172

102 12 0
                                    

Chương 172
Lưu tiểu tam bọn họ phái người đi theo tiền minh anh đám người kia, trơ mắt nhìn tiền minh anh mang theo tảng bọn họ một đám người vào quân khu đại viện.

Lưu tiểu tam nghe xong hồi phục, cả người ngồi ở trong văn phòng tự hỏi, giống như chuyện này khả năng sẽ thần tiên đánh nhau?

Chỉ tiếc còn không có suy nghĩ cẩn thận bước tiếp theo nên đi như thế nào, liền có mấy cái giải phóng quân đồng chí đi đến, trực tiếp đem Lưu tiểu tam cùng bọn họ buổi sáng đi tứ hợp viện vài người áp đi, nhốt ở một gian trong phòng.

Lưu tiểu tam muốn giãy giụa một chút, chỉ tiếc vũ lực giá trị không quá đủ. Còn không có mở miệng nói chuyện, đã bị nhét vào trong phòng, hắn vỗ môn, muốn cầu một cái cách nói, nhưng là hiển nhiên là vô dụng công, không có người để ý tới hắn.

Chờ Lưu tiểu tam chụp đau, cũng chụp mệt mỏi, hắn mới quay đầu lại nhìn một phòng người. Chỉ xem trên cơ bản đều là buổi sáng hành động nhân viên, mà hắn trực thuộc thủ trưởng, làm cho bọn họ đi sao tảng gia võ trang bộ trưởng ô nhậm, cư nhiên cũng ở.

“Ô bộ trưởng, ngươi này như thế nào cũng tới?” Lưu tiểu tam kinh ngạc thực.

“Này không nên a!” Lưu tiểu tam ngồi xổm xuống dưới, cũng học ô nhậm giống nhau ngồi xếp bằng xuống dưới. Trên mặt đất đều là nệm rơm, nhưng thật ra sẽ không làm người cảm lạnh.

“Có cái gì không nên?” Ô nhậm đầu tóc sơ không chút cẩu thả, ánh mắt có chút mơ hồ, đương có người đem chính mình từ văn phòng áp giải lại đây thời điểm, ô nhậm đã biết là cái gì nguyên nhân, vốn dĩ cho rằng vạn vô nhất thất, không nghĩ tới vẫn là ra bại lộ.

Đến tận đây, ô nhậm đều không rõ, chính mình phái người buổi sáng 3, 4 giờ chung đi, đây là người tính cảnh giác thấp nhất thời điểm, còn mang theo viễn siêu đối phương nhân số, như thế nào còn có thể một người cũng không có mang về tới, nghĩ đến đây, ô nhậm đôi mắt trong giây lát sắc bén lên.

Lưu tiểu tam nhìn ô nhậm ánh mắt, nơi nào còn không rõ chính mình đây là bị ô nhậm ghi hận.

“Đều là tiểu tử này nguyên nhân.” Lưu tiểu tam tưởng tượng, liền phản ứng lại đây, trực tiếp đem nhạc lão đại túm lại đây.

“Đều là hắn cấp tin tức có vấn đề, nói là một cái gì cũng không phải hoàng mao nha đầu! Ai biết kia nha đầu chẳng những chính mình công phu lợi hại, lại còn có nhận thức quân khu người!” Lưu tiểu tam trực tiếp đem nhạc lão đại kéo ghé vào trên mặt đất, người chung quanh đều bắt đầu có chút phẫn hận nhìn nhạc lão đại, rốt cuộc nếu không phải người này, đại gia hiện tại đều ở bên ngoài sung sướng đâu, như thế nào sẽ bị nhốt ở nơi này.

“Quân khu người? Ngươi nói các ngươi đi bắt cái kia nha đầu, là nhận thức quân khu người?” Ô nhậm quỳ lên, sau đó bắt lấy hai người cổ áo.

Nhạc lão đại cùng Lưu tiểu tam cũng không dám phản kháng, chỉ có thể dùng tay lôi kéo cổ áo, cấp chính mình điểm không gian, không cần bị buồn chết.

“Đúng vậy, ô bộ trưởng, là tiểu lãnh trở về nói.” Lưu tiểu tam thô đỏ mặt nói.

Ô nhậm khắp nơi đánh giá một chút, hắn theo dõi tiểu lãnh trong nháy mắt, tiểu lãnh vội vàng hồi: “Bộ trưởng, ta nhìn cái kia nha đầu lãnh tảng bọn họ vào quân khu đại viện.”

(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ