Chương 1: Hội sở, tiểu thần côn

17 0 0
                                    


Edit + beta : Mộc
• Thần côn : mang nghĩa không hay, châm biếm những người giả thần giả quỷ nói mình có pháp thuật, hoặc cả khả năng siêu phàm nào đó để lừa bịp nhằm trục lợi từ người khác.

Câu lạc bộ Quốc Sắc Thiên Hương.
Hội sở tư nhân cao cấp xa hoa nhất ở Đế Đô.
Tô Khả Khả cúi đầu nhìn nhìn la bàn trong tay, kim đồng hồ chiếu đối diện về phía trước hội sở cao cấp.
Sau đó, khuôn mặt nhỏ nhắn nhăn thành một đoàn.
Giống như chính là nơi này.
Nơi này vừa nhìn đã thấy đây chính là điều "kẻ có tiền" mới có thể tiến vào địa phương xa hoa kia, cô căn bản chỉ là một cái tiểu nha đầu nhà quê nên nào có tiến vào được trong kia.
Nhưng là, đây chính là chuyện lớn nhất thiết liên quan nhân sinh của mình, cô nhất thiết phải thành công.
Tô Khả Khả ở trước cửa quan sát trong chốc lát, nhìn từng chiếc siêu xe ra vào tại cửa chính của hội sở, đến mức không cần chớp chớp mắt.
Bỗng cô nảy ra một ý hay, hắc hắc, có rồi.
Đi tới chỗ phồn hoa rồi cản lại chiếc xe xa hoa là được!
Tô Khả Khả đang muốn rời đi, đúng vào lúc này lại nhìn thấy một chiếc xe thể thao đang đi nhanh về phía trước đi tới.
Đây cũng là một chiếc xe đủ làm lóe mù mắt chó với màu đỏ chói lọi, là chiếc siêu xe mà nhiều người ao ước sở hữu...
Tô Khả Khả vừa động ánh mắt, nháy mắt sửa lại chủ ý.
Cô chạy đến đường chính, hăng hái hướng chủ xe kia phất tay.
Xe ngừng, cửa sổ xe động một chút liền nhìn ra một người đàn ông một thân tây trang màu đỏ, anh ta tháo kính râm xuống, hướng đầu ra ngoài xe nhìn.
Diện mạo của người này ——
Con mắt đào hoa ướt át, đuôi mắt xếch lên, môi hồng nhuận đầy đặn.
Trời sinh khuôn mặt mang tướng đào hoa.
Vừa lúc xứng với một thân tây trang đỏ choét loé mù mắt cẩu, mười phần tao nhã bảnh bao.
Ánh mắt anh ta dừng ở trên người Tô Khả Khả, mắt đào hoa hơi hơi híp lại, hài hước mà thổi một cái huýt sáo:"Nha, cô bé đáng yêu định đi đâu thế, sao tự nhiên cản xe gia? Tiểu gia hỏa bao lớn rồi, vừa tròn mười tám sao?"
Đầu năm nay, hắn gặp nhiều nữ nhân muốn bay lên cành cao làm phượng hoàng, đương nhiên không hề thiếu những cô nương thế này, cư nhiên giả bộ ngẫu nhiên gặp được trên đường rồi tạo cơ hôi phát sinh đến chuyện kia.
Hoa hoa công tử Tần đại thiếu hàng năm hái hoa bắt bướm,ngày nào cũng lượn lờ đâu đó loanh quanh, lòng vòng.
Trước mắt cái cô bé này nhìn qua tương đối sạch sẽ, nhất là đôi mắt trong veo ngập nước kia, chỉ không biết là thật sự sạch sẽ, hay là tỏ vẻ thanh thuần.
Tô Khả Khả nhìn hắn, biểu tình đặc nghiêm túc: "Năm nay vừa vặn 18 tuổi. Này vị đại ca ca, tôi có chuyện rất quan trọng phải làm, anh có thể mang tôi tiến vào đó được không? Đại ca ca, ấn đường anh đang phát sắc đen, chỉ sợ đêm nay sẽ có tai ương đổ máu, giúp tôi vào trong làm thù lao, tôi giúp anh vượt qua kiếp nạn này."
Tần Tuấn Trì đầu tiên là sửng sốt, sau đó cười ra tiếng heo kêu.
Ấn đường phát sắc đen?
Tai ương đổ máu?
Ha ha ha...
Cười chết người, tiểu cô nương dạo này thật đa dạng, vì để đến gần tiếp xúc đều mẹ nó làm thần côn?
Tần Tuấn Trì nhìn tiểu khả ái ngây thơ trng sáng trước mắt, giật mình, nảy ra ý hay.
Hắn cười hề hề, móc di động ra đánh nhanh một tin nhắn cho danh diện người mặt than một cái tin tức:
"Chú Tư, cháu cho chú một cái siêu cấp bất ngờ, ngàn vạn không cần gọi cho ba mẹ cháu nói cháu đua xe, yêu chú nha nha nha ~~~"
Một phút sau.
Tô Khả Khả lên xe, cô đang muốn đi lấy lòng một vị khách hàng để thực hiện một vụ trao đổi có điều kiện.
Tần Tuấn Trì trực tiếp đưa Tô Khả Khả vào hội sở, hắn hiển nhiên là khách quen nơi này, người phục vụ cũng rõ ràng hắn cùng vị khách VVVVIP phòng kia cùng quan hệ, liền mang khuôn mặt với nụ cười tiêu chuẩn thương nghiệp đưa Tần đại thiếu vào thẳng thang máy cho khách quý tới tầng 10.
Tô Khả Khả ngoan ngoãn đi theo bên người hắn, lúc đi qua từng dãy hành lang của hội sở bèn không nhịn được mà nhìn đông ngó tây.
Nơi này cũng thật là xinh đẹp.
Trang hoàng thật xa hoa, lãng mạn nhưng cực kỳ có ý vị tình thú, sắc thái phục cổ, khó trách kêu quốc sắc thiên hương.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 24, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

( EDIT) CHÚ, NGƯỜI THIẾU TA MỘT MẠNG NHANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ