150
150, y tiên Hồ Điệp . . .
Gặp lại Phong Tố Lưu
Ngay từ lúc Tô Hàn ra cửa lúc trước, Ôn Tử Minh đã trong Uyển Thành quân phản loạn thủ lĩnh danh sách giao cho hắn, này lô ngọc bảo, rõ ràng ở nhóm!
Tô Hàn từ trên xuống dưới đánh giá một lần người này, ba mươi ra mặt bộ dạng, mày rậm mắt to, ngũ quan coi như đoan chánh, vạm vỡ thân thủ đứng thẳng người trước, có loại Thái Sơn băng mà sắc không thay đổi khí thế.
Tâm tư nhanh chóng xoay một vòng, Tô Hàn đứng lên, vừa chắp tay, cười nhạt không nói.
Căm thù đến tận xương tuỷ, lô ngọc bảo đường đường đàn ông trước mặt mọi người đỏ tròng mắt, hắn vươn ra cặp kia duy nhất thô ráp bàn tay to, nhéo ở Tô Hàn cổ.
"Có phải hay không, sinh tử bất luận? !"
Quanh mình nổi lên một trận rút ra lãnh khí thanh âm, dám đảm đương mặt tuyên bố lấy Tô Hàn tánh mạng, người này không phải là tâm trí thiếu sót chính là bị nhục nổi điên ...
Cảm giác hít thở không thông cực kỳ khó chịu, Tô Hàn sắc mặt có chút xanh mét, nhưng lại là khẽ gật đầu, nói: "Huynh đệ có thể lấy ra để cho ta chết lý do, Tô Hàn này điều lạn mạng, tựu về ngươi!"
Lô ngọc bảo quát to một tiếng "Tốt", đem bàn tay to theo Tô Hàn trên cổ bắt lại, vén lên cánh tay phải không đãng tay áo, nói: "Cha mẹ huynh đệ, tỷ muội thê tử, gia tộc bốn trăm cái huynh đệ mạng, của ta một con cánh tay phải, có thể hay không muốn mạng của ngươi? !"
Mặc dù biết kế hoạch lần này sẽ không thuận lợi như vậy, nhưng là vừa bắt đầu tựu đụng phải một cái bi ai quỷ, chuyện này, lại thật phiền phức ... Tô Hàn có chút nhức đầu gật đầu, ánh mắt cũng là liếc về giống như lô ngọc bảo đứng phía sau ba đạo nhân ảnh. Ba người này giống như quỷ mỵ, ban ngày mặc màu đen áo choàng, che nghiêm nghiêm thực thực, chỉ lộ ra ba song không có chút nào sinh cơ ánh mắt. Một cái bị chiến tranh như vậy cửa nát nhà tan nam tử, tại sao bên cạnh có người không ra người quỷ không ra quỷ ba thứ gì tồn tại? Này thoáng nhìn dưới, Tô Hàn cũng là nổi lên lòng nghi ngờ.
Lô ngọc bảo một bộ đại thù được báo vui mừng bộ dáng, từ trong lòng ngực móc ra một thanh tấc dài chủy thủ, đâm về Tô Hàn.
"Xuy ~~!"
Tiếng xé gió cấp tốc vang lên, bất quá kia ngắn nhỏ trí mạng chủy thủ, cũng không ở Tô Hàn trên người trán phóng vết bầm máu, mà là bị một cái tính chất bình thường lợi kiếm ngăn chặn xuống.