Chap 11 + 12

1.3K 103 0
                                    

Chap 11 :Kì đà cản mũi.

- Unnie đợi bọn em lâu chưa? – “Ko, Unnie chỉ đợi mỗi em thôi mà, đâu có đợi thêm con nhỏ “kì đà cản mũi” kia.”

- À ko! Unnie cũng vừa tới thôi!

- Em ko biết là hôm nay Unnie  mời cả Jennie đấy, nó bắt tội em phải quay ngược đường phi xe đến trường đón nó.

- Thì hôm nay Jisoo unnie có lời mời em đâu nỡ từ chối!

– Nó háy mắt nhìn tôi, trời ơi con nhỏ đáng ghét kia, tôi đâu có thèm mời nó chứ, tôi ko có lòng tốt đó đâu.

- Unnie tưởng là em sẽ ko đến vì em bảo unnie bị trúng gió mới mời em mà! – Tôi cố làm nó phải dơ mặt.

- Jennie em nói thế sao? – Irene quay sang em mình tỏ rõ vẻ ko hài lòng.

- Thì tự dưng lại mời em đi ăn, ko nói rõ là đi cùng unnie thì em mới bảo là trúng gió chứ!

– Nó quay sang phía tôi. – Vậy có nghĩa là unnie ko hài lòng khi có sự xuất hiện của em ở đây? Em chỉ sợ unnie  buồn vì mất công mời mà em lại từ chối! Hoá ra là em nhầm. Vậy em về vậy! – Tôi gần như tím mặt bởi những gì con nhỏ đó nói.

- unnie … unnie  ko hề có ý đó!

- Ai biết đc !

- Jennie !… Jisoo unnie , unnie đừng để ý, con bé nó trêu unnie đó!

"Trêu ư? Nó ko trêu đâu, nó đang giết tôi thì đúng hơn. Dù máu tôi đã dâng lên đến não nhưng thôi, tôi phải cố nhịn nếu ko sẽ sập vào bẫy của con nhỏ đáng ghét kia. Nó muốn tôi phải nóng giận đây mà. Đã thế tôi phải vui cho nó biết tay" Jisoo Pov

- Hì, người lớn ko nên chấp trẻ con mà! Jennie này, unnie rất muốn mời em đi ăn cùng mà. Bữa trước thấy em ăn ngon vậy đoán là em thích ăn mấy món ở đây. Em đến là unnie vui lắm đó, đang buồn vì cứ nghĩ em giận unnie  nên ko thèm tới.

- unnie có lòng tốt vậy à? Vậy hôm nay unnie có lòng, em xin có dạ!

Thế là lại một buổi đc ăn cơm cùng Irene  đã bị con nhỏ trời đánh – kì đà cản mũi phá đám! Tôi chỉ giận là ko làm gì đc nó bởi sau nó có thần hộ mệnh là bà chị xinh đẹp đang ngồi đối diện tôi đây. Nhìn cô ấy mà tôi càng giận con nhỏ đáng ghét kia hơn. Nếu hôm nay nó ko có ở đây thì tôi đã có thể chuyện trò vui vẻ với Irene  rồi. Ôi sao ông trời chả thương tôi vậy, sao cứ cho con nhỏ ám quẻ tôi suốt thế!

----

Chap 12 : Móng tay nhọn có ngọn mùng tơi.

Sau bữa trưa hôm trứơc thất bại, tôi quyết ko chịu bỏ cuộc, vì tôi biết nếu tôi bỏ cuộc là đúng ý con nhỏ Jennie . Tôi gọi điện cho Irene nhưng nghĩ thế nào tôi lại nhắn tin cho cô ấy.

- “Chiều nay em có rảnh ko?”

- “Chiều nay em định đi mua ít đồ”

- “ Vậy à? Hay để unnie hộ tống em đi!”

- “^^. Hì, vậy là vừa đc đi ô tô mà lại tiết kiệm được xăng!”

- “ Hì, nếu em muốn thì cho em đi ô tô suốt, unnie sẽ làm tài xế riêng cho em!”

[JenSoo ver ]Yeobo ơi Seobang biết lỗi rồi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ