Ella Pov
"You're late honey *pout*"
Naka ngusong bati ni Aubrey sa akin."Obviously"
Bagot na sagot ko at umupo sa sofa habang pinapanood tropa ko.
Humilig naman sa balikat ko si Peter, bestfriend/manliligaw ko =_=
Naka ilang basted na yan pero wala parin tss."Bat ka lumipat ng school?"
Isa pa to -__-"Pake mo?"
Sumandal ako sa sofa habang sya naman humiga sa lap ko tss.
Nakaka Ilan nato ah -___-!"Oyyyy ano yan huh? Hoy Peter dumadamoves ka Kay ella ahh"
Tuksong ni max sa amin tss.
At ang loko ngumisi pa talaga, kaya sa inis ko ay tinulak ko sya para mahulog ( -,-) yan ang napapala nyo."Aray! Ella naman bat hindi mo ako sinalo? Ang lakas mo maka hulog sa akin tas tsk tsk"
-peter
Inis nyang sabi at tumayo, pumunta sya kina max hanep ah hindi Naman ako manhid para hindi malaman kung ano gusto nyang sabihin tss mga lalaki nga naman."Ilang beses ba dapat pet?"
Inis na tanong ko sa kanya."Wala! Ang gusto ko lang wag kang mahulog sa Iba"
-peter
Tss umiiral na naman pagiging bestfriend nya -___-"*Shrugs* hindi natin malalaman"
"Tss tama na Yung Kay ivan wag mo ng dagdagan ella"
Seryusong sabi nya habang naka tingin sa mga mata ko, tss pinaalala pa Yung gagong malanding yun."Stop it"
Sabi ko at tumayo, akmang lalabas ako ng pigilan ako ni Aubrey."San ka pupunta?"
-aubrey"Uuwi antok na ako eh"
Bored kung tugon sa kanya kaso ang bruha hinigit pa ako saka tiningnan ako ng seryuso."Wala kaba talagang feelings Kay Peter?"
Seryusong tanong nya sa akin tss as if I know gusto nya si pet=_=
Umiling lang ako at saka humikab, she's my bestfriend kaya ayaw ko syang saktan at saka wala naman talaga akong nararamdaman kahit sabihin nating naging M.U kami (-,-)
Alam nila yun pero wala eh hindi ko sya minahal dahil mas pinili ko sya -__-"Wala at saka alam mong iba mahal ko"
Inis na sagot ko sa kanya na syang Napa ismid sya."Tss still waiting for him to comeback?"
Naka ngising tanong nya sa akin at saka tiningnan ako ng parang nanunukso kaya napatungo naman ako dahil hindi ko sya masagot."Best... Uso move on stop that, stop hoping na babalik pa sya. Dahil kung mahal ka nya from the start hindi ka nya iiwan tandaan mo yan ella"
Seryusong Payo nya sa akin at niyakap ako."Thanks"
Mahinang bulong ko at bumitaw saka tumalikod, sumakay na ako sa kotse.
Pero biglang pumasok sa isip ko Yung nerd na yun -___- the way he talk tss akala mo parang naka kita ng multo.
But I admit it he's cute -___-.Bumaba ako sa kotse at pumasok sa loob ng bahay tsss hinanda ko na Yung tenga ko Kay dad.
"Bat late kana umuwi? San ka nangaling?"
Mahinahong tanong nya sa akin pero bakas parin sa kanya Yung pagiging seryuso."Nothing dad, I'm tired. I want to sleep"
Sagot ko at umakyat na sa kwarto.
Habang naka higa ako iniisip ko parin Yung mukha Nung nerd na yun tsss parang tanga.
BINABASA MO ANG
MY REVENGE
RandomTahimik ang Buhay ko mula Nung Dumating ka. Hindi ko alam pero dahil sayo nagbago ako. Yung dating mundo ko na walang kulay ngayon Puno ng saya. Dahil sayo nagbago ako. Ngunit dahil din pala sayo masasaktan ako. Nasan na? Nasan na Yung mga pangako n...