being inlove (chapter 1)

21 0 0
                                    

BEING INLOVE (TAGALOG)

Fist day of school palang gusto ko na sya.Mahal na mahal ko sya kahit unang araw palang ng klase namin.Lagi ko syang nginingitian kapag nakatingin sya saken.

matagal na akong nananalangin para sa aking nakatadhanang princessa na kami'y magkatagpo.habang buhay ko syang  mamahalin kapag sya ay dumating sa aking piling.habang buhay ko rin syang iibigin at aalagain.unang araw palang ng akig panliligaw ako ay nahirapan na dahil sya ay mahirap ligawan pero hindi ako sumuko kahit mahirap syang ligawan.nakilipas man ang maraming araw hindi parin ako sumuko sa panliligaw sa kanya. hanggang sya ay napasagot ko na.araw-araw kaming magkasama kahit saan man ami mapunta.naging masaya kami dahil kaming dalawa ay nagmamahalan ng totoo.kami ang hearthrob sa aming eskwelahan.masayang masaya kami dahil kami ay laging magkasama.Sana habang buhay na ang aming pagmamahalan hanggang kami ay tumanda at mamatay na.minsan nakong nagtanong na pwede na ba kaming magpakasal ngunit hindi pa sya handa para doon.pnakilala ko na rin sya sa aking pamilya upang sya ay hindi na mabigla sa mga sumusunod na pangyayari bago kami ikasal.nang kami ay makatapos na sa pagaaral ako ay nagtanong na kami ay magpakasal at ang sagot nya ay oo.akoy nagpapasalamat ng sinagot na nya ako.makalipas ang isang buwan kami ay nagpakasal na.kami ay nagkaroon na ng anak na mabait at matalino.hanngang kami ay namuhay ng masya at mapayapa..

to be continued to chapter 2.... 

being inlove (chapter 1)Where stories live. Discover now