Chương 2: Sở vị vãng sự

799 32 0
                                    

"Cái gì?!"

"Nhi tử? Ngươi...... Nhi tử?" Ngụy Vô Tiện đã ngốc rớt.

Kỳ thật tất cả mọi người ngốc rớt, chẳng qua Ngụy công tử kêu đến lớn nhất thanh thôi.

Đứa nhỏ này đã mười tám chín, tính thời đại, năm đó bọn họ từ vân thâm không biết chỗ cầu học rời đi sau không lâu nên có.

Ngụy Vô Tiện liếc mắt một cái giang trừng bụng, rước lấy giang trừng trợn mắt giận nhìn.

Hắn như thế nào không biết Ngụy Vô Tiện suy nghĩ cái gì, người này đầu óc bị sét đánh quá?

......

Bổ, vừa mới mới phách.

_________________________________________________________________________

Ngụy Vô Tiện hậu tri hậu giác mà phản ứng lại đây, nam nhân không thể sinh hài tử. Kia...... Muốn như thế nào từ nhỏ?

Hắn bình thường xoay chuyển đặc biệt mau đầu óc dán lại, nghe được kim lăng lắp bắp nhỏ giọng ngập ngừng mới bừng tỉnh đại ngộ:

"Ta...... Ta có mợ?"

Nga đối, hẳn là cô nương gia kiếp sau. Nói cách khác giang trừng làm lớn một cái cô nương bụng, ở hắn mười lăm sáu tuổi thời điểm.

Ai? Cũng không đúng a! Mười lăm sáu tuổi! Ngươi là cầm thú sao giang trừng?

"Ta không phải." Giang trừng nhằm vào trọng điểm vấn đề tiến hành giải đáp nghi vấn. Ngụy Vô Tiện chớp mắt không phản ứng lại đây, giang trừng bực bội mà xua xua tay, lại nói:

"Ngươi nghĩ đến quá lớn thanh."

Nga.

"Giang tông chủ...... Này......" Lam hi thần đã là điều chỉnh tốt biểu tình, không đến mức quá thất lễ, tuy rằng cứng họng thần sắc vẫn là không hoàn toàn rút đi.

Giang trừng sách một tiếng, dư quang lại ngó thấy Lam Vong Cơ, trên mặt hắn ghét bỏ chi sắc cũng còn không có cởi, một trương ngọc diện banh chặt muốn chết, tựa hồ ở đem hết toàn lực khắc chế chính mình không ác ngữ tương hướng, không khỏi cười nhạo ra tiếng.

Hắn giơ giơ lên đầu, hai tay ôm ở trước ngực, vẫn là kia phó thịnh khí lăng nhân tư thái:

"Như thế nào? Giang mỗ gia sự, luân được đến chư vị xen vào?" Hắn một bộ không chịu nổi quấy nhiễu thái độ, xem ra không nghĩ nói chuyện nhiều.

Giang lãng nhẹ nhàng cười, tiến lên nửa bước đem hắn chắn thượng một ít, hướng đại gia nhất nhất hành lễ, ôn thanh nói:

"Chư vị chớ nên hiểu lầm gia phụ, gia phụ mẫu năm đó là kết khế, lưỡng tình tương duyệt, niên thiếu vô tri khó tránh khỏi xúc động, lúc này mới có ta."

"Kia lệnh đường......" Nói chuyện chính là lam hi thần.

"Ai," hắn khẽ thở dài một cái nói: "Chỉ tiếc sau lại thời cuộc rung chuyển, gia phụ mẫu bị bắt chia lìa. Gia mẫu mệnh tựa lục bình, sinh hạ liên thanh không lâu liền qua đời." Hắn mặt lộ vẻ ưu sắc, đẹp mi nhíu lại, làm như ở trong thống khổ giãy giụa, dẫn tới mọi người sôi nổi báo lấy đồng tình, đặc biệt là tiểu bối, vội tiến lên an ủi.

[MĐTS - Hi Trừng] Ngã ChấpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ