita ko siya sa corrigidor na naglalakad..
At pauwi......sa wakas buong buo na naman ang araw ko,sambit ko sa sarili ko.....
Paguwi ko sa amin ay assignment agad ang inatupag ko,mga 10pm na ata ako nakatulog nun,dahil sa paghahanap dun sa assignment at syempre pagkatapos ko maggawa ng assignment nagbukas agad ako na facebook ko,para tignan ang mga notifications(actually para i search ung name ng krush ko na si wena marie at i add).At sakto agad ko naman nahanap ang fb.account nea,dahil pic.niya ang nakalagay dun,ang cute niya nga para siya na anghel na nagmula sa langit,at inadd ko na siya.At sakto tlaga ang pagkaadd ko dahil na confirm niya na agad yung friend request ko,at ako naman masayang masaya ng oras na iyun,at hanggang nga sa maka chat ko siya,tinanong ko siya kung meron na siya nahanap para sa assign,at kung ano-ano pa.
Kinabukasan maaga akong pumasok para icheck kung tama ang nakuha ko na assignment sa internet at syempre excited na makita sya.hehe.At iyun nga nakita ko siya na kinakausap si sarah at jimuel na kaklase nea n0ong highschool.Si jimuel ay naging ka close ko,dahil nga sa isa lang ang genre nmin na tugtugan ang mga metalcore songs.Ibalik ulit natin dun sa nakita ko c wena sa likod ko.Tinanong ko siya kung me nahanap siya,at halos pala parehas lang ang nahanap namin ng ipakita niya sa akin ang assignment niya.Habang tinanong ko siya ang pinagmasdan ko talaga ang kanyang mukha,at w0w!!ang cute niya tlaga sobra.......hanggang sa matapos na uli ang araw na iyon."This is my lucky day"nasabi ko sa sarili ko habang naglalakad pauwi.
Pagdating sa bahay ay kumain agad ako at nagpahinga dahil nga medyo pagod ako nun mga time na yun.Pero hindi pa rin talaga maalis sa isip ko ung mga ngiti niya na sobrang cute lalo na siya.Sabi ko inlove na ata ako sa kanya!! :>..(oo nga pala first time ko lang uli magkagusto simula elementary).hehe.pati nga minsan sa mga gawain ko at pag nag gigitara ako siya ang biglan pumapasok sa isip ko.At hanggang sa pagtulog ko ay mukha pa din niya ang nasa isip ko.
Hanggang sa lumipas pa ang mga araw ay lalo kaming nagiging close at hanggang sa hingiin ko ang number niya.hehe.Dun ata yun nung nag NSTP kmi.hehe.(d pa kc niya alam na me gusto ako sa kanya).At lagi na nga kaming nagkakatxt at sa tuwing magttxt back sya sa akin ay hindi ko ito binubura sa inbox ko,minsan nga pinagtripan ko siya pinasabog ko inbox niya.hehe.