"A lô, chị đến nơi rồi nè. Chị đứng trước cổng chờ các em nhé."
Cô nhanh chóng bỏ điện thoại vào trong túi xách, gương mặt háo hức đợi chờ. Hai bím tóc tím dài mềm mại của cô được tết lại bằng những sợi nơ hồng thả trước đôi vai trần, tà váy trắng khẽ đung đưa theo gió. Đôi mắt tím sáng ngời, lấp lánh một niềm hạnh phúc khó tả. Phải rồi, hôm nay là một ngày cực kì đặc biệt của một người vô cùng quan trọng trong trái tim cô mà!
"Chị Tomoyo!" Một chàng trai với mái tóc đen, dáng người cao ráo từ đâu chạy tới. Cậu dừng lại trước mặt cô, đặt hai tay lên đầu gối thở hổn hển.
"Làm gì mà vội dữ vậy Akira?" Cô gái tóc tím mang tên Tomoyo bật cười, rút một chiếc khăn mùi soa ra đưa cho cậu chàng. Cậu nhìn cô với vẻ mặt hối lỗi và biết ơn khi thấy cô vẫn vui vẻ đứng chờ nhóm của cậu.
"Chị đợi tụi em có lâu không ạ?" Một chàng trai khác với mái tóc màu xanh dương và đôi mắt vàng bước đến cất tiếng hỏi.
"Không sao đâu Suoh, chị cũng mới đến thôi," Tomoyo tươi cười. "Thấy Akira cứ như chạy giặc ấy nhỉ!"
"Tụi em xin lỗi vì đã để chị chờ," một cô gái với mái tóc xanh ngắn ngang vai vội vã chạy đến, theo sau là một cô gái nữa với tóc tím nhạt. "Cửa hàng bán quà trang trí sinh nhật đông quá, tụi em xếp hàng mãi mới đến được quầy thu ngân."
"Cảm ơn hai em nhiều nha, Utako và Nagisa," Tomoyo nháy mắt tinh nghịch. "Mấy em có mua thứ chị nhờ không?"
"Dạ có," cô gái với mái tóc tím nhạt mang tên Nagisa nhoẻn miệng cười, tay đưa một túi xách nhỏ cho Tomoyo. "Tuần này cửa hàng đang mở đợt đại hạ giá nên tụi em mua nhiều đồ trang trí lắm."
"Vậy thì tốt quá," Tomoyo cười. "Chắc Oscar sẽ thích lắm đây."
Nói đoạn, cô kéo tất cả mọi người đứng thành một nhóm nhỏ trước máy camera trên góc tường gạch phủ đầy dây leo và hoa mộc lan. Tomoyo đưa bàn tay nhỏ nhắn lên vẫy chào. Chiếc máy quay một góc 90 độ sang vị trí cả nhóm đang đứng, ống kính lóe lên một tia sáng nhỏ rồi vụt tắt.
Tĩnh lặng.
"Chị nghĩ bác quản gia Kuro có thấy mình không?" Akira nghiêng đầu thắc mắc khi không thấy động tĩnh gì.
"Bình tĩnh nào, chắc tia sáng hồi nãy là dấu hiệu đó," Suoh quả quyết trả lời, mặc dù cậu tỏ ra hơi mất kiên nhẫn. Bản thân cậu cũng cảm thấy nôn nao vì hôm nay là sinh nhật của Hội trưởng.
'Kịch!'
Cánh cổng đen cao lớn dần dần mở ra, dẫn lối vào một khuôn viên rộng bát ngát với những hàng cây xanh thẳng tắp hai bên lề. Ngay giữa khuôn viên là một đài phun nước lớn được trang trí bằng những dải hoa quanh bệ, với những cánh bướm dập dìu trong làn sương khói mờ ảo. Một người đàn ông đã quá độ tuổi trung niên vận một bộ trang phục màu đen quý phái cùng hai người gia nhân khẩn trương bước đến, kính cẩn cúi đầu chào.
"Chào mừng đến dinh thự nhà Imonoyama," người đàn ông cất tiếng, nở nụ cười khi nhìn thấy những gương mặt quen thuộc. "Xin mời mọi người vào trong triển khai kế hoạch. Tôi và những người khác trong đội ngũ sẽ đảm bảo mọi thứ được suôn sẻ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[CLAMP - Oneshot] Món quà sinh nhật
FanfictionAuthor: Lucia Mei Genre: Hài hước, lãng mạn, oneshot Disclaimer: Tất cả nhân vật thuộc về CLAMP Warning: có một chút yếu tố 17+, mong đọc giả cân nhắc kĩ trước khi xem Summary: Khi mọi người trong văn phòng Hội tổ chức sinh nhật cho Hội trưởng... Au...