Giang trừng đi Thiên Sơn tiếp người.
Tái bắc phi sa bức nhân, càng là hướng đại mạc chỗ sâu trong đi, đầy trời cát vàng bao vây đến càng nặng. Giang trừng ỷ vào một thân linh lực đi ở trong đó, cũng cảm thấy khó có thể thở dốc, một chân thâm một chân thiển thong thả về phía trước. Trên mặt bị gió cát đánh đến sinh đau, phát giác khi đã đông lạnh đến cương. Hắn vỗ vỗ mặt, đem khăn quàng cổ lại bọc được ngay một ít.
Như vậy lộ đã đi rồi ước chừng một canh giờ. Ở Thiên Sơn kết giới ngoại nhưng thật ra có thể ngự kiếm, bất quá lọt vào trong tầm mắt là cuồn cuộn cát vàng, chỉ có thể mượn la bàn phân rõ phương vị. Vào Thiên Sơn kết giới, la bàn bị nhiễu loạn, đành phải cầm dư đồ chậm rãi đi.
Như vậy cô độc gian nan lộ hắn đi qua rất nhiều, cũng thực thói quen.
Hắn lúc này đảo không có gì oán giận cảm xúc. Cát vàng bên trong cắm cờ xí chỉ lộ, hắn phân biệt mặt trên bia con số, miễn cho quay về lối cũ. Đôi khi tinh thần mệt mỏi lên, hắn sẽ quên vừa mới số quá con số, mờ mịt mà đứng ở cát vàng trung, đánh toàn tìm lá cờ. Cũng có đôi khi tinh thần bị cát vàng mê đến đình trệ, hoảng hốt nghe được tiếng thở dốc, tiếng tim đập cùng bội kiếm gõ chuông bạc thanh âm, cùng cát bay đá chạy thanh gần đến bên tai, hắn chậm nửa nhịp đề phòng lên, lại phát hiện nguyên là chính mình làm ra tiếng vang, trong thiên địa cô đơn chính mình một cái, phe phẩy đầu cười thầm ngu đần.
Liền như vậy đi rồi một cái "Không biết mấy độ xuân thu", cuối cùng là đi tới Thiên Sơn dưới chân. Nơi đó mở ra một nhà Thiên Sơn khách điếm, bên trong thưa thớt ngồi mấy bàn khách nhân. Hắn phát hiện trừ người Hồ ngoại, còn có một bàn người Hán. Bất quá hắn lười với phân thần lưu ý, thẳng đi đến dựa tường một chỗ, dùng tay áo quét hạ tòa thượng hôi, lui khăn quàng cổ ngồi xuống.
Trong tiệm tiểu nhị không nhiệt tình, chầm chậm dịch lại đây. Hắn kêu một bầu rượu, khó được mà chậm rãi xuyết uống.
Cách vách kia bàn người Hán đang nói chuyện thiên, thanh âm xông qua tới, giang trừng ngước mắt nhìn nhìn.
Bọn họ bên cạnh ngồi một cái tiểu công tử, cả người bị gió cát thổi trúng xám xịt, nhưng hắn sinh phấn điêu ngọc trác, kiêm có một thân ngạo khí, lại nhiều tro bụi cũng che dấu không được.
Nhìn dáng vẻ là bị đại nhân đưa tới Thiên Sơn bái sư tu hành.
Hắn hoảng hốt nhớ tới lần đầu tiên nhìn thấy đứa bé kia cũng là như thế này, trên người trên mặt đều là hôi cùng huyết, cả người giống từ trong địa ngục bò ra tới. Nhưng hắn một đôi mắt lượng đến kinh người, liếc mắt một cái liền biết hắn thiên mệnh bất phàm. Hắn đưa đứa bé kia ngày qua sơn thời điểm, kia hài tử cũng là như thế này vẫn không nhúc nhích ngồi ở hắn bên người, một đầu vẻ mặt hôi cũng không hiểu được sát. Hắn khó được tinh tế lại có kiên nhẫn, thế kia hài tử tinh tế mà lau khô mặt, lại đem kẹp triền ở hắn phát gian cùng cần cổ cát đất rút ra.
"Trong chốc lát muốn gặp cao nhân, chú ý dáng vẻ. Hảo hảo hành lễ, đừng ném ta giang gia mặt." Hắn nhớ rõ chính mình như vậy cùng kia hài tử nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS - Hi Trừng] Ngã Chấp
FanficTác giả: kekeke2018 . Hy vọng có thể viết một cái chuyện xưa, làm cho bọn họ lẫn nhau khuyên, lẫn nhau nâng đỡ. Hi trừng; Quan Âm miếu sau hai năm; nguyên tác hướng; chính kịch hướng; nguyên sang nhân vật có; HE