Author: Lovejj94
Yunjae <3 ; Yoosu, Minjae.
Warning : SA, Ya,Máu, chết chóc, trả thù. HE maybe ?
Kim Jaejoong: 22 tuổi, cha mẹ là những người khét tiếng trong thế giới ngầm. Cậu bé tựa như thiên thần đã biến mất sau cái chết của anh trai cậu Kim Kyung Tak.
Kim Jaejoong : lạnh lùng, máu lạnh.
Jung Junho : 25 tuổi Đẹp trai bí ẩn, lạnh lùng, sát gái, không tin vào tình yêu, hận đời và nguy hiểm.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Lần đầu viết fic còn có nhiều thiếu sót, mong mọi người góp ý .
>-<
Nếu có kiếp sau anh sẽ vẫn yêu em chứ ??
Không anh sẽ không yêu em, không thích em, sẽ hận em, không bao giờ tha thứ cho em. Nếu em không muốn anh hận em thì hãy ở bên anh cho đến khi anh không cần em nữa.
Chap 1:
Hắn vừa lau máu trên cánh tay hắn và nụ cười nửa miệng như một thói quen, sau khi hắn vừa lấy đi sinh mạng của vài chục người sấu số, chỉ vì cái lợi trước mắt mà không nghĩ đến hậu quả của việc phản bội hắn. Vài phút trước đây còn vang lên tiếng khóc, tiếng cầu xin. Mà bây giờ chỉ còn lại tiếng gió cùng với mùi máu tanh nồng trong không khí. Nơi đây bây giờ, thật đáng sợ nhưng đã là gì đâu so với khuôn mặt của hắn hiện tại. Hắn đẹp, rất đẹp nhưng cũng rất nguy hiểm. Tại khu đất trống, anh em trong bang cho dù đã theo hắn 10 năm, nhưng đâu đó trên khuôn mặt của ba mươi người kia vẫn hiện lên chữ ( SỢ ).
"Xử lý đi, giọng hắn vang lên trong đêm".
Một lúc sau ngọn lửa bùng lên xoá hết mọi dấu vết và cũng đồng nghĩa với việc, cái chết của những con người xấu số kia chỉ là một tai nạn. Không một bài báo, không một mẩu tin tức về những con người kia. Hắn là ai chứ," Jung Yunho" con quỷ lớn nhất trong thế giới ngầm tại Hàn Quốc, Thái Lan và Pháp. Những quán bar, sòng bài lớn, tại Korea và Thái Lan hầu như là của hắn.. Không chỉ trong thế giới ngầm mà trên thị trường kinh doanh không ai là không biết chủ tịch Jung của công ty Microtic.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Tokyo về đêm thật yên bình, có lẽ mọi người đang chìm trong giấc mơ ngọt ngào. Nhưng trên chiếc moto với vận tốc 200km/h lao về phía trước , như bị môt hố đen hút vào, không có điểm dừng, hay nói đúng hơn là không muốn dừng lại. Một mình cậu với tiếng gió vút ngang tai, nụ cười chua xót hiện hữu trên khuôn mặt tựa thiên thần kia. Đôi mắt to, đen láy nhưng vô hồn.
Mưa rồi, có phải ông trời đang khóc không nhỉ. ?? Một mình cậu lẩm nhẩm trong đêm
Cũng vào thời điểm này tại một quốc gia khác. Một mình hắn thả bộ trên biển, nghe gió thối vào lòng lạnh ngắt. Cần một vòng tay ấm áp ngay lúc này, nhưng ngoảnh lại chỉ có hắn và chiếc bóng đen in đậm trên bờ cát, vô tình khắc lên một bức tranh cô đơn.