Chapter 29 Date

475 17 0
                                    

hey guys soory kung na late ako mag update so ayon happy 10k yun lang naman so Uumpisahan na natin .

Matapos ang ilang minutong pag byahe ay naka dating na din sila sakanilang pinuntahan. 

Rose ann: hoy wait lang babe baka madapa ako wala akong makita kasi naman madaming pakulo ehh may pa patakip takip kapa sa mata

Jerome: syempre para masaya.

Rose ann: masaya ka jan kapag ako na dapa hindi na magiging masaya.

Jerome: ahh basta manahimik ka nalang

Rose ann: edi manahimik sabi mo ehh

Flash back

Habang nasa taxi ay naka tulog si rose ann at habang natutulog si rose ann ay pasimleng nilagyan ni Jerome ng blindfold ang mga mata nito para sa supresa nya mamaya. Nang malapit na sila sa garden ay ginising na ni Jerome si rose ann. Nagulat si rose ann ng wala syang makita. Nagugukuhan na si rose ann dahil hindi nya alam ang gagawin kasi alam nya na nakabukas ang kanyang mga mata pero wala parin sya makita kaya nag tanong na sya kay Jerome.

Rose ann: babe bakit wala akong makita?

Jerome: hala baka nabulag kana. *pag bibiro nito*

Rose ann: hala babe hindi to pwede madami pa akong pangarap. *naiiyak na pag kasabi*

Jerome: hahaha joke lang nilagyan kita ng blindfold.

Rose ann: baliw ka talaga para saan naman yung blindfold.

Jerome: para sa Suprise ko sayo mamaya.

Rose ann: babe andami mong alam pag ako nadapa mamaya lagot ka sa akin.

Jerome: hindi ka madadapa kasi proprotektahan kita.

Rose ann: siguraduhin mo lang.

Driver: sir andito na po.

Jerome: manong ito po yung bayad.

Driver: salamat po sir.

Jerome: wala yun.

End Flash back

Bago pa sila maka pasok sa garden ay tinanggal na ni jerome ang blindfold sa mata ni rose ann.

Rose ann: Wow ang ganda naman dito .

Jerome: syempre para sayo.

Rose ann: paano mo to nalaman.

Jerome: ahh may pumunta kasing kaibigan ko dito tapos sabi nya maganda daw kaya pinuntahan ko agad tapos nung nakita kong maganda naisipan kong yayain kita ng date tapos dito kita ipupunta.

Rose ann: Thank you

Jerome: wala yun basta para sayo gagawin ko lahat.

Rose ann: tara kain na tayo gutom na ako ehh.

Jerome: ay oo nga pala.

Hinitak ni jerome ang upuan para kay rose ann nang maka upo na si rose ann ay tinawag na ni jerome ang waiter.

Waiter: sir ano po yun?

Jerome: bigyan mo kami ng pinakamasarap na wine.

Waiter: sir yun lang po ba?

Jerome: umm ikaw babe ano ba gusto mo.

Rose ann: umm cake.

Waiter: ano pong flavor

The nerd girl and The playboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon