Chương 19.

2.3K 161 34
                                    

"Taehyung ... Taehyung... đừng đi... đừng..."

Jimin bừng tỉnh sau cơn mê man. Y đã mơ một ác mộng. Trong mơ, y cùng Taehyung bị bao trùm bởi bóng tối, khắp người y là vết thương, Taehyung bên cạnh khóc nức nở không ngừng. Rồi Taehyung đứng dậy, bỏ chạy, mặc kệ anh phía sau kêu gào, không thể đuổi theo cậu nhìn cậu khuất dần tầm mắt, rời xa bóng tối nơi y để đến bên kia ánh sáng.

Jimin thấy lòng khó chịu, linh cảm một điều không lành sắp xảy đến. Y mở nắp chai rượu, thứ chất lỏng đỏ sánh dâng đầy trong ly. Y cứ vậy uống hết ly này đến ly khác, muốn mượn men cay để quên đi buồn sầu vậy mà càng uống càng tỉnh táo, càng tự trách mình để vụt mất Taehyung trong tầm tay.

------

Jennie đã đến Mỹ, cô nàng đã ở bên cạnh Taehyung luyên thuyên suốt khiến tâm trạng cậu có phần tốt hơn.

"Cậu thật sự có chuyện giấu tớ, đúng chứ?"

"Cậu không hiểu được đâu."

Cậu nằm dài lên bàn, chán nản vì những suy nghĩ liên tục trái ngược trong đầu mình. Cậu vẫn đang vô cùng hối hận vì quyết định của mình, cậu chẳng muốn làm tổn thương bốn người kia nhưng, cậu cũng không dễ dàng muốn buông tha hết lỗi lầm họ gây ra cho cậu.

"Mau nói cho bổn cô nương nghe, dám giấu chuyện cơ, gan của nhà ngươi càng ngày càng lớn rồi."

"Cậu phải hứa không nói với ai nhé."

Đợi Jennie đáp ứng Taehyung liền kể hết mọi chuyện cho cô nghe. Jennie tập trung lắng nghe, biểu cảm cô thay đổi theo từng lời cậu nói.

"Taehyung này, cậu đừng quan tâm anh mình. Quyết định là ở cậu. Không hiểu cậu nghĩ sao chứ tớ thấy việc bốn đứa trẻ có thể ám sát bác Kim là điều không thể. Dù có thể thì chuyện cũng đã xảy ra lâu rồi, cậu đang sống ở hiện tại, sống cho tương lai. Chuyện tình cảm không phải chuyện lý trí có thể giải quyết được, lắng nghe tim mình đi."

Cả hai rơi vào im lặng.

------

Buổi tối, Taehyung cùng Bogum có buổi hẹn với Jackson Kelvin. Cậu khoác lên mình bộ vest trắng tinh tế vừa vặn tôn trọn dáng người cậu. Gương mặt bỏ đi nét buồn sầu, vẻ lạnh lùng cao quý đầy khí chất khiến người khác có phần nể sợ.

Bọn họ hẹn nhau ở một nhà hàng sang trọng bậc nhất đất Mỹ, nguyên nhà hàng hôm ấy được bao trọn bởi Jackson.

Lúc hai người đến thì gã đã ở đấy rồi, gã ưu nhã nhâm nhi tách rượu vang đỏ. Bộ vest đen bó người khoe trọn cơ bắp săn chắc sau lớp áo. Gương mặt cương nghị thu hút đến lạ người, từ đôi mắt xanh tinh anh, sóng mũi cao đến cánh môi mỏng đều đẹp đẽ. Khắp người gã toát lên vẻ quý tộc, nhàn nhã mà cũng nguy hiểm.

Taehyung bước gần đến thì gã đứng dậy, lịch sự bước sang đẩy ghế ra mời cậu ngồi xuống. Cậu khẽ cảm ơn. Bogum bắt tay bạn cũ. Cả ba yên vị trên bàn ăn.

"Mời em chọn món, Taehyungie."

Cậu không quen người lạ gọi tên mình thân thiết nhưng không biểu lộ ra bên ngoài. Cầm menu lên, chọn vài món. Cậu thực sự một chút khẩu vị muốn ăn cũng chẳng có.

[AllV] Thiếu gia nhỏ, ngoan ngoãn lên giường nào!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ