Chương 1: Giới Thiệu .

36 9 1
                                    

Chào mọi người tôi là Nomura Raito. Tôi 17 tuổi hiện tại đang sống cùng ông bà, và tôi làm sát thủ của thế giới ngầm với biệt hiệu là Dark .Sở dĩ như vậy là tôi làm nhiệm vụ chưa bao giờ thất bại và là nỗi ám ảnh của thế giới ngầm.
============Tác=============
- Alo(adam lời
- Nghe rõ trả lời.tôi
- Hôm nay tôi giao cho cậu một  vụ cực kì quan trọng và cũng là nhiệm vụ cuối cùng,đó là giết người năm xưa đã giết cha mẹ của cậu .Tôi sẽ gửi ảnh sau (adam).
- Rõ- Raito.tôi trả lời bằng giọng nói băng lãnh làm đầu dây bên kia hơi run tôi dần rơi nước mắt và nhớ đến cảnh năm xưa cha mẹ cậu bị một đám người đến bắn chết không toàn thây , lúc đó cậu trốn ở dưới tủ và chứng kiến tất cả ,cậu rất hận hận những người dã giết cha mẹ cậu phải trả thù.
---------------------Tác--------------------------
Hiện tại tôi đang ở trong trụ sở chính của những người đã giết cha mẹ tôi Tổ chức đứng top 10 của thế giới ngầm Long Nộ .Tôi dần bước vào của người tiếp tân và cả tổ chức nhìn tôi bằng con mắt khá là bực tôi lấy khẩu súng và tàng sát bọn chúng được một lúc thì hết đạn bọn chúng nhân cơ hội bắt lấy tôi tôi nhanh chóng dùng môn võ Vịnh Xuân Quyền để nó đi và đánh những đòn hiểm hóc bọn chúng chết bới tơ thế gãi cổ ,gãi tay ....v...v.
Được 1 lúc thì tòi tới phòng chính cũng là nơi ông boss đang ngồi , hắn nhìn tôi bằng nữa con mắt ,hắn lấy thanh Katana chém và tôi Tôi né sang một bén đáp trả bằng cú đấm vào bụng nhưng lúc đấm vào thì có gì cứng cứng hắn nhìn tôi và cười nắm cổ tay tôi.
~rắc~rắc.
- á ....hộc.( Raito).đúng Raito gãy tay phải .Hắn ta thuận tay lấy kiếm đâm xuyên bụng tôi lúc đó tôi tưởng sẽ ko trả thủ dc cho cha mẹ nhưng tôi nhứ đến cái chết của cha mẹ tôi đôi mắt tôi đỏ ngầu ,tôi cầm tay hắn hắn ngạc nhiên nhìn tôi tôi lấy kiếm đân sâu vào bụng tôi và ép hắn vào bàn rồi lấy tay chộp lấy cây viết của cô thư kí rồi đâm vào cổ hắn hắn ta mắt trợn ngược nhìn tôi và ngã xuống.hắn đã chết .
Tôi lấy bộ đàm ra và nói  .
- Nghe rõ .....trả ....hộc...lờ..i.. Dark hoàn.....thành .....nhiệ...m....v...ụ.( tôi)
Vừa nói xong tôi bấm nút phát nổ và....
~ầm.....ầm.~tôi dần chìm vào giấc ngủ .






















Mai Ra Cháp Nha , Mik mới viết truyện còn nhiều say sót xin ae thông cảm!!

.

...



.




.












.




...



..

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 29, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chúa Tể Vạn VậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ