• singulary home - we need you •

127 15 30
                                    

xin chào, chúng tớ là Singulary Home

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

xin chào, chúng tớ là Singulary Home. Chúng tớ đã quay lại với đợt tuyển thành viên đợt đầu rồi đây, hi vọng sẽ nhận được những lời yêu thương chứ không phải những lời sấm sét đến từ những các bạn trên wattpad.

i. yếu tố.

các cậu hẳn đã biết từ khi đọc bảng giới thiệu trên wall của chúng tớ, thật sự thì chúng tớ không phải là một team cần cù, hay famous, nhưng chúng tớ cần yếu tố tự do. nếu cậu thực sự muốn vào động của chúng tớ, các cậu cần có những yếu tố sau.

lâu bền - ở với chúng tớ thật lâu nhé, nếu cậu muốn rời thì phải nêu lí do rõ ràng, nếu cậu vừa vào mà đã rời thì tớ thực sự sẽ có sự thông cảm, nhưng xin cậu đừng làm điều gì liên luỵ đến chúng tớ. nếu các cậu muốn rời, phải ở ít nhất hai tuần mới được rời. tớ nói thẳng rằng team húng tớ không chấp nhận những bạn ba hoa ba huê, vào team để cho "có" và làm lười.

an bình - hãy ở với chúng tớ mà không có sự cãi vã, lỏng lẻo. hãy cho tâm hồn cậu được thư giãn.

thuần tuý - hãy nhớ rằng, các cậu ở trong singulary home thì không cần độ cầu kỳ, nguy nga quá, các cậu chỉ cần làm những điều đơn giản và quyết đoán.

ii. group we need

💕group design - 1/5 thành viên

nhìn vào tiêu đề thì các cậu có thể biết rằng group này sẽ chuyên về mặt edit và design. Nếu các cậu tự tin vào khả năng của bản than, hãy vào đây nhé.

💕 thực tập sinh design - 1/2 thực tập sinh

nếu cậu yêu thích môn design/edit nhưng thực sự nghĩ rằng mình chưa bằng các đàn anh đàn chị, nghĩ rằng mình cần học tập thêm, hãy vào group này nhé, đừng nghĩ mình bất tài mà hãy khoe lên khả năng độc tài của chính cậu.

🌸 group collect - 2/3 thành viên
- không tuyển thực tập sinh collect

cậu ưa thích lọc ra những bức ảnh mộc mạc, thanh bình, cậu nghĩ rằng cậu có tài năng đó? sao cậu không liều một phen thử vào nhỉ?

💫 group review - 1/2 thành viên

một trong những lập trường của xã hội là tác phẩm, nhưng nếu không có một reviewer tài ba đọc lại và review lại tác phẩm thì không có những tác phẩm ấy tồn tại trên đời.

💫 thực tập sinh review - 0/1

đừng ngại ngùng mà đặt tay thử nghiệm nếu cậu có một tài review nhưng chưa biết cách khai thác nó, cậu không bất tài, mà cậu có thể là thiên tài trong
tương lai.

☁️ group spell - 1/2
- không tuyển thực tập sinh

thuần tuý là một wattpad-er có tài năng thiên bẩm về viết wall/hoặc có nghĩa khác là PR. Các cậu sẽ giúp chúng tớ PR và viết những topic mới, ý tưởng về event, sự kiện..

💫make your name in our team💫
( bảng đăng kí )

Tên :
Tuổi :
Group :
Cậu giúp gì được cho chúng tớ? :
Cậu sẵn sàng vững bên singulary chưa? :

some example

tên : ri
tuổi : 200*
Group : review và collect
tớ là bosseu nên tớ sẽ cố gắng đảm bảo mọi người không gây sự trong tem và cũng đảm bảo quản lí chặt.
tớ sẵn sàng ~ 💕

cảm ơn các cậu, một ngày tút lànhhh
#ri

• singularteam - we need you •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ