1

3K 24 5
                                    

Nhạc vật dụng

Tác giả: Tiểu Quyển Phát

Văn án:

Trong thành người ở thưa thớt nào đó một đầu trong ngõ nhỏ, mở một nhà tình thú vật dụng cửa hàng.

Chính Nam Cung Tang yên lặng kinh doanh một nhà nho nhỏ tình thú vật dụng cửa hàng,

Yên lặng còn sống, yên lặng vui vẻ làm mình thích làm sự tình.

Tỉ như nói, cả ngày đều cắm giả bổng tử.

Tỉ như nói, hơn nửa ngày đều trầm tĩnh tại tình thú vật dụng cho trong cao triều.

Nhưng mà có một ngày, mấy nam nhân làm rối loạn cuộc sống của nàng.

Sau đó cuối cùng bọn hắn đều nhao nhao tại nàng gần như cao trào một khắc này, dừng lại động tác, mỉm cười hỏi nàng: "Giả bổng tử dễ chịu, vẫn là thật tuyệt tử dễ chịu?"

***

Chapter 1

Đàm Cẩn mấy tháng trước cùng bạn gái chia tay, mặc dù bên cạnh hắn luôn luôn không thiếu hụt khác phái, nhưng nhìn xem những cái kia có mục đích riêng các nữ nhân, ai đều sẽ cảm giác đến chán ngấy, nhưng mà gần nhất tại trên nhục thể tiết dục cũng làm cho hắn có chút không thú vị, Đàm Cẩn cảm thấy tiếp tục như vậy nữa, hắn sớm muộn sẽ lãnh cảm.

Nhưng hắn lại có một cỗ mãnh liệt dục vọng muốn khoảnh tiết, tìm nữ nhân xóc lọ lột đến cuối cùng liên xạ ra đều không có, liền tự mình mềm xuống dưới, mình đến ngược lại là tìm được cảm giác, nhưng ở lần kia nữ nhân không có lột sau khi thành công, Đàm Cẩn mỗi ngày mình lột, vài ngày sau liền cảm thấy mình quái đáng thương.

Về sau tìm nữ nhân dùng miệng liếm, Đàm Cẩn nhìn xem nữ nhân giơ lên tầm mắt tại chỗ thấp nhìn hắn bộ dáng, đừng nói dục vọng, chỉ xem những cái kia nếp nhăn trên trán, Đàm Cẩn căn bản không cứng nổi.

Hảo hữu Giản Kha là nhà sinh vật học, đặc biệt là nhân thể nghiên cứu để hắn thường thường mất ăn mất ngủ, biết Đàm Cẩn sự tình về sau, hắn liền cho Đàm Cẩn một cái đề nghị.

"Đã ngươi đối nhục thể phương diện không cảm giác được hào hứng, chẳng bằng đổi thành máy móc?" Giản Kha cười nói, " nhưng đừng quá mức độ ỷ lại, miễn cho đến lúc đó ngươi liền thật chỉ ở máy móc bên trên tìm tới cảm giác, Kiền mụ nhất định sẽ giết ta."

Đàm Cẩn suy nghĩ hơn một tháng, kia cỗ dục vọng tại vô sự nhưng bận bịu lúc quả là nhanh muốn từ đáy lòng tràn ra tới, mình lột mấy ngày cũng không thấy có cái gì nhẹ nhàng, Đàm Cẩn nghĩ đến trước đó tại một đầu trong ngõ nhỏ gặp qua một nhà tình thú vật dụng cửa hàng, nhịn mấy ngày, đi.

...

Nam Cung Tang không có đi ra gia môn đã có hơn một tháng.

Buổi sáng hôm nay muốn chuẩn bị vận động lúc, nhớ tới trước mấy ngày tiến cái nào đó thương phẩm, là tại nguyên chỗ xe đạp trên nệm lót trang dài hai mười rộng năm centimet chấn động bổng, mà giẫm chân đạp tấm chấn động bổng còn có thể đi theo giẫm đạp tốc độ trừu sáp.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 31, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Hiện đại - Thận] Nhạc vật dụng - Tiểu Quyển Phát (unfull)Where stories live. Discover now