"Đã gần 11 giờ đêm rồi..."
Một thành viên nào đó lặng lẽ lên tiếng sau khi đưa mắt liếc nhìn đồng hồ. 11 giờ đêm, Wanna One vẫn đang ngồi cùng nhau trong phòng khách kí túc xá, ai cũng đang ôm lấy góc khuất riêng tư cho mình, chẳng nhìn, cũng chẳng nói với nhau câu nào. Họ lặng lẽ sắp xếp lại những mảnh kí ức từ ngày đầu tiên gặp nhau, khoảng thời gian cố gắng hết mình ở Produce 101 với mong muốn duy nhất là được debut, rồi cùng nhau tỏa sáng trong đêm chung kết dưới cái tên Wanna One, ngày cả nhóm chính thức ra mắt, khung cảnh fansite, fan meeting, stage, concert mệt mỏi vô cùng nhưng luôn có mười người anh em kề vai sát cánh... Họ sợ rằng những kỉ niệm ấy rồi cũng trở thành bong bóng xà phòng, khoảnh khắc to lớn, lấp lánh, rực rỡ nhất cũng là khi tất cả vỡ tan, bay biến hoàn toàn trong không khí.
"Mọi người đã sắp xếp hành lí xong chưa?"
Jisung thở dài một hơi, nhẹ nhàng cất giọng. Xung quanh anh, từng thành viên lên tiếng xác nhận, à đúng rồi, mọi ngày họ vẫn như vậy mà, vẫn là bầy con không chịu lớn của leader đó thôi.
"Dạ rồi ạ."
"Đủ rồi ạ."
"Kiểm tra lại đi, xem còn thiếu gì không."
Jisung vừa nói vừa đứng dậy bỏ vào phòng, mười thành viên còn lại khó xử nhìn nhau nhưng cũng làm theo. Jaehwan là người đầu tiên tự tin đóng lại vali quần áo, cậu im lặng nhìn những người anh em đang chậm rãi kiểm tra đồ dùng. Đứng một hồi lâu không biết làm gì, Jaehwan bỏ ra sofa phòng khách ngồi im, lòng thầm nghĩ bản thân hôm nay thật khó hiểu. Là cây hài đích thực của nhóm, lẽ ra ban nãy cậu phải pha trò chọc ghẹo như mọi khi mới phải, thế nhưng dù cố gắng thế nào thì khoé môi cũng chẳng nhích nổi một phân. Kí túc xá hôm nay lạ thật đấy.
"Xe của công ty sắp đến đón chúng ta rồi. Bây giờ mọi người còn có gì muốn nói với nhau không?"
"Em... không muốn kết thúc như thế này..."
Daehwi lên tiếng nhưng cúi gằm mặt. Trên tay cậu đã siết chặt chiếc lightstick của Wanna One từ lúc nào. Cậu khẽ chớp mắt, những giọt nước mắt rơi xuống.
"Daehwi à đừng khóc. Chúng ta vẫn sẽ còn gặp lại nhau mà. Chúng ta vẫn chưa kết thúc tất cả mà. " - Minhyun đi tới ôm Daehwi, nhẹ nhàng an ủi.
"Thời gian qua... sống cùng mọi người em thật sự rất hạnh phúc. Cảm giác như mình lại có thêm những người anh mới. Cảm giác lại được có một gia đình mới. Mặc dù lịch trình hoạt động khá dày nhưng vì nghĩ cho nhau, nghĩ cho fan mà chúng ta lại cố gắng vượt lên tất cả. Ước gì chúng ta có thể hoạt động cùng nhau mãi mãi."