1

336 5 3
                                    

REIZEIN POV'S

"GOOD MORNING CLASS!! "Sigaw nang teacher naming binabasi ang kadada mo sa dami ng buhok sa ibaba ng ano mo...

Ang kaninang parang nasa palengke, tila ngayo'y na sa paanan nang  bundok kung saan hininga lang ang iyong maririnig...Pero syempre kung nasa bundok  hangin madidinig mo...

Haysss basta bobo na lang di maka-intindi...

-

"ILANG ULIT KO BANG-SASABIHIN NA DAPAT KAYO ANG UNANG BUMATI BAGO AKO!?.... MAHIRAP BA INTINDIHIN YUN!?" Sigaw ng teacher namin na parang isang salita n lang maututot na.

At ito kami nakayuko..

Walang nagtatangkang makipag bawian ng salita sa kanya dito sa section namin, aba ewan ko ba sa mga to...
Mga takot lang naman kami lahat sa kanya, kasi naman katakot mabagsak Te!...First section ba naman!?

Maloka.. Heeee

Hindi na kami nagsalita pa kaya, nag simula na siyang magturo. Sa totoo lang  ayos na man siyang magturo, yung may matututan ka talaga, pero hays! Lintek na kaba din dadaanin mo... Pero bilib ako dito eh, kasi tuwing dadating yung exam sasabihin niya kung ano yung lalabas dun at bahala ka na kung babasahin mo o gusto mung mag mutang walang paki...

Pero syempre

Mga mababait to.. Alam mo na first section kaya sa huli lahat kami pasa.

"Hay sa wakas uwian na din, makakapaglaro na din. " bulong ko sa sarili ko, matapos magligpit.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 21, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

LaroWhere stories live. Discover now