My ShuttleCock LoveStory#1

26 2 1
                                    

"My ShuttleCock Lovestory"

ALL RIGHTS RESEARVED

Author: @MissDomino1724

~

~Love is Patience..

But Love is Unfair..

Love Waits..

But Love Ends

Love is Everywhere

But it's Hard to Find the True Love..

Love is Being Happy

But Sometimes it Makes you Cry

Love is For Everybody

But It Should be True And Only...~

I want a Happy ending. But True love Doesn't have a happy Ending. 'Cause true Love Doesn't Have Ending..

---

Nandito ako ngayon sa Bus. Papunta ako sa Malayong malayong Lugar kung saan Hindi ako mahahanap ng mga Problema. Wala akong kasama. Gusto kong mapag isa. At ayoko ng Makakausap. 'Cause it Always Reminds me of you. Lahat ng bagay konektado sayo. 'Cause you're my Everything.

Naalala ko ang mga panahon na Ikaw ang Mundo ko, Ikaw ang Pangarap ko, Ikaw ang Mahal ko, Ikaw ang Buhay ko, Ikaw ang Kaligayahan ko, Ikaw ang Hinahap hanap ko, Ikaw Lahat lahat.'Yung Panahon mas mahal pa kita Kesa sa sarili ko. At lahat yun. Walang Kasawang Sawang Umuulit ulit sa Isip ko.

Nung una Hindi ka talaga matanggap na Sinaktan mo'ko. Dahil Eto ang unang beses na Nagmahal ako. At sayo pa. Sayo pa na Akala ko Ikaw ang Kukumpleto sa'kin. Sayo pa na Lolokohin lang pala ako. At Papaasahin lang 'yung Puso ko.

Ugh! Gosh. Ayoko nang maalala ka! Naaalala ko nanaman 'yung mga katangahan ko!

Kinuha ko 'yung Cellphone ko at in-On. At nag Vibrate ng Nag Vibrate. Lots of Messages. From Different Persons. At isa lang ang topic..

All about Josh..

I turn off my Phone Quickly ng Nakita kong Tungkol lahat kay Josh. Wala namang Important Message. So, Pinatay ko nalang.

At sumandal ako Sa Sandalan ng upuan at nagpahinga. 'Di ko namalayan na Nakatulog na pala ako.

~

"FlashBack"

July 17,2012.

*Tut! *Tut! *Tut!

Ugh! Epal na Na alarm Clock! Inaantok pa ako eh! 2 hours palang Sleep ko :'( . Huhu. Ayheytyu!

Pinatay ko na 'yung alarm at saka bumangon. Inayos ko muna ng konti 'yung kama ko atsaka Naligo na.

Paglabas ko nang Cr, Woah! I feel Fresh! Up and Down! joke xD. Bumaba na ako at nakita ko si Mama na Nagluluto. Yum. Ang Bagooo. Nagluluto s'ya nang.. Nang..--

SINIGANG NA MANOK!? Wow! Favorite ko 'yan!

"Hello!, Mommy na Pinaka Magandang magandang maganda At pinaka Masarap at Magaling Magluto sa Buoooong Mundo! Hahaha." Sigaw ko nang Pagbaba ko ng Hagdan. Tumingin naman s'ya at Ngumiti.

"Nagulat naman ako sayo! Oh Lika na at Kumain na Ang Pinaka Mabahong mabahong mabahong Mabaho na Singit sa Buong Mundo! Hahaha" Sabi ni Mama. Ugh. Sama talaga ni Mama. Mabaho daw singit ko!? hahaha. Pagbigyan. 'Yan lang kasi ang lambingan Namin ei. Laging Busy Si Mama sa Work at Dayoff n'ya Ngayun.

My "ShuttleCock" LoveStory :'>Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon