Luna's POV
Tahimik lang akong kumakain habang ang tatlong unggoy naman eh sulyap ng sulyap.
Maaari ngang walang ka emo emosyon ang mukha ko ngayon pero ramdam na ramdam nila na galit ako. Sino bang gustong ma ganun ang umaga nila? Oo, gwapo at hot sila pero kasi-- Haaay...
Habang naglalakad ako--kami sa hall eh napapatingin at napapabulong ang mga tao sa paligid, may kung anong sinasabi sila tungkol saken na blinackmail ko raw tong tatlong unggoy or kung ano pang masasamang pwedeng ibintang saken, mga insecure!
"G-Goodmorning Prince Kurt!" May grupo ng mga babae ang bumati kay Kaiser na may hugis puso na mga mata, fan girls?
"Hehehe! Good morning!" masiglang sabi niya sa kanila sabay kaway kaway pa--
"Kyaaaaaaah! ang cuuuuuute~❤" Wagas kung maka tili, makabasag eardrums lang eh!
"G-Goodnorning P-p-prince Ka-Kaiser!" ulet, may mga grupo ng mga babae nanaman, at nanaman, hugis puso ang mata nila, weird...
"Tss..." Mukhang naiinis si Kaiser dahil sa sagot niya
"Get lost!" Pagdugtong niya pa ng may sumunod samen.
"Woooaaaah! Ang hooooooot niya~❤" pagtitili nila, mga masochists?
Di na ako magugulat kung may mga babaeng titili--!
Biglang may mga nakalinyang babae sa hallway at binati si Klauss ng sobrang galang-- di pareho kanila Kurt at Kaiser na stampede--at maingay.
Wow-- Pero walang pakialam lang si Klauss na nilagpasan sila habang nakapamulsa--
"Master Klauss! Master Klauss!" Napalingon kami sa likuran namin kung saan may isang batang babae ang tumatakbo sa direksyon namen at biglang niyakap si Klauss.
Hanggang bewang lang siya ni Klauss kaya nacucutan ako sa kanya.
lumingon siya saken at tinignan ako mula ulo hanggang paa, kumunot ang noo nito at tinignan si Klauss. Curly ang kulay kahoy at pula niyang buhok na medyo mataas pero di lagpas bewang at may manipis na bangs ito kaya medyo natatakpan ang kilay niya. Kulay asul ang mata niya at sa gitna ay parang ring na color deep blue, mahaba at makapal ang pilik mata niya, mapula ang pisngi na nababagay sa white complexion ng balat niya, maganda ang hugis ng labi niya at pinkish ito. Parang doll--
"Master Klauss! Master Klauss! Natapos ko po yung mission!" pinat ni Klauss ang ulo niya at ngumiti ng konti
"That's good." maikling sabi niya pero kahit maikli at walang ka rmo emosyon ang pagbati nito sa kanya eh kitang kita sa mukha ng bata na parang nasa cloud 9 siya, ang laki ng ngiti sa bibig niya.
Nagshrug nalang ako at naglakad--
"Hi Felis!" bati ni Kurt
"Hi Kurt! Snob pa rin si Kaiser--? pakipot lang eh, hahaha" masiglang tunawa ang dalawa
Di ko namalayan eh sumabay pala saken si Kaiser, napapakunot ang noo nito at "tsk" ng "tsk"
[may problema ka?]
BINABASA MO ANG
♕She's a Necromancer♕
FantasiShe think she's a Killer she's a demon, she's a monster, she's not normal... Luna Skye Night thinks that she's cursed because every word she says come true. She lost the confidence to talk but she didn't lost the ability to talk. One day she receive...