Ta Nếu Là Hoàng 1

6K 57 1
                                    

Tiểu thuyết download đều ở

【 cung cấp download http:www. mespxp. com】 toàn bản[all] txt tiểu thuyết miễn phí download

【 bản tác phẩm đến từ internet, bản thân không làm bất kỳ chịu trách nhiệm 】 nội dung bản quyền về tác giả tất cả!

Tác giả: Hóa Vũ

1

1, thứ 1 chương . . .

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: một lần nữa sắp chữ hạ ~~

Tô Hàn hai mắt chạy xe không nằm ở ngạnh bang bang trên giường, không nhúc nhích.

Ngày này kinh nghiệm quá, chuyện trở lại năm 2010 nào đó buổi trưa...

Đây là cảnh sát Tây Thành buổi lễ tốt nghiệp, có lễ mừng thì có tiết mục, bốn rõ rệt dài Tô Hàn muốn nổi bật mang theo trong lớp mấy "Tâm phúc đại thần " làm nổi lên cosplay. Nghĩ tới đây, Tô Hàn cái kia hối hận a ~~ chính mình luôn luôn thích xem Anime, đối vừa đẹp trai vừa mạnh mẽ Trác Lạc quả thực sùng bái ngũ thể đầu địa, cho nên thừa dịp tốt nghiệp hội này nghĩ tới qua Trác Lạc nghiện. Nhưng trăm triệu không nghĩ tới, còn không có làm sao cos đâu rồi, tựu play đến cổ đại ! ! !

"Gia gia, ngươi nói vị tỷ tỷ kia có phải hay không đầu rớt bể, cũng đã năm canh giờ , hắn cũng không động đậy..."

"Điệp Nhi không được nói nhảm, ta cho nàng sờ qua mạch , cái gì tật bệnh cũng không có, tám phần gọi nhân gia quăng trong lòng đến mức sợ, ai người tuổi trẻ bây giờ... " Hồ Sơn một tay đảo thuốc một tay vuốt chính mình mau rụng không có  chòm râu dê, "Ta ngày hôm qua nghe nói a, Trương Ký Tửu Hành lão bản nương cùng vừa chạy đường gã sai vặt tốt hơn , còn nói lão bản kia trực tiếp bắt gian tại trận, lão bản trong cơn tức giận cho lão bản nương đánh cái gần chết bán được thanh lâu đi, kia gã sai vặt thảm hại hơn, trực tiếp cắt đứt chân lại biến thành thái giám, ánh mắt đào cho chó ăn, lỗ tai làm bón thúc..."

"Gia gia, làm sao tàn nhẫn như vậy, quan phủ bất kể đấy sao? " Hồ Điệp vẻ mặt hoảng sợ, hiện tại nhưng là thái bình thịnh thế, làm sao làm cho như vậy rêu rao lại không bị bắt, chẳng lẽ lão bản kia ba đầu sáu tay?

"Quan phủ? Ha ha, Tiểu Điệp Nhi ngươi một mực trên núi ngây người sáu năm, thế đạo này a, cũng không lạc quan như vậy lâu ~ hoàng thượng cũng là tốt hoàng thượng, đáng tiếc bị bệnh ở giường ba năm , thái tử cũng là tốt thái tử, đáng tiếc đoạn thời gian trước mất tích! Còn dư lại đại thần a, không phải là tham ô hủ bại nghiền ép dân chúng chính là kết bè kết cánh quyền nghiêng vua và dân, ít có mấy trung thần tất cả cũng mạng tang Hoàng Tuyền... " Hồ Sơn thần sắc nghiêm trọng, trên mặt ít có nghiêm túc, bất quá chỉ duy trì như vậy vài giây đồng hồ, "Ai nha, của ta cháu gái ngoan, ngươi nhìn trên giường kia đầu gỗ, tám phần a chính là bắt được tim của mình Thượng Nhân cùng người ta ân ái, chịu không được đả kích biến ngây người, đáng tiếc đáng tiếc, dài tốt như vậy nhìn, làm sao lại biến ngây người đâu rồi, ngươi nói..."

Ta Nếu Là HoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ