0110 ; h a i

3.6K 134 49
                                    

meow

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


meow

______

cả đội tuyển đều ngấm ngầm biết rằng nguyễn công phượng và đặng văn lâm là loại - quan - hệ - như - vậy - đó. nhìn cách đặng văn lâm chăm chút công phượng và cách anh dám nắm cổ từng đứa vệ tinh, ngay cả đội trưởng quế ngọc hải mà đám nhỏ ngán nhất, quẳng ra ngoài bán kính 100m xung quanh công phượng thì thằng ngu nhất đội như vũ văn thanh cũng phải tự hiểu được việc đó. rằng nguyễn công phượng bây giờ là của đặng văn lâm nên hoàng anh gia lai cóc còn quyền đi đòi người nữa rồi.

công chúa mà cả team gia lai, cả đội tuyển nâng niu cung kính, còn chưa thằng nào kịp hưởng trái ngọt thì đã bị hoàng tử nga từ trên trời rơi xuống, trong một đêm đã cắp đi mất

công phượng nằm dài trên giường, miệng chóp chép nhai kẹo cao su, chống tay nhìn đặng văn lâm đang ngồi xoay lưng lại với mình. bằng kinh nghiệm yêu đương với anh thủ thành hơn bốn năm trời, nguyễn công phượng thừa biết anh người yêu của mình lại bị chọc điên, mà đám láo nháo đó thì chẳng còn ai khác ngoài bốn đứa đần nhà gia lai. công phượng tự thấy hôm nay mình không làm gì quá đáng, buổi tối vẫn rất biết điều không ở lại phòng đức chinh muộn hơn chín giờ. lúc nãy đi về phòng có gặp đức huy đứng trước cửa thang máy. gã hậm hực quay sang nhìn công phượng từ trên xuống dưới, ánh mắt cứ xoáy sâu vào vị trí đó làm công phượng rợn người không biết thằng bạn lâu năm trên tuyển lại mắc bệnh gì. bốn mắt gườm nhau một hồi, đức huy bĩu môi làu bàu rồi bước vào thang máy, để lại câu nói lấp lửng để xem cái mông mày còn ngon được bao lâu.

công phượng không hiểu gì, chỉ hiểu rằng nhà xuân trường cũng đang cháy rừng rực rồi.

anh lâm. công phượng trườn người đến mép giường, giật giật gấu áo ngủ của văn lâm. anh vẫn không trả lời, tay cứ lướt đều trên màn hình điện thoại. anh lâm. công phượng mè nheo kêu thêm tiếng nữa bằng giọng nghệ an mềm nhũn, vùi mặt vào lưng văn lâm, mái tóc xù cọ cọ như cục bông to. văn lâm quàng tay đỡ lấy nửa người công phượng sắp lăn xuống giường, mắt dán chằm chằm vào mông cậu. bình thường trong đội ai cũng cởi trần, khi nào cần ra ngoài mới mặc áo tuyển. nhưng từ khi quen văn lâm anh đã cấm tiệt chuyện công phượng phô thân đi loanh quanh dù rằng đang ở trong phòng riêng. mà bé cưng của anh lại rất nghe lời, thế nên lúc nào cũng quần áo chỉn chu. chỉ là đặng văn lâm không nghĩ đến thi thoảng kiểu ăn mặc mỏng tanh lấp lửng, mang tiếng che thân nhưng những gì cần khoe đều khoe ra hết của em người yêu mình lại càng dễ khiến người ta động dục hơn.

multicouples ; le sexeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ