Chap 13: Phải làm gì đây?

820 70 0
                                    

...Tại biệt thự của Mạc idol...

Cự Giải đang bị 5 nam nhân tra hỏi. Vì sao lại là 5 ư? Đơn giản thôi! Nhân Mã là người mẫu ảnh, Thiên Bình là ca sĩ nhưng do đẹp quá cũng làm nghề người mẫu! Hôm nay lại đúng ngày công bố tập ảnh ăn khách chính vì vậy Phùng thiếu của chúng ta đã sang khoe và...

...Quay lại 1 tiếng trước...

-Mạc Mạc! Anh xem tôi lấy được gì nè!

Nhân Mã hớn hở xông vào như nhà không chủ. Chợt thấy Cự Giải đang nằm dài trên ghế xem ti vi thì...

-Bới người ta! Có ma!

Và sau đấy Thiên Bình xuất hiện, giải thích cả nửa tiếng đồng hồ anh mới hiểu ra. Cùng lúc đó 3 người kia cũng đến. Chuyện là như vậy đó!

...Quay về hiện tại...

Cự Giải khoanh tay trước ngực nhìn 5 mỹ nam trước mặt.

-Tự dưng cảm thấy bản thân có phúc ghê khi mà...5 nam nhân nổi tiếng thế giới đều đang nhìn mình như "sinh vật lạ"!_Lườm

Năm mỗ nam nào đó tự giác rùng mình. Bạch Dương giả vờ ho khan, nhìn cô bình an anh vui lắm nhưng vẫn phải làm sáng tỏ mọi chuyện.

-Bác sĩ Trịnh có cảm thấy không khỏe chỗ nào không?

-Cảm ơn cảnh sát Đường đã quan tâm! Tôi chỉ đang rất nóng máu thôi!_Cự Giải dằn từng chữ một

Ách!

Quả nhiên là phụ nữ lúc đến tháng rất đáng sợ!

-Trịnh Cự Giải!_Nhân Mã nghiêm mặt

-Gì?_Bất cần đời

Anh nắm tay thành quyền. Bốn nam nhân còn lại có linh cảm không lành, định chạy vào can thì...

-Hu hu! May quá! Cô vẫn bình an! Tôi...tôi...cứ tưởng...cô đã...

Nhân Mã ôm chầm lấy Cự Giải làm cô cũng bất ngờ. Thật không tin được! Những nam nhân trước mắt đều lo lắng cho cô cả! Nó khiến cô nhớ về Kim Ngưu, nhưng cô lúc nào cũng khiến cho cô ấy không yên lòng. Cô thật là một người tồi tệ!

Hai hàng nước mắt chảy dài trên gò má hồng, vừa buồn, vừa vui, vừa hối hận, vừa cảm động... Cự Giải không thể nói lên lời.

-Thôi đi! Cậu làm cô ấy khóc rồi đấy!_Song Ngư kéo Nhân Mã ra trách móc

-Không sao đâu!

Cự Giải quệt tay lau nước mắt. Song Tử lấy ra chiếc khăn mùi xoa, chạm nhẹ lên gò má nhẹ nhàng lau cho cô. Cả hai bất giác nhìn vào mắt đối phương hồi lâu.

Bịch!

Thiên Bình ghen ăn tức ở lao vào ẩn Song Tử ngã ra sàn làm anh lơ ngơ như gà mắc tóc.

-Ha ha ha!

Cự Giải không thể nào nhịn cười. Bọn họ lớn rồi mà như trẻ con vậy!

-Em nỡ lòng nào..._Song Tử ủy khuất, chui vào góc phòng trồng nấm

Cự Giải biết mình làm tổn thương anh thì vội ra an ủi.

-Thôi mà. Em xin lỗi!

-Ứ._Song Tử vẫn dỗi

-Vậy em phải làm gì anh mới hết giận đây?_Cự Giải đành xuống nước

Bốn nam nhân lại có linh cảm không lành, nhưng đã quá trễ...

Chụt!

Song Tử nhanh như chớp hôn má Cự Giải 1 cái. Và sát khí từ đâu đó tỏa ra nguy hiểm không hề nhẹ.

-Vậy là được rồi!_Tươi cười

-Ừm._Cự Giải có chút đỏ mặt, sờ lên má mình

Thiên Bình không chịu thua, bước đến kéo cô tránh xa con sói gian manh nào đó. Nhân Mã và Song Ngư thực sự chỉ muốn lao vào băm vằm Song Tử ra thôi. Bạch Dương bắt đầu tra hỏi để những kẻ kia không còn có khả năng chiếm tiện nghi của Cự Giải được nữa. Anh cũng đang tức lắm à nha!

-Bác sĩ Trịnh có thể nói thật cho chúng tôi biết sự thật cô làm sao sống sót khỏi vụ nổ được không?

-À...ờ...tôi đã giải thích với các anh rồi mà! Tôi may mắn thoát được!_Cự Giải nói dối

-Quang pháp y và Âu Dương Trung tá đã chắc chắn 100% chuyện này là do...Lâm nhị tiểu thư làm. Tất cả...đều có bằng chứng xác thực! Kể cả vụ...giết người giá họa cho cô...

Nói đến đây, cả 5 nam nhân đều âm thầm tự trách bản thân đã quá tin người. Thật không ngờ bao năm nay...họ đã yêu phải một người độc ác như vậy! Liệu giờ quay đầu thì còn có thể hay không?

Nỗi đau mà Kim Ngưu và Cự Giải đã phải gánh chịu trong thời gian qua khiến họ dằn vặt bản thân. Không biết nên bắt đầu bù đắp từ đâu cho thỏa?

-Tôi...

Cự Giải do dự nhìn năm nam nhân trước mặt. Họ phải chăng đang hối hận? Cô...phải làm gì bây giờ đây?

Mời các độc giả đón đọc chap tiếp theo nha, bái bai :3!



(All Kim Ngưu+Cự Giải) Tình yêu và Sự trả thù (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ