1

4.1K 291 4
                                    


Mấy bữa nay Taehyung rất cuồng xem phim kiếm hiệp của Trung Quốc, anh thích hóa vai thành các nhân vật kiếm hiệp và diễn giống như họ.

Một hôm đẹp trời, đang nằm xem TV với Jungkook thì anh bỗng khát nước, lấy chân khều khều vai cậu, anh bắt đầu bài diễn của mình:

"Kook đệ, phiền đệ lấy cho huynh li nước được không ?"

"Anh nói cái gì vậy ?"

"Tiểu đệ, đệ thật chẳng thương huynh, bao năm bộn bề chốn giang hồ, một li nước cũng không thể giúp nhau hay sao ?", Taehyung ủy khuất ngã xuống đất, không biết lấy khăn ở đâu mà đưa lên chấm khóe mắt dù chẳng có giọt nước mắt nào.

Jungkook im lặng nhìn Taehyung diễn tiếp.

"Tiểu đệ, huynh thật thất vọng về đệ. Từ nay, chúng ta dứt tình, chén rượu thề năm xưa dưới trăng, có trời đất chứng giám thật không ngờ có ngày hôm nay !"

"...Ồ."

Mãi một lúc sau Jungkook mới lên tiếng, đồng thời cũng phân tích được hành động quái lạ của anh. Cậu mỉm cười đỡ anh dậy, từ tốn nói:

"Tae-huynh bình tĩnh, sao có thể chỉ vì một li nước mà dứt áo ra đi như vậy ?"

"Ngươi còn dám nói ?!", Taehyung đột nhiên làm mặt tức giận, hất tay Jungkook ra: "Tình nghĩa ngươi coi như rác vứt ngoài đường, ta đây sao có thể tha thứ, phải dạy cho ngươi một bài học ! Xem hoa kiếm của ta đây !"

Nói rồi Taehyung như một tên tăng động cầm chiếc dây lưng quay quay lao đến Jungkook. Kết quả còn cách nhau một mét thì Jungkook liền dùng chân gạt chân Taehyung, lật người anh té xuống sô pha, nhanh chóng giựt lấy sợi dây cột chặt hai tay anh lại.

Taehyung sau vài giây ngắn ngủi bị vật xuống vẫn không hiểu chuyện gì xảy ra, hoang mang nhìn cậu.

"Manh động không tốt, huynh đừng vội."

Một cảm giác bất an trào lên, Taehyung thấy mùi nguy hiểm liền nhanh chóng dừng lại:

"Haha anh đùa thôi Jungkook, em...em biết mà, anh bị lậm chút phim thôi. Thế nên, mau...mau cởi dây ra nào."

"Ể, nếu đệ cởi trói cho huynh thì huynh lại sẽ trừng phạt đệ. Chi bằng...", Jungkook ghé tai Taehyung nói thầm: "...để đệ trừng phạt huynh trước."

Taehyung muốn khóc, mồ hôi túa ra như mưa:

"Jungkook à, anh không nhây nữa mà. Mau thả anh ra ! Mau t..."

Lời nói chưa dứt đã bị chặn lại, vị huynh đài Kim Taehyung đã được vị tiểu đệ Jeon Jungkook trừng phạt đến nỗi bỏ luôn niềm đam mê cổ trang của mình.

Drable | Một Chút Anh, Một Chút EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ