599 21 0
                                    

Vì đây là oneshot đầu tiên dành tặng cho các bạn vì au comeback quá lâu nên đừng chê nhé 💖
bây giờ vào truyện
-------------------------------
Tại Song gia:

" ya cái tay của anh để đi đâu vậy hả"

Cô tức giận đẩy tay anh ra, đạp một phát làm anh ngã xuống giường.

" ui da, mông của tôi. Này em có nhất thiết phải đạp mạnh thế không anh là chồng em đấy "

Trong lòng cô thầm nghĩ không phải tại cái tay hư hỏng của anh sao, chỉ vì tối qua cô xin đi chơi mà bị hành đến 3h sáng. Trời ơi tin được không, sức trâu bò hay sao ý. Nhưng vì công cuộc được đi chơi chiều nay nên cô phải chạy lại đỡ anh.

" ui em xin lỗi, ai bảo tại anh cứ trêu em"

Anh không nói gì đứng lên đi vào nhà tắm. Ôi không giận thật rồi, người gì đâu dễ giận thấy sợ. Ai tin được đây là tổng tài tập đoàn Song cơ chứ.

Tiếng nước chảy róc rách làm cô đỏ mặt, anh tắm rồi sao. Cô liền chạy xuống tầng nấu đồ ăn sáng cho anh.

Vừa xuống đến nơi

" chào phu nhân "

Hai hàng người giúp việc và bà quản gia đứng ở giữa cúi đầu chào.

" chào mọi người cứ tiếp tục công việc đi, à mà hôm nay tôi nấu ăn sáng nhé"

Nói rồi cô chạy vào bếp xem nào cô sẽ nấu thật nhiều món anh thích ăn để chuộc lỗi.

Anh tắm xong ra ngoài không thấy cô đâu thì thay quần áo rồi xuống tầng. Mùi thức ăn thơm phức hấp dẫn, anh đi đến nhà bếp. Cô vợ nhỏ đang nấu ăn chuộc lỗi với anh sao. Lần nào cũng sài chiêu này. Thật là chán ngấy rồi.

Anh đứng nhìn cô, một lúc sau cô nấu ăn xong quay đầu lại thấy anh liền chạy lại quàng tay qua cổ anh nói

" anh ăn sáng rồi đi làm nha, em làm toàn món anh thích ăn không à"

" không ăn, anh còn có việc. Anh đi trước đây"

Haizz lần này thôi rồi giận đến không muốn ăn đồ cô nấu. Cô chán nản bước từng bước lên phòng. Trước khi đi cô không quên nói một câu

" đồ ăn mọi người ăn đi con lên phòng trước"

Nằm suy nghĩ một lúc cô, trong đầu cô nảy ra một ý kiến. Hôm nay cô đến công ty làm cho anh bất ngờ.

Đến 12h trưa, cô thay quần áo rồi đến công ty của anh. Công ty to nhất nhì thế giới 🌐. Bước vào trong mọi người thấy cô đều cúi đầu chào. Trong công ty ai cũng biết cô là phu nhân tổng tài. Không nên đắc tội.

Trên đường đi cô va vào một cô gái, ăn mặc, hừm phải nói là đây có phải quán bar đâu, ở công ty mà cô ta ăn mặc hở hang.

" này cô kia đi đứng kiểu gì vậy hả có biết tôi là ai không"

" cô là ai vậy tôi chưa thấy ai ở nơi làm việc lại mặc như cô đâu"

Mọi người xung quanh bắt đầu bàn tán

👦: cô ta ăn gan trời hay sao mà lại dám nói chuyện với phu nhân tổng tài như vậy chứ

( oneshot) Cô vợ đáng yêu❤*H nhẹ*Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ