Bên kia hai người nào đó vui vẻ bàn bạc, bên này cũng có hai người, nhưng trạng thái của họ có vẻ đều không ổn định lắm. Đông Phong nhìn Dương Khả cúp máy, ánh mắt hiện lên mấy phần suy tư kì quái. Anh đón lấy điện thoại từ trên tay cô, nín nhịn cảm giác muốn tóm luôn bàn tay nhỏ của người trước mặt. Đông Phong cúi đầu che giấu cảm xúc của bản thân, nhỏ giọng nói: "Em định trở về ngôi nhà đó?"
"Thì sao thế Đông Phong?" Cô cười khẩy, ý anh là nơi ấy dơ bẩn lắm rồi đúng không? Nhưng đừng quên ngôi nhà đó do chính tay anh chọn tặng cho em đấy nhé! Dù cô có vì ghê tởm nó mà không ở lại cũng nhất quyết không để cho đám người kia được lợi. Cô phải tìm cách khiến cho Lê Tuấn nhục nhã cút khỏi căn nhà ấy! Nhất định! "Kiểu gì cũng cần đi, em không thích đến bệnh viện lắm, biệt thự thì hơi rộng, lại xa tập đoàn nên không tiện đi lại.."
"Em làm sao đã đủ sức đi làm mà tiện với không tiện?" Vứt sạch mấy cái không khiến em áp lực mình vừa nói lúc trước, Đông Phong thấy cô coi thường sức khỏe của mình lập tức chất vấn "Đừng ngang bướng thế! Nếu em muốn anh hoàn toàn đủ sức giúp em trả đũa! Anh có video của hai kẻ đó, công bố một cái là mọi thứ đều có thể giải quyết đơn giản!"
"Một thời gian sau mọi chuyện lắng xuống bọn họ lại có thể quay về cuộc sống bình thường, hoặc chuyển ra nước ngoài lập tức không ai biết họ là ai có thể thoải mái mà sống?" Dương Khả không phản bác nhưng lại hỏi ngược. Đông Phong nhìn cô, khó hiểu. Công bố những hình ảnh này đủ khiến cả hai kẻ đó thân bại danh liệt, không còn đường sống trong giới thượng lưu. Nếu đi ra nước ngoài thì càng tốt, anh sẽ khiến cho chúng chỉ có thể lay lắt mà sống, chẳng thể giàu có nổi danh được nữa.
Lẽ nào như vậy còn chưa đủ thâm?
"Đông Phong, không có gì độc hơn lòng dạ đàn bà, nhất là một người đàn bà vì yêu sinh hận!""..." Đông Phong tròn mắt nhìn cô, anh có cảm giác không biết nên nói thế nào mới tốt.
"Haha.." Dương Khả đột ngột phá ra cười, cô lay nhẹ Đông Phong sắp hóa đá "..Em khuyên thật đấy, đàn bà mà hận thì gớm lắm. Nhưng mà Đông Phong, làm sao anh lại nghĩ em sẽ trả thù hai người họ chứ hả? Dương Mai và Lê Tuấn là người thân của em đấy!"
"..." Dương Khả, em đừng làm anh cảm thấy em có khả năng bị kích thích đến điên rồi được không?
"Đừng đem mấy video đó vứt lung tung đấy!" Dương Khả cảnh cáo "Chuyện anh lắp camera trong phòng bệnh của em em sẽ không tính sổ với anh nữa!"
*
Đúng theo kế hoạch, sáng hôm đó Lê Tuấn đến sớm đón Dương Khả trở về "nhà".
Vì đã đồng ý với cô nên dĩ nhiên Đông Phong không ngăn cản. Mặc dù không đến mức mở cửa đuổi người nhưng chí ít ánh mắt Đông Phong lúc này cũng không mang theo sự cay nghiệt như bình thường vẫn nhìn Lê Tuấn nữa. Lê Tuấn và Dương Mai cũng vậy, hai người đều hòa nhã cực kì, phối hợp với Đông Phong diễn một vở kịch thân thích vui vẻ.Dương Khả ngồi trên xe lăn giả bộ bệnh nặng, ánh mắt xoay chuyển một lần sau đó không kiềm chế được mà cảm thán. Ai da, đều là diễn viên đại tài, giá trị nhan sắc lại cao chót vót.. Đám người này không gia nhập showbiz đúng là niềm tiếc nuối của cả nhân loại!
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Tình Anh Lấp Lánh Tựa Ánh Sao Trời.
Roman pour AdolescentsTên truyện: Tình anh lấp lánh tựa ánh sao trời. Tác giả: SuMonster098* (SM098*) Thể loại: xuyên thú, hiện đại, lãng mạn, sến sẩm =)) Đôi lời giới thiệu: Phẫu thuật tim xong xuôi, Dương Khả tưởng như cuộc sống đã viên mãn. Thế nhưng buồn thay, lúc tỉ...