"Taehyung à, em đánh anh đi, anh lỡ ngủ mất từ hồi 11h tối rồi nhưng chúc em sinh nhật vui vẻ nhé!"
#chúcmừngsinhnhậtTaehyung #Sugahyungnè #thôianhngủtiếpđây #hômnaylàngàytuyệtvời2:27 AM, ngày 30/12/2018
"Thế là được rồi nhỉ, mong em ấy không trách mình vì không phải là người chúc đầu tiên...". Thở hắt ra một cách đầy chán nản, tay lướt màn hình điện thoại xem lời chúc của các thành viên khác và fan hâm mộ gửi đến Taehyung, Yoongi vò đầu khổ sở vì có thể ngủ quên ngay sự kiện vô-cùng-trọng-đại này. Aaaaaaa, thôi được rồi, mình sẽ xin lỗi em ấy sau vậy.
Lăn lộn trên giường thêm vài vòng nữa, Yoongi khó chịu ngồi dậy, ngủ quá sớm dẫn đến tình trạng hai mi mắt cứ thao láo. Quơ lấy đôi dép bông mang trong nhà, lệt xệt bước tới mở cửa tiến vào phòng bếp đun ấm sữa.
Mèo là mèo thích uống sữa, ý kiến không?!!!
Chép chép miệng đầy lười biếng, nhà bếp trống trơn lại tối thui khiến mèo nhỏ hơi hoảng, định bụng sẽ đem ly sữa về phòng uống cho an toàn. Cẩn nhận nhấc lấy ly sữa ấm nóng, hương thơm ngào ngạt không cưỡng lại được, Yoongi đưa sữa lên khóe môi nhâm nhi từng ngụm nhỏ, vừa quay người lại để tiến về căn phòng ấm áp của mình.
Á á á á á á á á á á á
Bóng đen lù lù xuất hiện phía sau làm Yoongi giật mình đổ ụp ly sữa nóng lên người. Chưa kịp hét lên kêu cứu đã nhanh chóng bị người kia áp sát vào bức tường phía sau, miệng bị bịt chặt, tay đấm chân đá hòng giãy giụa thoát khỏi bóng đen mà anh nghĩ là tên cướp chết tiệt nào đấy. Hai tay tức thì bị nắm chặt để lên đầu, Yoongi cay đắng thầm nghĩ tên cướp chỉ cần một tay là đã có thể chế trụ anh.
"Yoongi, là em."
Chất giọng trầm ấm vang lên bên tai, mèo nhỏ giật mình, ngước nhìn kĩ hơn gương mặt người đối diện.
Ừm, mũi cao, mắt sâu, xương quai hàm sắc bén, tóc mái rũ xuống lòa xòa trước trán, tăng thêm phần lười biếng, lại không kém nét gợi cảm. Đẹp trai, duyệt!
...
"Tae-hyung?" Nghiêng đầu ngẩn ngơ nhìn đứa em trước mặt, Yoongi thầm chửi rủa bản thân nuôi đứa em này khéo quá, khéo đến nỗi nó cao và khỏe hơn cả mình. "Em chưa ngủ à?"
Cúi đầu sát bên tai người nọ, thanh âm từ tính cất lên đầy mê hoặc nhưng cũng vô cùng nguy hiểm: "Có con mèo nào đấy tỉnh ngủ mà chúc mừng sinh nhật em, phải ra xem chứ nhỉ, đã nghĩ là lil meow meow quên rồi cơ."
Con ngươi tối lại nhìn chằm chằm người trước mặt, khi nãy Yoongi đổ cả ly sữa ấm lên người. Giọt sữa chảy từ khóe môi xuống xương quai xanh, rồi lại mất hút dưới cổ áo. Từ vị trí của cậu có thể thấy hai điểm nhỏ xinh xinh lấp ló dưới chiếc áo sơ mi rộng thùng thình. Vẫn với tư thế giữ hai tay trên đỉnh đầu, Taehyung chèn một chân vào giữa hai chân Yoongi, như có như không mà ma sát qua lại.
Cười khàn một tiếng, xem như không nghe thấy tiếng hít lạnh của người kia, vươn lưỡi liếm nhẹ dòng sữa ngọt còn đang dính trên cổ, Taehyung dường như đã phát hiện ra cách uống sữa mới thú vị hơn...
BẠN ĐANG ĐỌC
[TG] Come on and hit me very hard [NC-16]
Fiksi PenggemarCome on. Hit me very hard at 11 o'clock. Happy birthday!