Sẽ có vài lời thô tục!!
Cân nhắc rồi hãy đọc nếu bạn là con ngoan trò giỏi hay cháu ngoan Bác Hồ.
Bây giờ thì mời vào thôi.
-------------@Jiminpark
2.457.935 lượt thích
@Jimeowpark_Tấm hình cuối trước khi thay màu tóc :)))
Xem tất cả 71629 bình luận.@kimtaebwi_người iu đi đổi màu mà không báo mình...ok ghi nhận :).
→@Jhopehope_ Lại có dramma để hít rồi anh ei :)) @minsuga.
→@minsuga_ Anh sắp ung thư phổi mẹ rồi :).
→@kimtaebwi_ Hai anh im đi :(( đồ anh em củ chuối@rmjoon_Xong đời thằng nhỏ =))) Sáng nay nó có nói anh mà sao lại không nói em nhỉ?
→@kimtaebwi_ ??:D?? ok mình lại ghi nhận thêm cái nữa.@Jimeowpark_ @rmjoon đồ không có lương tâm.
Còn @kimtaebwi Bé xin lỗi anh a~ tha lỗi đi anh muốn bé làm gì cũng được :'<.@Jungrabbit_Hóng quện nhau =)))
→@socjinjin_ hóng +1
→@Jhopehope_ hóng +2
→@minsuga_ hóng +3
→@real_pcy_ hóng+4
→@rmjoon_ hóng +n :)))@vminismylife_Èw nhìn mặt ông jimin kìa >< Cute thế.
@gsyehứhhdia_ Cảm xúc của tôi sau khi xem ảnh này giống như tên acc tôi đấy :))
@nickkie3452_ Xinh xẻo thế :">
@emilly123_ muốn đập chậu ghê ta ơi.....
@Minminfans_idol làm tui rụng trứng
@taetaefans_ nhà bên kia ơi rụng vào tô mì tôi nè =)))@Jisoo_Có mỗi thằng em mà sao cũng không nằm trên được :)) chán thế
→@Jimeowpark_ nhà tụi em không có giường tầng :( làm sao lên trên nằm=)))
→@kimtaebwi_ Chị đang dạy hư bảo bối em đấy.
→@Jimeowpark_là sao tae tae @kimtaebwi ??
→@Jisoo_ý là .....
→@kimtaebwi_là tớ yêu cậu nhất đấy bé ạ.
→@Jisoo_ =)))) 1 chầu ăn tao sẽ im lặng và ngoan ngoãn.
→@kimtaebwi_Khá bảnh nha bà chị =))) ok 1 chầu thì một chầu.
→@Jisoo_đa tạ Kim đại gia
-------------@socjinjin
2.093.382 lượt thích
@socjinjin_ Eo ơi đói bụng mà thiếu điều làm giảm đi độ handsome của mình đấy chả đùa :(((Xem tất cả 30298 bình luận
@Jimeowpark_hyung đói bụng sao? Hyung có muốn đi ăn với bé và taehyungie không :( ?
→@socjinjin_Hyung chỉ muốn ăn với riêng em thôi =))) Được không?
→@kimtaebwi_Hyung dám :) ok vậy em đi ăn riêng với @rmjoon nha rồi có gì em kể cho hyung ấy nghe về hồi nhỏ của anh=))))
→@rmjoon_ok chầu này anh mời =))) À không nếu như thông tin thú dzị thì anh bonus chú đây chầu Starbucks :))
→@socjinjin_:)) rồi tối nay đem mấy cái thông tin ấy ra sofa kể cho muỗi nghe ấy (:
→@rmjoon_đừng Jinie em sẽ không nghe mà đừng đuổi em aaa@Jungrabbit_tối nay không nhận ngủ ké :))mà nếu có thì 2 tuần ăn sáng và 2 thùng sữa chuối.
@Jhopehope_em ei đến giờ kinh doanh rồi @minsuga →@minsuga_qua đây kí hợp đồng ngủ ké dài hạn nè :).
→@rmjoon_ủa đụ tui là leader nhà mà :) mấy người có phải con người hok?
→@Jimeowpark_tội hyung thật :'>
→@rmjoon_ tất cả là do em đấy Jimin ah!!!
→@kimtaebwi_này này đừng có quát bảo bối em như thế :)—————————————
Thật sự xin lỗi các cô :(
Vì tôi nhạt quá làm mng thất vọng rồi.
Vote và Bình luận cho tôi vui coi như an ủi đi được không ?
BẠN ĐANG ĐỌC
●MẶP● [ INSTAGRAM ] | VMIN | Bảo bối, em là của ai ?
FanfictionLà câu chuyện xoay quanh cuộc sống của 7 con người (3 cặp và 1 thanh niên còn trinh trắng)* khi họ cùng sống chung tại một căn nhà và dùng ins để liên lạc =))) (*)và một số thành phần phụ của nhóm khác. Vì tôi rất sợ...