.
.
.
Kim Tại Hưởng đi lang thang dọc theo con suối trong rừng, y bị bầy hồ yêu bỏ lại đây. Biết rằng mục đích lần này bọn họ dẫn mình đi cùng là gì, nhưng Tại Hưởng vẫn chấp nhận theo. Dù sao thì y là con hồ yêu không được hoang nghênh, ở lại cũng chỉ chịu nhiều chà đạp bắt nạt.
Bởi vì y khác với những con trong đàn. Bọn họ đã sớm từ lâu xuống núi tu luyện, hút dương khí của nam nhân để thành tinh. Tại Hưởng cũng chỉ quanh quẫn trong hang động, ăn mấy con động vật nhỏ để sống qua ngày. Kim Tại Hưởng là con của một hồ yêu và phàm nhân, điều đó càng làm bọn họ ghét y nhiều hơn.
Trước mặt đột nhiên xuất hiện một bầy mẫu sư khiến y có chút sợ hại. Tại Hưởng chưa bao giờ được dạy ma pháp, khả năng chiến đấu của y cũng rất tệ. Chẳng lẽ hôm nay lại mất mạng tại đây?
Đang lúc tưởng như bản thân sẽ bị mấy con sư tử này ăn thịt, một tiếng rống từ đâu vang tới lập tức khiến bọn sư tử hoảng sợ bỏ chạy. Đợi khi y mở mắt ra, trước mặt là một hình ảnh khiến y cả đời này cũng không quên được.
Trước mặt Kim tại hưởng là một con hùng sư to lớn. Lông mao óng vàng bao bọc cơ thể, thân hình cường tráng lại có chút đơn bạc, đôi mắt to tròn lạnh lùng nhìn y.
Nhiều năm sau đó, Tại Hưởng chợt hiểu ra. Thì ra y đã yêu Trịnh Hạo Thạc từ cái giây phút đầu tiên y gặp hắn. Cho đến bây giờ cũng chưa từng thay đổi.
___________________
- Àn nhon!! Tui biết, tui biết mọi sẽ trách tui suốt ngày đào hố mà không lấp TT^TT. Xin mọi người xí xóa, cho tui chút thời gian nhé. Tại năm cuối rồi tui muốn chăm chỉ tý, để mùa hè có thời gian viết ...
-Fic mới để mừng sinh nhật TaeTae. Là thú x thú nha! Chưa bao giờ viết nên tui có chút sợ viết không tới *crying*. Chúc mừng sinh nhật Taehyungie của chúng ta!!!
Au mochi_hopier
#12.30.2018
YOU ARE READING
[VHOPE/TAESEOK] - Hồ yêu
FanfictionViết truyện mừng sinh nhật TaeTae ... không biết là có hoàn hay không *crying* Couple: Kim Tại Hưởng x Trịnh Hạo Thạc. Thể loại: thú x thú, mĩ đại cường công x cường đại thúc thụ, 1x1, huyền huyễn. Au: Mochi-hopier. Vui lòng không re-up bất cứ đâu...