"A, thật không ngờ Tịch Nhan chị ấy..." "Có điều, biết mê nguyệt dẫn ở trong người em, chị yên tâm nhiều rồi... Đúng rồi, vật chị đưa em còn ở đây không?"
"Còn ạ. Người muốn giết em lúc nãy đã từng đột nhập vào phòng em, cũng may chỉ lấy đi chiếc hộp...bây giờ em lại em nó để vào đây, còn 1 cái ở chỗ Nguyệt Hàn, giờ 1 cái này thì vật hoàn cố chủ rồi."
"Không cần...cấm vực chi thi này, 2 em mỗi người giữ 1 cái...từ nay về sau, 2 em cũng là thợ săn giống như chị, chúng ta phải cùng nhau gánh vác trách nhiệm cần gánh vác...sau này chúng ta cùng nhau cố gắng."
"Vâng."
Chú ngữ..."Lộ hoa nở ra đêm đầu tiên trong 7 đêm ánh trăng soi chiếu..."
'Đầu đau quá...'
"Chị sao vậy? Có phải mệt quá không?"
"Chắc là vậy, đã lâu không ngủ, chúng ta nghỉ ngơi 1 chút đi..."
"Triêu Nhan đâu? Triêu Nhan...Triêu Nhan..."
"Nguyệt Kiến, sao em dậy rồi?"
"Triêu Nhan đâu?"
"Đến đây, chị dâu của tôi..."
"Triêu Nhan. Đây là chuyện gì vậy?"
"Đưa cấm vực chi thi cho tôi..."
"A? Triêu Nhan. Đừng mà..."
"Hả?"
"Lớp...trưởng?"
"Di chuyển trong chớp mắt lấy được vật đang bị khống chế?"
"Bị nội gián thiết lập kết giới ngăn cản 1 chút, suýt nữa đã trễ 1 bước...nhưng nói chung vẫn không bỏ lỡ cảnh quan trọng nhất...cái này vẫn nên để tôi giữ."
"Ơ?"
"Đợi đã...ta chính là nội gián đã thiết lập kết giới...có điều..."
"A?"
"Sống chết của cô ta, ngươi thật sự có thể làm ngơ sao?"
"Thì ra...nội gián là anh?"
"Phải."
"Nói như vậy, Ngân Sắc Thệ Ngôn, Lý Đào, còn có Lăng Tuyết Tiêu điều do anh cố ý giết hại?"
"Phải. Không chỉ vậy, trước khi Tinh Quang Chi Dực xảy ra chuyện, là tôi đã gửi tình báo cho ma đảng...cho nên, vì cấm vực chi thi...tôi không ngại giết thêm 1 người nữa."
"Anh..."
"Sao nào? Muốn giao cấm vực chi thi hay để ta giết chết cô ấy?"
"Hà tất phải làm ra chuyện này? Cấm vực chi thi ta có thể giao cho các ngươi, có điều...phải thả cô ấy trước."
"Hừ..."
Kiếm quang lóe lên, chém về phía Lẫm Hiên Trì. Lẫm Hiên Trì trong lúc né tránh kiếm quang đã thả tay Nguyệt Kiến.
"Chị Nguyệt Kiến, chị có sao không?"
"Không...chị không sao..."
Đồng thanh: "Nguyệt Hàn..."
"Hả? Có chuyện gì vậy? Các ngươi..."
Chưa kịp nói hết câu, lớp trưởng xông lên nắm tay Nguyệt Hàn và dùng dịch chuyển tức thời kéo 2 người Nguyệt Hàn, Nguyệt Kiến đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân Huyết tộc cấm vực) Ánh sáng và bóng tối
De TodoTa là ánh sáng Các ngươi là bóng tối Chúng ta là 2 mặt đối lập Nhưng ranh giới giữa ánh sáng và bóng tối luôn gắn liền với nhau. Có các ngươi sẽ có ta, có ta sẽ có các ngươi vì vậy hãy bên cạnh ta. Ta sẽ là ánh sáng của các ngươi.